• Knowledge

ทำธุรกิจง่ายขึ้น NocNoc For Business ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ

  • โดย NocNoc Writer

  • 236

NocNoc สรุปให้

  • NocNoc For Business คือ บริการพิเศษจาก NocNoc ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ที่กำลังต้องการเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ ไปใช้ตกแต่งในกิจการของตัวเอง
  • NocNoc For Business มาพร้อมจุดเด่นต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาส่ง ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม, โปรโมชันและโค้ดส่วนลด, มีสินค้าให้เลือกทุกหมวดหมู่, มีสินค้าให้เลือกทุกสไตล์, ตอบโจทย์ทุกกลุ่มธุรกิจ และ ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ

ใครที่กำลังมีความคิดอยากทำธุรกิจ ไม่ว่าจะธุรกิจโรงแรมหอพัก, ร้านอาหารและคาเฟ่ หรือแม้แต่ธุรกิจสำนักงาน แล้วกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ ต้องลองมาใช้บริการ NocNoc For Business ซึ่งเป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการได้อย่างตรงจุด ว่าแต่ NocNoc For Business จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

ทำความรู้จักกับ NocNoc For Business

ภาพ: ธุรกิจต่าง ๆ

1. NocNoc For Business คืออะไร?

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ NocNoc กันดีอยู่แล้วว่าเป็นช่องทางปัง ๆ สำหรับคนรักการแต่งบ้าน เพราะมีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกมากกว่า 500,000 รายการ จึงสามารถเลือกจนกว่าจะชอบได้แบบสบาย ๆ เพราะเรารวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงของตกแต่งนานาชนิด เหมาะมากกับคนที่ชอบซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ เข้าบ้านต้องแอปพลิเคชันนี้เลย

ซึ่ง NocNoc For Business เป็นหนึ่งในบริการจาก NocNoc ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะ ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ที่กำลังต้องการเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ ไปตกแต่งในกิจการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม คาเฟ่ ร้านอาหาร หรือสำนักงานต่าง ๆ 

2. NocNoc For Business ตอบโจทย์ใครบ้าง?

  • กลุ่มธุรกิจรายใหญ่ ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์จำนวนมาก เพื่อเอาไปใช้ในกิจการห้างร้านของตัวเอง ซึ่งจำเป็นต้องเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่ง ที่ได้คุณภาพและมีมาตรฐานเท่ากันทุกชิ้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร
  • กลุ่มธุรกิจรายย่อย ที่ต้องการตกแต่งกิจการของตัวเองด้วยตัวเอง ก็สามารถใช้บริการ NocNoc For Business ในการเปรียบเทียบสีและสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังสามารถเปรียบเทียบราคาเพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาจริง ๆ

3. ข้อดีและจุดเด่นของ NocNoc For Business มีอะไรบ้าง?

  • สินค้าราคาพิเศษ เฉพาะ NocNoc for Business ที่ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม เพราะมีโปรโมชันจัดเต็ม กับโค้ดส่วนลดแรง ๆ ที่มีมาให้ในทุกเดือน พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ
  • แหล่งรวมสินค้าเรื่องบ้านครบทุกหมวด ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่ง เพียบพร้อมด้วยสไตล์ของสินค้าที่มีให้เลือกทุกแบบ ไม่ว่าจะมินิมอล โมเดิร์น ลอฟท์ หรือวินเทจ รวมทั้งบริการครบวงจร ออกแบบ ติดตั้ง ด้วยช่างมืออาชีพ
  • ตอบโจทย์ทุกกลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรายย่อยหรือรายใหญ่ เพราะเรามีแบบสินค้าที่ครอบคลุม เหมาะกับทุกกลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด หอพัก โรงแรม โฮสเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร สำนักงาน ผู้รับเหมา ที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้จบในที่เดียว
  • วางแผนการเงินล่วงหน้าได้ เพราะเป็นบริการที่ช่วยให้กลุ่มธุรกิจสามารถบริหารต้นทุนได้ดีมากขึ้น เพราะรู้ราคา รู้โปรโมชัน จึงช่วยให้คำนวณค่าใช้จ่ายได้ไม่ยาก
  • ตัดสินใจง่ายกว่าเดิม ด้วยฟังก์ชันเจ๋ง ๆ อย่างการเปรียบเทียบราคาสินค้า และสั่งซื้อได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ เพราะสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา
  • NocNoc InspiRealtion Hub แหล่งความรู้คู่ธุรกิจ NocNoc เป็นมากกว่าผู้ให้บริการที่ตอบโจทย์กับธุรกิจที่หลากหลาย เรายังเป็นพื้นที่ที่ส่งเสริมให้ทุกความฝันเกิดขึ้นจริง ด้วยการถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งเชื่อมโยงทุกมิติให้ทุกคนสามารถมีแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดให้ธุรกิจเติบโต

หลังจากที่ทุกคนรู้จักบริการ NocNoc For Business กันไปแล้ว ก็ตามมาดูเฟอร์นิเจอร์ปัง ๆ สำหรับการทำธุรกิจ ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับกลุ่มธุรกิจนั้น ๆ กันดีกว่า

เฟอร์นิเจอร์ปัง ๆ จาก NocNoc For Business ที่เหมาะกับกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ

1. ธุรกิจโรงแรม

ภาพ: ธุรกิจโรงแรม

“ ห้องพักสวย คิวเต็มตลอดทั้งปี ”

หนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่สำคัญมาก ๆ ในไทย เพราะเป็นธุรกิจที่นำรายได้เข้าประเทศได้อย่างมหาศาล ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่หยุด ทำให้ธุรกิจโรงแรมเติบโตขึ้นมากหลังผ่านสถานการณ์โควิดมาแล้ว โดยธุรกิจโรงแรมจะต้องใส่ใจในการตกแต่งสถานที่มากเป็นพิเศษ เพราะเป็นจุดขายที่ช่วยดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี

1.1. เตียงไม้พร้อมเบาะนุ่มนิ่ม รุ่น Tofu มินิมอลมินิใจ

ผู้ประกอบการคนไหนอยากเจาะตลาดสายมินิมอลต้อง Kyotohaus เตียงไม้พร้อมเบาะนุ่มนิ่ม รุ่น Tofu ขนาด 6 ฟุต ที่ผลิตจากไม้เนื้อแข็งเกรดนำเข้า คุณภาพดีแข็งแรงทนทานแน่นอน แถมยังถูกใจสายเกาหลี รวมถึงสายญี่ปุ่นที่ชอบห้องพักสไตล์เรียบ ๆ ได้ไม่ยาก

ราคา 26,093 บาท*

1.2. Mr.Ken พัดลมเพดาน รุ่น LA NEW 3B STEEL สายลอฟท์ต้องเลิฟ

อีกหนุ่งสไตล์การแต่งห้องที่หนุ่ม ๆ ต้องชอบ ถ้าใครกำลังตกแต่งห้องพักสไตล์ลอฟต์อยู่ต้อง Mr.Ken พัดลมเพดาน รุ่น LA NEW 3B STEEL สีน้ำตาล ขนาด 48 นิ้ว ไอเทมที่จะมาเพิ่มกิมมิกให้กับห้องพักของคุณ ช่วยให้ห้องพักของคุณมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ราคา 790 บาท*

2. ธุรกิจคาเฟ่ร้านอาหาร

ภาพ: ธุรกิจคาเฟ่ร้านอาหาร

“ ตกแต่งร้านสวย มีชัยไปกว่าครึ่ง ”

เชื่อว่ายุคนี้สมัยนี้เวลาใครเสิร์ชหาร้านอาหารจะต้องเปิดดูรูปรีวิวเป็นอันดับแรก ๆ เพราะจะไปกินข้าวนอกบ้านทั้งที ใคร ๆ ก็อยากได้รูปสวย ๆ กลับมากันทั้งนั้น จะได้เอาไว้อัปลงโซเชียลบ้างอะไรบ้าง ดังนั้นอีกหนึ่งสิ่งที่ธุรกิจคาเฟ่ร้านอาหารจะมองข้ามไม่ได้เลยคือ การตกแต่งร้านให้สวยถูกใจกลุ่มเป้าหมายเพื่อรายได้ที่จะเข้ามาแบบเป็นกอบเป็นกำ

2.1. โต๊ะกินข้าวไม้สไตล์ญี่ปุ่น แต่งขาทรงคลื่น ช่วยสร้างดีเทลแบบปัง ๆ

อยากแต่งร้านอาหารสไตล์เกาหลีที่ดูมีลูกเล่นต้อง Kyotohaus โต๊ะกินข้าวไม้สไตล์ญี่ปุ่น แต่งขาทรงคลื่น ขนาด 210 x 90 x 74.5 ซม. ที่ทำมาจากไม้สักไทย แข็งแรงทนทานแน่นอน แถมยังช่วยให้ภาพรวมของร้านดูอบอุ่นมากขึ้นอีกด้วย

ราคา 28,276 บาท*

2.2. Modern Outdoor เก้าอี้ไม้ นั่งเล่น รุ่น Relax Chair ดีไซน์สวยเรียบ

ใครกำลังทำคาเฟ่แล้วอยากได้มุมถ่ายรูปปัง ๆ ต้อง Modern Outdoor เก้าอี้ไม้ นั่งเล่น รุ่น Relax Chair ที่ไม่ว่าจะเอาไปวางมุมไหนของร้าน ลูกค้าก็ต้องแห่กันไปถ่ายรูปอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่น่ารักกินใจแถมยังดูเกาหลีเกาใจแบบสุด ๆ 

ราคา 8,130 บาท*

3. ธุรกิจสำนักงาน

ภาพ: ธุรกิจสำนักงาน

“ ออฟฟิศสวย พนักงานก็ชื่นใจ ”

จะเห็นได้ว่าออฟฟิศชื่อดังหลาย ๆ ที่ที่มีแต่คนอยากทำงานด้วยมักจะใส่ใจกับการตกแต่งออฟฟิศมากเป็นพิเศษ ออฟฟิศต้องสวยดูดี มีมุมพิเศษ ๆ ให้พนักงานได้พักผ่อนและผ่อนคลายจากการทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้น ดังนั้น ออฟฟิศไหนที่กำลังสนใจอยากแปลงโฉมออฟฟิศเดิม ๆ ให้ปังขึ้น ก็ต้องใช้บริการ NocNoc For Business ที่มาพร้อมราคาสินค้าที่คุ้มค่าสุด ๆ

3.1. Shirafurniture โต๊ะประชุม รุ่น LaaLoftOffice ใหญ่สะใจทั้งแผนก

ออฟฟิศไหนกำลังมองหาโต๊ะประชุมที่ทั้งสวยทั้งใหญ่ต้อง Shirafurniture โต๊ะประชุม รุ่น Laa Loft Office ขนาด 280 × 120 ซม. รองรับการประชุมทีเดียวได้ 10 คน มาพร้อมดีไซน์ที่ดูโมเดิร์นทันสมัย เข้ากับการตกแต่งของออฟฟิศสมัยนี้สุด ๆ

ราคา 19,212 บาท*

3.2. Modena เก้าอี้สำนักงาน รุ่น Grace นั่งทำงานสบายกว่าเดิม

พนักงานไม่ต้องทรมานกับอาการออฟฟิศซินโดรมอีกต่อไปเพียงแค่มี Modena เก้าอี้สำนักงาน รุ่น Grace สีดำ มาพร้อมเบาะนั่งและพนักพิงขนาดกว้างพิเศษช่วยให้นั่งสบายกว่าที่เคย แถมพนักพิงยังทำมาจากผ้า Mesh คุณภาพดีนั่งแล้วไม่มีร้อน

ราคา 2,090 บาท*

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวของ NocNoc For Business ตัวช่วยที่ทำให้การทำธุรกิจง่ายขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการ ดังนั้นใครที่คิดจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะธุรกิจโรงแรม คาเฟ่ หรือร้านอาหาร และอยากตกแต่งสถานที่นั้น ๆ ด้วยตัวเอง ก็สามารถให้ NocNoc for Business เป็นที่ปรึกษาในการเริ่มต้นธุรกิจให้กับคุณได้

  • จัดเต็มโปรโมชันและโค้ดส่วนลดแบบจุก ๆ ช่วยให้วางแผนการเงินล่วงหน้าได้
  • มีสินค้าให้เลือกมากมาย ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ยันเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมกับสไตล์ที่หลากหลาย
  • เลือกซื้อง่ายและสะดวกกว่า ด้วยฟังก์ชันเปรียบเทียบราคาสินค้าที่ช่วยในการตัดสินใจ

สนใจ NocNoc for Business ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ E-mail : [email protected] หรือแอด Line : @nocnocbiz

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องพัก ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ต้องรีบโหลด แอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อค้นหาสไตล์ที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียการตกแต่งภายในไว้ทุกแบบทุกสไตล์ ช่วยให้ทุกคนมีบ้านและธุรกิจที่สวยถูกใจเหมือนในฝัน

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง