• Tips&Tricks

10 พิกัดแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีปี 2567 เย็นฉ่ำ ประหยัดไฟ คุ้มสุดในปีนี้!!

  • โดย NocNoc Writer

  • 593

NocNoc สรุปให้

  • เคล็ดลับในการเลือกแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ จำเป็นต้องดูหลายๆ เรื่องประกอบกัน ทั้งขนาดแอร์ที่เหมาะสมกับห้อง การประหยัดไฟ ให้ความเย็นเร็ว เย็นไว เงียบสนิท มีฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับความสะดวกสบาย รวมถึงบริการหลังการขายที่รองรับตลอดการใช้งาน
  • เลือกแอร์ยี่ห้อไหนดี ต้องเลือกแอร์ที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ตั้งแต่ 1-3 ดาว ยิ่งดาวเยอะ ยิ่งประหยัดไฟ เพราะช่วยเรื่องประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน

เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกซื้อแอร์ติดผนังใหม่ หลายคนอาจรู้สึกว่าตัวเลือกนั้นมีมากมายจนตัดสินใจยากว่าแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีที่สุดกับบ้านหรือคอนโดของเรา เพราะไม่ใช่แค่เรื่องของความเย็น แต่แอร์ติดผนังยังต้องเข้ากับการตกแต่งบ้าน ประหยัดพลังงาน ช่วยเซฟค่าไฟอีกด้วย วันนี้ NocNoc มี 10 แอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีที่คุ้มค่าที่สุดในปี 2567 มาแนะนำให้เลือกจนกว่าจะชอบ เพื่อให้บ้านเย็นสบาย ประหยัดไฟ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

6 เคล็ดลับเลือกแอร์ติดผนัง เลือกอย่างไรให้ถูกใจผู้อยู่

ภาพ ผู้ชายกดเปิดแอร์ในห้อง

1. แอร์ติดผนังต้องมีขนาดเหมาะสมกับห้อง

ภาพ แอร์ติดผนังมีขนาดเหมาะสมกับห้อง

ก่อนอื่นต้องเริ่มจากการดูขนาดห้องที่จะติดตั้งแอร์ติดผนัง เพราะขนาดของห้องจะเป็นตัวกำหนดว่าแอร์ที่เลือกควรมีกำลังวัตต์ (ฺBTU) เท่าไร แอร์ที่มีกำลังวัตต์ต่ำเกินไปจะทำให้ห้องไม่เย็นพอ ในขณะที่แอร์ที่มีกำลังวัตต์สูงเกินไปจะทำให้สิ้นเปลืองพลังงานและค่าไฟ จึงควรคำนวณจากขนาดห้องให้พอดี เพื่อให้แอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

BTU ห้องที่ไม่โดนแดด (มีความร้อนน้อย) ห้องที่โดนแดด(มีความร้อน)
9,000 10-12 ตรม. 7-9 ตรม.
12,000 14-16 ตรม. 11-13 ตรม.
18,000 22-24 ตรม. 19-21 ตรม.
21,000 25-27 ตรม. 22-24 ตรม.
25,000 31-33 ตรม. 28-30 ตรม.

2. แอร์ติดผนัง ต้องประหยัดไฟ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ภาพ ผู้หญิงดูบิลค่าไฟ

แอร์ที่ดีไม่เพียงแต่ให้ความเย็นเท่านั้น แต่ต้องช่วยประหยัดไฟ เซฟค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ด้วย สังเกตง่ายๆ ที่สัญลักษณ์ฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ที่มีดาวตั้งแต่ 1 ดาวไปจนถึง 3 ดาว ยิ่งดาวมากยิ่งประหยัดไฟได้มากขึ้น  แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ลดปัญหาโลกร้อน ในระยะยาว

3. แอร์ติดผนังต้องเย็นเร็ว และเงียบ เพื่อให้พักผ่อนได้เต็มที่

ภาพ อุณหภูมิของแอร์ที่ให้ความเย็น

เพื่อการพักผ่อนที่สบาย และหลับเต็มอิ่ม ควรเลือกแอร์ติดผนังที่ทำความเย็นได้ไวทันทีที่เปิด และมีระบบการทำงานที่เงียบสนิท ไม่ส่งเสียงดังรบกวน เพื่อให้สามารถผ่อนคลาย และหลับลึกตลอดทั้งคืน

4. ดีไซน์แอร์ติดผนังเข้ากับสไตล์ห้อง

ภาพ ดีไซน์แอร์กับสไตล์การแต่งห้อง

ในยุคที่แอร์ติดผนังไม่ใช่เพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความเย็น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้าน แอร์ติดผนังที่มีดีไซน์สวยจะช่วยเสริมให้บ้าน หรือคอนโดดูมีสไตล์มากขึ้น เลือกรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่หรูหรา และโทนสีที่เข้ากับห้อง ไม่ว่าจะเป็นสีขาวสะอาด สีเงินเงาวาว หรือแม้แต่สีเข้ม เพื่อให้ดีไซน์ของห้องสมบูรณ์แบบและน่าอยู่

5. ฟังก์ชันพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ภาพ ฟังก์ชันสมาร์โฮม ปรับอุณหภูมิของแอร์ภายในบ้าน

ให้ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของแอร์ติดที่มาพร้อมฟังก์ชันที่พิเศษกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน การตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ หรือฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิอัจฉริยะที่เรียนรู้จากพฤติกรรมการใช้งานที่แตกต่างกันของแต่ละบ้าน 

6. บริการหลังการขาย และการรับประกัน

ภาพ บริการหลังการขายซ่อมแซมแอร์ติดผนัง

เคล็ดลับสุดท้ายอย่าลืมดูเรื่องบริการหลังการขาย และระยะเวลาการรับประกัน เพราะแอร์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องมีการบำรุงรักษา เลือกรุ่นที่มีบริการหลังการขายที่น่าเชื่อถือ และมีการรับประกันที่ครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าแอร์จะใช้งานได้ยาวนาน และมีประสิทธิภาพ 

ทั้งหมดนี้เป็น 6 เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกแอร์ติดผนังให้ถูกใจ ที่ทุก ๆ บ้านต้องพิจารณาทั้งในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน ดีไซน์สวยงาม เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันมากที่สุด  แต่จะเลือกแอร์ติดผนังรุ่นไหนดี NocNoc มี 10 พิกัดแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีปี 2567 เย็นฉ่ำ ประหยัดไฟ คุ้มสุดในปีนี้!! ที่ไม่ว่าบ้านไหนก็ติดตั้งได้อย่างลงตัว มาแนะนำกัน

10 พิกัดแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดี 2567 เย็นเร็ว ประหยัดไฟ

1.แอร์ติดผนัง HITACHI รุ่น CJ airHome 300

สัมผัสความเย็นสบายในทุกๆ วัน กับแอร์ติดผนัง HITACHI รุ่น CJ airHome 300 ระบบอินเวอร์เตอร์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งเรื่องดีไซน์ที่ทันสมัยเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ประหยัดพลังงาน และลดความกังวลเรื่องปัญหาฝุ่นสะสม เพราะตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยี FrostWash ระบบล้างตัวเองได้ ช่วยลดปริมาณเชื้อรา และแบคทีเรีย สูงสุด 99.9% ทำให้การไหลเวียนของอากาศเย็น และสดชื่นมากขึ้น ทุกบ้านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้อากาศที่บริสุทธิ์ภายในบ้านอย่างแน่นอน

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว
  • เย็นเร็ว ลมแรง ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับห้องได้
  • สั่งการผ่านแอป หรือคำสั่งเสียง

 

ราคา 8,615 บาท*

2.แอร์ SHARP BEBH Series รุ่น AH-X13BEBH

เมื่อพูดถึงการเลือกแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีให้ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ แอร์ SHARP BEBH Series รุ่น AH-X13BEBH คือ คำตอบที่ลงตัว เพราะด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ที่ล้ำสมัย แอร์ติดผนังรุ่นนี้ไม่เพียงแต่ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี J Tech Inverter สุดล้ำที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ แถมยังมาในดีไซน์ที่เรียบหรู เข้าได้กับทุกมุมบ้านอย่างลงตัว ไม่ว่าจะพักผ่อน นอนหลับ หรือนั่งทำงาน ก็สามารถดื่มด่ำไปกับความสบายได้ตลอดเวลา

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
  • กระจายลมเย็นได้ไกลถึง 14 เมตร ด้วย Coanda Effect
  • โหมด Super Jet ส่งลมเย็นในปริมาณมากเพื่อลดอุณหภูมิของห้องลงอย่างรวดเร็ว สามารถลดอุณหภูมิของห้องลง 5 องศา ภายใน 5 นาที

 

ราคา 9,239 บาท*

3. แอร์ติดผนัง TOSHIBA FIX SPEED รุ่น Magic Cool Plus ปี 2024

ครอบครัวใหญ่ที่มีทั้งเด็ก และผู้สูงอายุ แอร์ติดผนัง TOSHIBA FIX SPEED รุ่น Magic Cool Plus รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลย เพราะนอกจากจะออกแบบมาเพื่อให้ความเย็นสบาย เย็นเร็ว เย็นคงที่ ด้วยเทคโนโลยี FIX SPEED แล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมฟังก์ชัน PM 2.5 Filter ที่ช่วยดักจับเชื้อแบคทีเรียฝุ่นขนาดเล็ก Self Cleaning ระบบทำความสะอาดคอยล์เย็นหลังใช้งานไล่ความชื้น เพื่อลดการสะสมสิ่งสกปรก ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านไม่เพียงแค่เย็น แต่ยังบริสุทธิ์ และปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1ดาว
  • ระบบ 4 Ways Airflow ปรับส่งลมอัตโนมัติ ขึ้นลง ซ้ายขวา 4 ทิศทาง
  • วัสดุคอยล์ทองแดงที่ทนทานต่อการกัดกร่อนในทุกสภาวะอากาศ 

 

ราคา 9,420 บาท*

4.แอร์ติดผนัง Samsung S-Inverter Eco

ให้การพักผ่อนของคนในครอบครัวหลับเต็มอิ่ม ไร้เสียงรบกวนตลอดคืน แอร์ติดผนัง Samsung S-Inverter Eco รุ่นนี้คือคำตอบ! ด้วยเทคโนโลยี Digital Inverter Boost ที่ช่วยลดเสียงรบกวน และลดการใช้พลังงานลง 73% มี Easy Filter Plus ไส้กรองต้านแบคทีเรียที่สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย จึงหมดกังวลเรื่องการดูแลรักษา และคุ้มค่ากับทุกการใช้งาน ประหยัดพลังงาน เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในทุกวันอย่างมีสไตล์ และสบายใจ

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 
  • โหมด Good Sleep ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ช่วยทำให้นอนหลับสบาย 
  •  ออกแบบมาเพื่อให้ความเย็นได้เร็วขึ้น เป็นบริเวณกว้างขึ้น และไกลมากขึ้นกว่าเดิม

 

ราคา 10,111 บาท*

5.แอร์ติดผนัง Mitsubishi Happy Inverter Model 2024 รุ่น MSY-KY09VF

ชาวเราวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกสบาย และการผ่อนคลายจากอากาศเย็น ๆ ภาย ในบ้าน แอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดี ต้องเลือกแอร์ Mitsubishi Happy Inverter รุ่น MSY-KY09VF 2024  เพราะถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  มีระบบ Fast Cooling เย็นเร็วทันใจ และ มี Long Airflow ส่งลมไกลสูงสุด 8 เมตร ช่วยให้บรรยากาศเย็นสบาย พอดีกับความต้องการ 

สามารถควบคุมเวลาเปิด-ปิดล่วงหน้าได้ 12 ชั่วโมง และที่สำคัญเลย คือ ดีต่อสุขภาพ เพราะมีเทคโนโลยีเพื่ออากาศสะอาดภายในบ้าน PM 2.5 Filter ที่ช่วยกรองและตรวจับสิ่งเจือปนอนุภาคขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน ในอากาศด้วยประจุไฟฟ้าได้มากถึง 99% ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดบริสุทธิ์ เพิ่มความมั่นใจในการอยู่อาศัย 

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 
  • Sleep Mode หลับสบายตลอดคืน
  •  Easy Cleaning ถอดล้างแผ่นกรองอากาศได้ง่าย

 

ราคา 10,727 บาท*

6. แอร์ติดผนัง Carrier ระบบอินเวอร์เตอร์ R32 รุ่น COPPER 11

คลายร้อนหลังจากทำงาน หรือออกไปชอปปิงนอกบ้านได้ทันที เพราะแอร์ติดผนัง Carrier Inverter R32 รุ่น COPPER 11 ให้ความเย็นเต็มพลัง เปิดปุ๊บเย็นปั๊บ ทำงานเงียบ  สั่งงานเปิด-ปิดผ่าน Wi-Fi ได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา หรือสั่งผ่านเสียงไม่ต้องพึ่งรีโมตก็ง่ายดาย ส่วนเรื่องดีไซน์ของออกแบบมาให้เรียบหรู ทันสมัย เหมาะกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณจะติดตั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน Carrier Inverter R32 รุ่น COPPER 11 ก็พร้อมสร้างบรรยากาศที่ดี และประหยัดพลังงานให้กับทุกๆบ้านแน่นอน

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1 ดาว
  • Powerful-cooling LONG AIRFLOWขนาดพัดลมใหญ่ขึ้น ส่งลมได้ไกล
  •  R32 Refrigerant สารทำความเย็นตัวใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

ราคา 12,359 บาท*

7. แอร์ติดผนัง Midea Fixed Speed MSVG Series

เย็นเร็ว เย็นทันใจ เย็นสบายแบบสุด ๆ ในราคาที่คุ้มค่า แอร์ติดผนัง Midea Fixed Speed MSVG Series คือ แอร์ยี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยระบบ Fixed Speed ที่ออกแบบมาให้ทำความเย็นได้ทันใจ และสม่ำเสมอ แม้ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว ก็ให้บรรยากาศที่เย็นฉ่ำในห้องได้ทันทีที่เปิดใช้งาน บ้านที่มองหาแอร์ที่ประหยัดพลังงาน ใช้งานง่าย และคุ้มค่า Midea Fixed Speed MSVG Series เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด พร้อมมอบความเย็นสบายและบรรยากาศสดชื่นให้กับทุกวันของคุณ!

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1  ดาว
  • มีแผ่นกรอง Bio HEPA ที่ช่วยกรองอากาศคุณภาพสูง กรองฝุ่นละอองที่มีขนาดอนุภาคเล็กได้ถึง 0.30 ไมครอน 
  •  ระบบ Self-Cleaning ระบบทำความสะอาดตัวเอง โดยกำจัดน้ำ และความชื้นที่ตกค้างในเครื่อง ป้องกันไม่ให้เกิดแบคทีเรีย หรือเชื้อรา

 

ราคา 14,391 บาท*

8. แอร์ติดผนัง Carrier รุ่น 2024 Copper 8 ระบบ Fix Speed

บ้านที่ชอบความคุ้มค่า ทนทาน และอายุการใช้งานยาวนานหมดกังวลปัญหาจุกจิกเรื่องแอร์ ต้องชอบแอร์ติดผนัง Carrier รุ่น 2024 Copper 8 รุ่นนี้เป็นแน่ เพราะให้ความคุ้มทั้งเรื่องความเย็นเร็ว เย็นฉ่ำ เย็นคงที่ ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน ประหยัดพลังงาน แถมวัสดุเป็นคอยล์ทองแดงทนทานต่อการกัดกร่อนในทุกสภาวะอากาศ เลยทำให้มีประสิทธิภาพ และอายุการใช้งานยาวนาน

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1  ดาว
  • มี PM 2.5 FILTER ช่วยดักจับเชื้อแบคทีเรีย และฝุ่นขนาดเล็ก PM2.5
  •  Ice Cleaning ระบบทำความสะอาดแผงคอยล์เย็น หลังใช้งาน ไล่ความชื้น และลดการสะสมของสิ่งสกปรก

 

ราคา 18,699 บาท*

9. แอร์ติดผนัง Daikin รุ่น 2024 FTKQ-YV2S MAX INVERTER Star Series

สำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพ อย่างโรคภูมิแพ้ ไม่ชอบให้ลมแอร์มาปะทะตัวโดยตรง เลือกแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดี ต้องแอร์ติดผนังจาก Daikin รุ่น FTKQ-YV2S MAX INVERTER Star Series ที่มีฟีเจอร์ Comfort Airflow กระจายลมเย็นอย่างทั่วถึง ไม่ทำให้ลมปะทะตัวโดยตรง สามารถปรับอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ช่วยให้บ้านเย็นสบายได้ในทันทีที่เปิดใช้งาน ส่วนเรื่องดีไซน์ก็ยืนหนึ่ง เน้นความมินิมอล ออกแบบมาให้เข้ากับบ้านยุคใหม่ จึงเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์ของคนที่รักสุขภาพ ที่ต้องการความเย็นสบายอย่างมีสไตล์

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1  ดาว
  •  Coanda Airflow ดีไซน์ เพื่อการส่งลมไกลเรี่ยเพดาน เย็นทั่วถึงอย่างรวดเร็ว
  • Self-Hygiene Booster ระบบทำความสะอาดตัวเองและเป่าลมไล่ความชื้นอัตโนมัติ ช่วยป้องกันกลิ่นอับไม่พึงประสงค์จากเชื้อราและแบคทีเรีย

 

ราคา 21,399 บาท*

10. แอร์ติดผนัง LG INVERTER รุ่น IW

แต่งห้องสไตล์ลอฟท์ เน้นโทนสีขาวดำ ด้วยแอร์ติดผนัง LG INVERTER รุ่น IW ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์ ที่สวยงาม เรียบง่าย แต่ทันสมัย และมาพร้อมฟีเจอร์ Dual Inverter แอร์รุ่นนี้ทำงานเงียบสนิทและให้ความเย็นคงที่ ลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ยังมีฟังก์ชัน Auto Clean ที่ช่วยป้องกันการสะสมของเชื้อโรคและฝุ่นละออง ทำให้อากาศในบ้านบริสุทธิ์และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแต่ความเย็นและความเงียบเท่านั้น LG INVERTER รุ่น IW ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้สารทำความเย็นที่เป็นมิตรกับโลก ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเย็นที่ทั้งสบายและยั่งยืน

 

แอร์ติดผนัง ประหยัดพลังงานที่ทุกบ้านต้องมี!

  • แอร์อินเวอร์เตอร์ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3  ดาว
  • อากาศสะอาดด้วย Plasmaster Ionizer++
  • ควมคุมเครื่องปรับอากาศได้จากทุกที่ด้วย LG ThinQ

 

ราคา 24,900 บาท*

ทั้งหมดนี้คือ 10 พิกัดแอร์ติดผนังยี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทย์ทุกบ้านที่ต้องการความเย็นสบาย ประหยัดพลังงาน พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อช่วยให้ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม  และสำหรับทุกๆ บ้านที่สนใจแอร์ติดผนัง NocNoc Home Solution พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องแอร์ พร้อมเลือกแอร์ที่ตรงใจ และติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การใช้งานแอร์ไม่มีปัญหาในระยะยาว

เพราะ NocNoc Home Solution คือ เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยดูแลทุกปัญหาเรื่องบ้านแบบ One Stop Service

ไม่ว่าจะเป็นบริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ต่อเติม ซ่อมแซม และบริการทุกเรื่องบ้าน NocNoc Home Solution เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการเพื่อช่วยให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบาย โดยมีช่างมืออาชีพเป็นเพื่อนคู่คิดในทุกบริการ สะดวกสบาย ครบ จบ ที่ NocNoc ที่เดียว 

  • ให้คำปรึกษา ทุกเรื่องบ้านโดยทีมงาน NocNoc และยังมี NocNoc GPTช่วยค้นหาแรงบันดาลใจให้ทุกพื้นที่ ด้วยระบบ AI 
  • บริการออกแบบ Pre-Design และ 3D เห็นภาพเสมือนจริงได้แบบที่ตรงใจ ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานของห้อง โดยมี NocNoc Designer เป็นผู้ดูแลทุกขั้นตอน
  • ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเลือกง่ายๆจาก Pre-set ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หรือช่วยเลือกจากกสินค้ากว่า 700,000 รายการที่มีให้เลือกจนกว่าจะชอบ 
  • บริการเรื่องช่างครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็น งานประกอบ งานติดตั้ง ต่อเติม รีโนเวทและอื่นๆ อีกมากมายครอบคลุมทุกบริการเรื่องบ้าน
  • รับประกันงานบริการ มั่นใจในการใช้บริการด้วยการรับประกันงานนานสูงสุด 12 เดือน*

 

ติดต่อเพื่อใช้บริการงานทุกเรื่องบ้าน และบริการงานช่างได้ที่ Line @NocNocth

แอร์ติดผนัง เย็นฉ่ำ ประหยัดไฟ คุ้มสุดในปีนี้!! ยังมีให้เลือกช้อปจนกว่าจะชอบ…ที่ NocNoc อีกหลากหลายรุ่น และหลายแบรนด์

สำหรับใครทำกำลังมองหาแอร์ติดผนัง ที่ให้ความเย็นเร็ว เย็นฉ่ำ และประหยัดพลังงาน ลองเข้าไปเลือกได้ที่ NocNoc ได้เลย เพราะเรารวมมาไว้ให้หมดแล้วทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าปรับปรุงบ้าน รวมถึงบริการงานช่างที่ครบวงจร โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ครบ จบ ที่ NocNoc ที่เดียว

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 900,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

นอกจากนี้ยังมีทริกสำหรับการดูแลบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง