• Tips&Tricks

10 อุปกรณ์ห้องน้ำไร้สัมผัส ตอบโจทย์การใช้งานในยุคโควิด 19

  • โดย NocNoc Writer

  • 81

ห้องน้ำ พื้นที่ที่มีการใช้งานมากที่สุดในแต่ละวันของทุกบ้าน จึงอาจกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และเชื้อแบคทีเรียมากที่สุด ยิ่งในช่วงการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หลาย ๆ บ้านเกิดความวิตกกังวลเรื่องความสะอาด แม้จะเป็นห้องน้ำที่ใช้ภายในบ้านก็ตาม 

การหันมาเปลี่ยน อุปกรณ์ในห้องน้ำที่จะช่วยลดการสัมผัสภายในห้องน้ำจึงกลายเป็นทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน แต่จะมีไอเทม Touchless อะไรบ้างที่น่าสนใจ NocNoc.com มี 10 ไอเทมนวัตกรรมอุปกรณ์ห้องน้ำ ตอบโจทย์การใช้ห้องน้ำวิถีใหม่ มาแนะนำเป็นทางเลือกให้กับทุกบ้านกัน

10 อุปกรณ์ห้องน้ำ Touchless ตอบโจทย์การใช้ห้องน้ำวิถีใหม่

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเปลี่ยน ไม่แม้แต่การอยู่อาศัยภายในบ้าน การเลือกหาอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจึงกลายเป็นเรื่องที่ทุกบ้านให้ความสำคัญ โดยเฉพาะกับห้องที่มีการใช้งานบ่อย และเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคอย่าง ห้องน้ำ อุปกรณ์ในห้องน้ำ จึงมีการพัฒนาในด้านนวัตกรรมที่หลากหลาย และกลายเป็นที่นิยมใช้ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

1.โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ 495.61.440 สีขาว HAFELE SMART TOILET

เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวในยุควิถีใหม่ด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ 495.61.440 สีขาว  HAFELE SMART TOILET

ที่ออกแบบมาพร้อม ฝารองนั่งเปิดปิดอัตโนมัติแบบนุ่มนวล และหลากหลายฟังก์ชันที่จะช่วยให้รู้สึกถึงความปลอดภัย และถูกสุขอนามัยทุกครั้งเมื่อใช้งาน ได้แก่ ระบบฟอกอากาศกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก้านฉีดชำระฆ่าเชื้อด้วยแสง UV เป็นต้น

2. ก๊อกน้ำอัจฉริยะ Xiaomi Xiaoda Automatic Water Saver Tap

ก๊อกน้ำ เป็นอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีการสัมผัสใช้งานรองจากสุขภัณฑ์เลยก็ว่าได้ การเลือกใช้ ก๊อกน้ำอัจฉริยะ จึงกลายเป็นทางเลือกในการช่วยลดสัมผัสโดยตรง อย่าง ก๊อกน้ำอัจฉริยะ ของ Xiaomi Xiaoda Automatic Water Saver Tap ที่นอกจากจะมีนวัตกรรมในการตรวจจับเซนเซอร์เพื่อตอบสนองการใช้งานน้ำในช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อช่วยให้ประหยัดน้ำได้มากขึ้นแล้ว ในเรื่องของดีไซน์ยังสามารถใช้งานได้กับทุกสไตล์การออกแบบห้องน้ำอีกด้วย

3. สุขภัณฑ์อัจฉริยะ AMERICAN STANDARD แบบชิ้นเดียว รุ่น ESSENTIAL

เพราะสุขอนามัยที่ดีเริ่มต้นได้จากที่บ้าน โดยเฉพาะการใช้งานอุปกรณ์ในห้องน้ำ อย่าง สุขภัณฑ์ ซึ่งตัวสุขภัณฑ์อัจฉริยะ AMERICAN STANDARD แบบชิ้นเดียว รุ่น ESSENTIAL พร้อมฝารองนั่งอเนกประสงค์ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ

 เพราะนอกจากตัวโถจะมีดีไซน์เรียบสวย ทำความสะอาดง่ายแล้ว ยังมีสารยังยั้ง ป้องกันเชื้อโรค และเชื้อแบคทีเรีย พร้อมระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ เมื่อนั่งใช้งาน ตัวฝารองเปิด ปิดแบบนิ่มนวล เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

4. ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าอัตโนมัติ COTTO CT4917DC

หากต้องการความเรียง่าย แต่หรูหรา  ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย และความปลอดภัยไร้การสัมผัส ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าอัตโนมัติ COTTO CT4917DC คงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้มากทีเดียว ตัวก๊อกน้ำเป็นระบบเซ็นเซอร์ แต่ประหยัดไฟฟ้า ที่มาพร้อมชุดไฟ LED เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการใช้งาน 

5. สุขภัณฑ์ชิ้นเดี่ยวระบบอัจฉริยะ Esther Smart Toilet รุ่น ECT-02-120-11

สุขภัณฑ์ระบบอัจฉริยะ Esther Smart Toilet รุ่น ECT-02-120-11 คือ สุขภัณฑ์ชิ้นเดี่ยว ทางเลือกใหม่ของทุกบ้าน ที่จะช่วยให้เลี่ยงการสัมผัส โดยมีระบบฟลัชเซ็นเซอร์ด้วยเท้า เพื่อให้สะดวกสบายในการชำระล้างให้สะอาดภายในพริบตา มาพร้อมรีโมทควบคุมการทำงาน และ Seat Temp ที่จะช่วยปรับอุณหภูมิฝารองนั่งได้ถึง 4 ระดับ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

6. เครื่องจ่ายโฟมล้างมืออัตโนมัติ AUTO FOAM DISPENSER รุ่น DR-AP-0102

อีกหนึ่ง อุปกรณ์ในห้องน้ำ ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือ เครื่องจ่ายโฟมล้างมืออัตโนมัติ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยทำความสะอาดมือด้วยฟองสบู่อย่างรวดเร็วแล้ว แต่ยังใช้งานโดยไม่ต้องสัมผัส และด้วยขนาดที่กะทัดรัดจึงเหมาะสำหรับวางตั้งใช้งานทั้งในห้องน้ำ และห้องครัว แถมการใช้งานก็ยังง่ายดายเพราะทำงานผ่าน แบตเตอร์รี่  ถ่าน AA จำนวน 3 ก้อน แล้วเปิดสวิตซ์ก็สามารถใช้งานได้เมื่อต้องการ

7. เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ - สบู่เหลวอัตโนมัติ สีขาว

นอกจากการใช้งานอุปกรณ์ห้องน้ำ อย่างที่ใส่สบู่อัตโนมัติแบบไร้การสัมผัสแล้ว อีกหนึ่งการป้องกันความปลอดภัย และความสะอาดของบ้านยุคใหม่คือ อุปกรณ์ห้องน้ำ ที่สามารถใส่ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค และแอลกอฮอล์ได้ 

ซึ่งเจ้า เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ ตัวนี้เป็น อุปกรณ์ห้องน้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ทั้งจ่ายน้ำยาฆ่าเชื้อ และสบู่เหลวแบบอัตโนมัติ ติดตั้งไว้ใช้งานเช็ดทำความสะอาดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ โดยสามารถติดตั้งไว้บริเวณผนังห้องน้ำ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และลดความกังวลเรื่องการแพร่กระจายของเชื้อโรค และเชื้อแบคทีเรียที่สะสมภายในห้องน้ำ

8. ถังขยะอัจฉริยะ มีระบบเซ็นเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติ Super Lock ขนาด 12 ลิตร รุ่น 5675

ถังขยะ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ในห้องน้ำ ที่ต้องมีการสัมผัสเปิดใช้งานอยู่บ่อยครั้ง เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรค การหันมาเปลี่ยนใช้ ถังขยะอัจฉริยะ มีระบบเซ็นเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติ Super Lock ขนาด 12 ลิตร รุ่น 5675  ซึ่งทำงานผ่านเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ที่ช่วยให้การเปิด/ปิดถังขยะเป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบอัตโนมัติไม่ต้องสัมผัสที่ตัวเครื่อง จึงช่วยให้สะดวกสบายในการทิ้งขยะ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และแมลงรบกวน 

แต่ทั้งนี้หากวางใช้งานภายในห้องน้ำอาจจะต้องแยกวางไว้ในโซนแห้ง เพื่อป้องกันความเสียหาย และสามารถวางตั้งใช้งานได้ทุกห้องภายในบ้าน เพราะตัวถังขยะมีขนาดเหมาะสม แข็งแรงทนทาน  และดีไซน์ทันสมัยอีกด้วย

9. ฝารองนั่งอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า AMERICAN STANDARD พรีสทีน EB-NB07SR1

ทุกบ้านมีการติดตั้งสุขภัณฑ์เพื่อใช้งานอยู่แล้ว แต่ในกรณีที่ต้องการความสะดวกสบาย และความปลอดภัยด้วยการลดการสัมผัส การหาอุปกรณ์ห้องน้ำ อย่าง ฝารองนั่งอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า มาติดตั้งก็น่าจะช่วยให้สะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการเปลี่ยนโถสุขภัณฑ์ใหม่ โดยตัวฝารองนั่งมีระบบวันทัชคลีนิ่ง ระบบประหยัดพลังงาน พร้อมรีโมทคอนโทรล และเคลือบสารแอนตี้แบคทีเรีย 

10. ไฟเซ็นเซอร์ติดผนัง LED 7 หลอด Lighttrio รุ่น EZY-LED-MOTION360 – สีขาว

ระบบไฟภายในห้องน้ำก็สำคัญไม่แพ้อุปกรณ์ห้องน้ำ อย่าง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เพราะต้องเปิดงานใช้ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ ไม่ว่าจะในช่วงเวลากลางวัน หรือกลางคืน นอกจากแสงสว่างจากหลอดไฟหลักที่ติดตั้งมากับทุกบ้านแล้ว การเลือกใช้ ไฟเซ็นเซอร์ติดผนัง ก็ช่วยให้ได้รับแสงสว่าง แบบอัตโนมัติเมื่อเดินผ่าน ซึ่งเหมาะสำหรับใครที่ชอบตื่นมาเข้าห้องน้ำในช่วงเวลากลางคืน และที่สำคัญช่วยให้ประหยัดค่าไฟบ้านได้

ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในยุควิถีใหม่ หรือ New Normal ด้วยการใช้อุปกรณ์ห้องน้ำ แบบ Touchless ที่นอกจากจะลดการสัมผัส และลดความเสี่ยงจากเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียแล้ว ยังช่วยให้ห้องน้ำ น่าใช้งานเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

นอกจากอุปกรณ์ในห้องน้ำ ลดการสัมผัสแล้ว สำหรับใครที่สนใจ สินค้าตกแต่ง ห้องน้ำ และทุกห้องภายในบ้าน พร้อมบริการติดตั้ง และโปรโมชั่นสุดคุ้มก่อนใคร คลิกเลย NocNoc.com เพื่อนคู่คิดเรื่องบ้าน ครบ จบ ในที่เดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง