• Tips&Tricks

6 อันดับแอร์ที่ขายดีที่สุดบน NocNoc สำหรับซัมเมอร์นี้

  • โดย NocNoc Writer

  • 21

NocNoc สรุปให้

  • อากาศร้อน ๆ แบบนี้คงต้องมีแอร์ช่วย แต่จะซื้อแอร์รุ่นไหนดี ลองมาดู 6 อันดับแอร์ขายดีบนเว็บ NocNoc ไว้เป็นตัวช่วยในการเลือกแอร์ให้ตรงใจ
  • เทคโนโลยีที่ก้าวล่ำทำให้แอร์เป็นได้มากกว่าแค่เครื่องทำความเย็น ปัจจุบันแอร์แทบทุกรุ่นมาในรูปแบบประหยัดพลังงาน และเรื่องความเย็นยังทำงานได้ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนใครชอบดีไซน์แบบไหน ฟีเจอร์เสริมในด้านไหน หรือจำกัดงบไว้ที่เท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละคน

นับวับประเทศไทยยิ่งร้อนขึ้นทุกที ทางรอดเดียวของคนไทยคือการติดแอร์เท่านั้น แต่จะให้เปิดแอร์แบบฉ่ำ ๆ ทั้งวันก็คงจะจ่ายค่าไฟไม่ไหว เลือกซื้อแอร์ที่ประหยัดพลังงานก็จะช่วยชีวิตเราจากอากาศร้อนได้ แถมเซฟเงินในกระเป๋าวันนี้ NocNoc จะพาไปดู 6 อันดับแอร์ยอดนิยมที่ฮิตที่สุดบนแพลตฟอร์ม ที่จะช่วยทั้งคลายร้อนได้แบบสบายกระเป๋า จะมีแอร์รุ่นไหนน่าสนใจบ้างเราไปดูพร้อมกันเลย

6 อันดับแอร์ขายดีบน NocNoc สุดฮิตต้านความฮอตรับซัมเมอร์นี้

1.แอร์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง คุ้มค่าและทนทานต้อง FIX SPEED จาก CARRIER

เริ่มกันที่แอร์ขายดีอันดับหนึ่งบนเว็บ NocNoc รุ่นนี้คือแอร์รุ่น FIX SPEED จาก Carrier ที่มาในราคาสุดน่ารัก แต่ให้ความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมยังช่วยประหยัดพลังงานได้อีกด้วย เปิดแอร์รับซัมเมอร์นี้ให้ฉ่ำไปเลยไม่ต้องกลัวค่าไฟ แถมยังมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนในเมืองได้ดี เพราะสามารถดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้ พร้อมยังยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อราในอากาศได้ด้วย ไม่น่าเชื่อว่าราคาแค่นี้แต่ฟังก์ชันจัดเต็มสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงเลือกให้เป็นที่หนึ่ง

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • SAFETY & DURABILITY ดูแลบำรุงรักษาง่าย
  • ดักจับฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้ดี พร้อมยับยั้งสาเหตุการเกิดแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อราในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ด้วยการเลือกใช้คอยล์ทองแดงเพื่อความประหยัดคุ้มค่า

ราคา 9,949 บาท*

2.แอร์ที่เย็นกว่าเดิมแต่ยังประหยัดพลังงานต้อง COPPER 11 จาก CARRIER

แอร์ยอดนิยมอันดับสองของเราก็ยังคงเป็นแอร์จาก Carrier แต่ครั้งนี้เป็นรุ่น Copper 11 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เต็มกำลังยิ่งกว่าเดิม เพราะเจ้า Copper 11 นี้สามารถทำความเย็นได้มากขึ้นแต่ยังอยู่ในโหมดประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี Inverter ที่ช่วยทำความเย็นได้เร็วขึ้นด้วยไฟกำลังไฟที่ต่ำ หรือการเพิ่มขนาดพัดลมเพื่อเพิ่มกำลังการส่งลมเย็นให้กระจายได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการและรวมไปถึงตรวจสอบการใช้ไฟผ่านแอปพลิเคชันได้อีกด้วย คุ้มค่าแบบนี้จะหาได้จากที่ไหนอีก

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี Inverter
  • ใช้สารทำความเย็น R32 Refrigerant ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ขนาดพัดลมใหญ่ขึ้น ส่งลมได้ไกลกว่าเดิม

 

ราคา 12,599 บาท*

3.ออกแบบมาเพื่อคนไทยต้องแอร์รุ่น FTKQ-YV2S จาก DAIKIN

สำหรับแอร์ขายดีอันดับที่สามก็คือแอร์รุ่น FTKQ-YV2S จาก Daikin ที่ใช้ระบบ Inverter ในการประหยัดพลังงานเช่นกัน ตอบโจทย์คนไทยทุกบ้านเพราะนอกจากจะทำความเย็นได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมี Lizard-Proof Design ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันความเสียหายภายในแอร์ที่เกิดจากสัตว์ขนาดเล็ก เช่น จิ้งจก โดยลดขนาดช่องต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงแผงวงจรให้เล็กลงเหลือเพียง 4 มิลลิเมตรเท่านั้น หมดปัญหาสัตว์เล็กเข้าไปในแอร์ ถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • Coanda Panel กระจายส่งลมเย็นได้ทั่วทุกมุมห้อง
  • มีโหมดทำความสะอาดคอยเย็นอัตโนมัติ ช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรกและเชื้อโรค
  • ทำงานเงียบ เสียงเบา ไม่รบกวนการพักผ่อน

ราคา 17,900 บาท*

4.แอร์ที่ดีไซน์สวยและยังประหยัดไฟด้วย ต้อง CARRIER

มาถึงแอร์อีกรุ่นจาก Carrier อย่าง X Inverter Plus สำหรับรุ่นนี้ นอกจากจะประหยัดพลังงานและทำความเย็นได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังโดดเด่นในด้านดีไซน์ที่ดูคลีนและทันสมัยมากขึ้น และเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วย Gentle Touch ที่ป้องกันไม่ให้ลมเย็นจากแอร์สัมผัสกับผิวโดยตรง ไม่ทำให้ผิวแห้งแม้อยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาแอร์อยู่ละก็ตัวนี้แนะนำเลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์ทรงเหลี่ยม ทันสมัย ผิวสัมผัสพิเศษเพิ่มความหรูหรา
  • Gentle Touch ปล่อยลมเย็นจากที่สูง ลดการสัมผัสลมเย็นโดยตรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ฟอกอากาศในตัวด้วย X-Ionizer ดักจับฝุ่น PM 2.5 เชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ

ราคา 26,299 บาท*

5.ทำความเย็นได้ภายใน 1 นาทีต้อง FTKQ-Y MAX INVERTER STAR SERIES จาก DAIKIN

อีกหนึ่งรุ่นจาก Daikin อย่างรุ่น FTKQ-Y MAX INVERTER STAR SERIES ถือเป็นรุ่นล่าสุดที่ออกมาในปี 2024 เลย ตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการทำความเย็น เพราะสามารถทำให้ห้องเย็นเร็วทันใจได้ภายใน 1 นาที ส่วนเรื่องประหยัดไฟก็ไม่ต้องห่วง เพราะระบบ Energy Saving ประหยัดพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมฉลากมาตรฐานเบอร์ 5  รับรองเลยว่าถ้ามีแอร์รุ่นนี้ติดบ้านไว้ เย็นกายสายสบายใจอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เย็นเร็วทันใจใน 1 นาทีด้วย NEW Powerful Mode  
  • ประหยัดไฟเบอร์ 5 ฉลากประสิทธิภาพพลังงาน มาตรฐานใหม่จาก กฟผ.
  • แผ่นฟิลเตอร์กรองได้ทั้งฝุ่น PM2.5 และช่วยยับยั้งเชื้อโรค

ราคา 14,399 บาท*

6.แอร์ที่ปรับอุณหภูมิที่ตามใจสั่งต้อง MITSUBISHI

และอันดับที่หกที่ขายดีบน NocNoc ของเราก็มาถึงแอร์จากแบรนด์ Mitsubishi Electric กันบ้าง เป็นอีกรุ่นที่ผลิตในปี 2024 ที่ทำความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นถึง 20% และยังมีเทคโนโลยี Fuzzy Logic “I FEEL” Control ระบบอัจฉริยะที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของแอร์ตามความรู้สึกของเรา อยากปรับให้อุ่นขึ้นหรือเย็นลงก็สั่งการได้ตามใจด้วยเพียงปุ่มเดียว น่าจะถูกใจคนขี้ร้อนและขี้หนาวอยู่ไม่ใช่น้อย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • Econo Cool ช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 20 %
  • ควบคุมอุณหภูมิจากความรู้สึกด้วย Fuzzy Logic “I FEEL” Control
  • Fast cooling เย็นเร็วทันใจใน 1 นาที

ราคา 13,903.50 บาท*

บริการติดตั้งแอร์จาก NocNoc Home Solution

ซื้อแอร์มาแล้วต้องทำอย่างไรต่อ? ไม่เป็นไรเพราะมี NocNoc Home Solution ที่พร้อมรับปรึกษาเรื่องบ้านได้ทุกเรื่อง และยังรวบรวมงานช่างไว้ให้ครบ จบ ในที่เดียว การันตีฝีมือด้วยทีม NocNoc พร้อมประกันนานสูงสุด 12 เดือนด้วยนะ  ค้นหางานช่างได้ที่นี่ หรือสนใจปรึกษาเรื่องบ้านฟรีได้เลย!

มาช้อปแอร์รุ่นที่ถูกใจ พร้อมใช้บริการติดตั้งและดูแลอย่างครบวงจรได้ที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างแอร์ยอดนิยมแต่ละรุ่น แต่ละชิ้นบอกเลยว่าเด็ดทุกตัว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นที่นิยม การันตีด้วยยอดขายบนเว็บ NocNoc เลยนะ และอย่าลืม! จะช้อปแอร์แบบไหนเราก็มีให้เลือกครบที่ NocNoc เรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง