• Idea&Inspiration

10 ไอเทมต้องบอกต่อ! แต่งห้องเกมเมอร์สุดคูล สุดเท่!

  • โดย NocNoc Writer

  • 221

การแต่งห้องเกมเมอร​์เป็นอีกหนึ่งความนิยมสำหรับเหล่านักเล่นหรือสตรีมเกม แม้ว่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เกมมิ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญ ซึ่งเสริมให้คุณเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการจัดบรรยากาศห้องนั่งเล่นหรือห้องคอมธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นห้องเกมเมอร์เท่ ๆ มีการจัดโต๊ะคอมแบบสวย ๆ จะช่วยให้การเล่นและสตรีมเกมของคุณสนุกและได้อรรถรสมากขึ้นเป็นเท่าตัว วันนี้ NocNoc.com มีไอเดียสำหรับจัดโต๊ะเกมมิ่งและแต่งห้องเกมเมอร์มาฝาก พร้อมแนะนำไอเทมสุดคูลที่ใช้จัดห้องเกมเมอร์เท่ ๆ เพื่อให้คุณสนุกไปกับการเล่นเกมในบรรยากาศที่ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

ไอเดียการแต่งห้องเกมเมอร์เท่ ๆ

1.1 เลือกโต๊ะคอมฟังก์ชั่นดีในการแต่งห้องเกมเมอร์

ภาพ: ห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ด้วยโต๊ะตัวยาวสีขาว

การจัดโต๊ะเกมมิ่งในห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ด้วยโต๊ะคอมพิวเตอร์สีขาวตัวยาวดูสวยสะอาดตา มาพร้อมลิ้นชัก 2 ด้าน เหมาะกับเกมเมอร์หรือนักสตรีมที่มีอุปกรณ์เสริม อย่าง หูฟัง ลำโพง หรืออุปกรณ์สตรีมเกมหลายชิ้น เพราะสามารถเก็บของได้มากอย่างเป็นระเบียบ นอกจากนี้ยังประดับด้วยไฟ 2 สีที่ให้อารมณ์สนุกสนาน สร้างอรรถรสให้คุณได้เล่นเกมแบบไม่เหมือนใคร

1.2 นั่งเก้าอี้ที่รองรับสรีระเพื่อแต่งห้องเกมเมอร์ให้สบาย

ภาพ: การเลือกใช้เก้าอี้ที่นั่งสบายในห้องเกมเมอร์เท่ ๆ

ภาพ: เก้าอี้เกมเมอร์จัดโต๊ะคอมให้เท่ขึ้น

หนึ่งสิ่งสำคัญในการแต่งห้องเกมเมอร์ คือ เก้าอี้ที่รองรับสรีระร่างกายของผู้นั่ง เนื่องจากเก้าอี้เป็นสิ่งที่คุณใช้นั่งเล่นเกมเป็นระยะเวลานาน หากเลือกเก้าอี้ที่มีคุณภาพสามารถโอบรับสรีระเอาไว้อย่างเหมาะสม จะช่วยให้ร่างกายของคุณไม่เมื่อยล้า ลดอาการออฟฟิศซินโดรมลงไปได้ อีกทั้งยังควรเลือกเก้าอี้ที่มีดีไซน์สวยเท่ เพื่อเสริมให้นั่งเล่นเกมได้สบาย ไร้อาการปวดเมื่อย พร้อมกับได้จัดโต๊ะเกมมิ่งแบบเท่ ๆ ด้วย

1.3 จัดห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ด้วยคอมพิวเตอร์ 2 หน้าจอ

าพ: หน้าจอคอมพิวเตอร์ 2 จอสำหรับการแต่งห้องเกมเมอร์

สำหรับเกมเมอร์ตัวจริงที่ต้องการจัดโต๊ะคอมให้มีหน้าจอแบบจัดเต็ม ใช้งานได้หลายหน้าต่างในเวลาเดียวกัน แนะนำให้แต่งห้องเกมเมอร์ของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์ 2 จอ ช่วยทำให้เล่นเกมได้อย่างสนุก ยิ่งถ้าคุณเป็นสตรีมเมอร์ด้วยแล้ว จะพลาดไอเดียนี้ไม่ได้ทีเดียว เพราะมันจะช่วยให้คุณกลายเป็นทั้งสตรีมเมอร์และเกมเมอร์สุดคูล

1.4 หาอุปกรณ์เกมมิ่งเรืองแสงสำหรับห้องเกมเมอร์เท่ ๆ

ภาพ: การใช้อุปกรณ์เกมมิ่งแบบเรืองแสงเพิ่มความเท่

อีกหนึ่งไอเดียสุดคูลสำหรับห้องเกมเมอร์เท่ ๆ คือ การใช้อุปกรณ์เกมมิ่งแบบเรืองแสง ด้วยอุปกรณ์สีดำด้านที่ดูลึกลับน่าค้นหา ผสานกับไฟสีสันจัดจ้านที่เรืองแสงออกมาตามช่องว่าง เปลี่ยนบรรยากาศให้โต๊ะคอมพิวเตอร์ดูล้ำนำสมัย และสร้างคาแรคเตอร์ให้คุณเป็นเกมเมอร์สุดเท่พร้อมจัดโต๊ะเกมมิ่งให้ให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์

1.5 ใช้ไฟสีแดงแต่งห้องเกมเมอร์

ภาพ: การแต่งห้องเกมเมอร์ด้วยชุดไฟสีแดง

ห้องเกมเมอร์เท่ ๆ แต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ รวมถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เป็นสีดำ ให้ความเท่ และตกแต่งด้วยชุดไฟสีแดงสายยาว เมื่อกระทบกับผนังห้องสีขาว ปรับบรรยากาศให้กลายเป็นห้องสุดคูลเล่นเกมได้สนุก และหากใช้สตรีมเกมด้วยยิ่งทำให้น่าดู สร้างคาแรคเตอร์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากไอเดียเท่ ๆ สำหรับแต่งห้องเกมเมอร์ให้คูลแล้ว NocNoc.com ยังมีไอเทมเจ๋ง ๆ ที่เสริมให้ห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ของคุณได้บรรยากาศที่สวยงาม เพิ่มอรรถรสการเล่นเกมให้สนุกขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณใช้งานได้อย่างสบายและดีต่อสุขภาพ

10 ไอเทมสำหรับการจัดห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ได้สบาย ๆ

1 โต๊ะเกมมิ่ง GAMING DESK EGA TYPE GD3

โต๊ะเกมมิ่งดีไซน์เท่จาก GMS Shop รุ่น EGA TYPE GD3 ด้วยท็อปโต๊ะผลิตจากวัสดุคุณภาพดีมีพื้นผิวเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ สัมผัสลื่นสบาย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้การเล่นเกมของคุณเรียบลื่นไม่ติดขัด รวมถึงมีพื้นที่สำหรับการจัดเก็บปลั๊ก สายไฟ และมีชั้นวางของที่อำนวยความสะดวกให้เป็นเรื่องง่ายในทุกเกมของคุณ

โต๊ะเกมมิ่งรุ่นนี้จัดว่าเป็นโต๊ะที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว เท่ล้ำสมัย ขาโต๊ะตั้งเฉียงอย่างโดดเด่นพร้อมลายวงจรอิเล็กทรอนิกส์สีแดงสุดคูล สร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่าง อีกทั้งยังบ่งบอกคาแรคเตอร์ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำมาจัดโต๊ะคอมและแต่งห้องเกมเมอร์ให้ดูดีมีสไตล์ พร้อมมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งาน

2 Ergopixel โต๊ะเกมมิ่งปรับระดับ

โต๊ะเกมมิ่ง Ergopixel จาก Anda Seat เป็นโต๊ะที่ออกแบบมาให้ตอบสนองทุกความแตกต่างของสรีระร่างกาย เนื่องจากสามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงมีระบบเตือนป้องกันการชนเก้าอี้ และจดจำระดับที่ปรับไว้ถึง 3 ระดับ นอกจากนี้ยังมีระบบที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้งาน อย่างการตั้งเวลาเตือนเมื่อนั่งหรือยืนนานเกินไป ทำให้คุณได้จัดโต๊ะเกมมิ่งในห้องเกมเมอร์เท่ ๆ พร้อมไปกับดูแลสุขภาพอย่างดี

3 DF Prochair เก้าอี้เกมมิ่ง รุ่น Ergo Game

เก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพดี รุ่น Ergo Game เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เนื่องจากสามารถปรับได้ทั้งระดับศีรษะ ความสูงของพนักพิง รวมถึงรองรับส่วนเอวได้อัตโนมัติ พร้อมมีที่พักเท้าขณะเอนเก้าอี้ ช่วยรองรับสรีระของคุณได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจึงเหมาะกับการนำไปแต่งห้องเกมเมอร์อย่างมาก

นอกจากนี้เก้าอี้รุ่นนี้ยังใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม ได้สัมผัสที่นุ่มสบาย อีกทั้งยังมีดีไซน์สุดเท่ด้วยการใช้สีแดง ขาว และสีดำ สร้างสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากใช้คู่กับการจัดโต๊ะคอมในห้องเกมเมอร์เท่ ๆ จะให้คุณเล่นเกมได้อย่างสนุก นั่งสบายคลายความเมื่อยล้า

4 GMS Shop เก้าอี้เล่นเกม NUBWO

อีกหนึ่งเก้าอี้สำหรับเล่นเกมจาก GMS Shop รุ่น NUBWO เป็นเก้าอี้ที่เหมาะกับการใช้แต่งห้องเกมเมอร์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเก้าอี้สีดำดีไซน์สวย เข้ากับห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ได้ง่าย รวมถึงตัวเบาะและพนักพิงเป็นโครงเหล็กบุฟองน้ำ หุ้มด้วย PU Leather ทำให้ได้ความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัม

เก้าอี้สำหรับการเล่นเกมรุ่นนี้ออกแบบส่วนขาให้เป็นเหล็ก 5 แฉกที่มีความแข็งแรงตามมาตรฐานสากล พนักพิงรองรับช่วงคอและศีรษะเป็นอย่างดี โยกเอนและหมุนได้รอบด้าน สร้างความสบายให้รู้สึกผ่อนคลายยามเล่นเกม 

5 HI-TEK ชุดไฟ LED เส้นริบบิ้น

หนึ่งไอเทมที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในการจัดโต๊ะเกมมิ่งและแต่งห้องเกมเมอร์ คือ ชุดไฟ LED ที่ช่วยสร้างสีสัน ตกแต่งห้องให้มีสไตล์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ด้วยเป็นชุดไฟเส้นริบบิ้นยาวถึง 5 เมตร ทำให้คุณสามารถรังสรรค์ความสวยงามของห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ให้เต็มไปด้วยสีสันที่น่าสนใจ

ด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคที่ออกแบบให้ชุดไฟ LED ชุดนี้ควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นในสมาร์ตโฟนเพียงเชื่อมต่อ WiFi ก็สั่งการได้จากทั่วโลก ทั้งการเปิดปิด ตั้งเวลาการใช้งาน หรี่ไฟ รวมถึงสั่งเปลี่ยนสีได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี ทั้งแสงขาวหรือแสงนวล เหมาะกับการใช้แต่งห้องเกมเมอร์ให้เท่และมีสีสันตามสไตล์ที่คุณต้องการ

6 โคมไฟ LED รูปกระต่าย

ใครว่าห้องเกมเมอร์เท่ ๆ จะมีไอเทมเจ๋ง ๆ ที่น่ารักแบบนี้ไม่ได้ โคมไฟรูปกระต่ายสุดน่ารัก แต่ทรงพลังความเท่ด้วยภายในบรรจุหลอดไฟแบบ LED สีม่วงและสีฟ้า ให้แสงสว่างและสีสันที่จัดจ้าน พร้อมนำไปวางจัดโต๊ะเกมมิ่งเพื่อแต่งห้องเกมเมอร์ของคุณให้ได้อรรถรสในการเล่นเกม อีกทั้งยังบ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้ใช้ที่มีความเท่ แต่แอบซ่อนสไตล์ที่น่ารักเหมือนกระต่ายตัวน้อย

7 Wellis เครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศและบนพื้นผิวต่าง ๆ

เครื่องกำจัดเชื้อโรคและสารพิษจาก Wellis เป็นเครื่องที่ออกแบบมาให้สามารถกำจัดสิ่งแปลกปลอมได้โดยปล่อยประจุ Hydroxyl ช่วยฆ่าเชื้อทั้งในอากาศและบนผิวต่าง ๆ เช่นกำแพง ผนัง เฟอร์นิเจอร์ หรือเสื้อผ้าได้ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เรามองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า หากได้นำไปแต่งห้องเกมเมอร์ จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับอากาศที่ดี พร้อมใช้อุปกรณ์เกมมิ่งที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรค นอกจากได้ห้องเกมเมอร์เท่ ๆ แล้วยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย

8 Daikin Streamer Air Purifier

หากเกมเมอร์คนใดต้องการแต่งห้องเกมเมอร์ให้สวย พร้อมกับได้รับอากาศที่ดีบริสุทธิ์ สามารถนำเครื่องฟอกอากาศจาก Daikin รุ่น MC40UVM6 ครอบคลุมพื้นที่ในห้องได้ถึง 31 ตารางเมตร และด้วยดีไซน์ทรงสวยสีขาวเรียบ หากนำไปตั้งในมุมไหนก็ทำให้ได้ห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ที่ดูดีมีสไตล์

นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องฟอกอากาศระบบ Streamer ที่ยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และกลิ่นต่าง ๆ ได้แบบถึงแก่น แม่นยำ และรวดเร็ว มาพร้อมเซ็นเซอร์เครื่องวัดระดับฝุ่นได้ละเอียดถึง 6 ระดับ อีกทั้งยังมีระบบเพิ่มความชื้นภายในห้อง เพื่อแต่งห้องเกมเมอร์ของคุณให้ได้อากาศที่มีคุณภาพ เล่นเกมได้อย่างสดชื่นพาให้ชนะในทุกแมตช์

9 Carrier เครื่องปรับอากาศรุ่น X-Inverter Plus รุ่น TVAB028

เครื่องปรับอากาศ X-Inverter รุ่น TVAB028 จาก Bangkae AIR เป็นเครื่องปรับอากาศที่เหมาะสำหรับห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมสีขาวสุดโมเดิร์น เสริมให้เข้ากันได้ดีกับอุปกรณ์เกมมิ่งแบบล้ำสมัยของคุณ พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยให้ได้อากาศที่เย็นสบาย สามารถส่งลมไปไกลด้วยพลังแรง แต่ไม่มีเสียงดังรบกวน ทำให้คุณเล่นเกมได้อย่างไม่มีเสียงรบกวน

10 Sharp แอร์พลาสม่าคลัสเตอร์ อินเวอร์ทเตอร์

แอร์คุณภาพดีจาก VANILLA รุ่น SHARP AH-XP13WMB เป็นแอร์ระบบอินเวอร์ทเตอร์ช่วยประหยัดพลังงาน มีระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์พร้อมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังโดดเด่นที่มีฟังก์ชั่นการทำงานแบบเสียงเงียบมาก เหมาะกับการใช้แต่งห้องเกมเมอร์ไม่รบกวนทั้งการเล่นเกมและการสตรีมเกมของคุณ สร้างอากาศที่ดี เย็นสบาย ให้คุณเล่นหรือสตรีมเกมได้แบบไม่มีเสียงแอร์กวนใจ

การจัดห้องเกมเมอร์เท่ ๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มนักเล่นและสตรีมเกม เนื่องจากจะช่วยให้ได้ห้องที่มีบรรยากาศดี ไม่ว่าคุณจะจัดห้องเกมเมอร์ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน ก็จะเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้มากขึ้น รวมถึงไอเทมหลายชิ้นยังช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นด้วย

หากคุณสนใจแต่งห้องเกมเมอร์สามารถเลือกช้อปไอเทมต่าง ๆ ได้ที่ NocNoc.com ซึ่งรวบรวมไอเทมเจ๋ง ๆ สำหรับห้องเกมเมอร์หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังมีดีลพิเศษราคาประหยัด ให้คุณ  ช้อปอย่างสบายกระเป๋า! รวมถึง NocNoc.com ยังเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง พร้อมเนรมิตทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน อีกทั้งยังช่วยแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง