• Idea&Inspiration

  • Knowledge

คนอยากเลี้ยงหมาห้ามพลาด 8 พันธุ์หมายอดนิยมประจำปี 2024

  • โดย NocNoc Writer

  • 681

NocNoc สรุปให้

  • ใครอยากเลี้ยงหมาในปี 2024 ต้องมาดูลิสต์น้องหมายอดนิยมนี้ NocNoc บอกหมดแต่ละสายพันธุ์มีนิสัยอย่างไรบ้าง จะได้รู้ว่าเราเหมาะกับตัวไหนมากที่สุด
  • ก่อนจะเลี้ยงน้องหมาก็ต้องทำการบ้านเรื่องของใช้ของน้อง ๆ ด้วย เราก็มีสรุปให้แล้วน้องหมาสายพันธุ์นี้ นิสัยแบบนี้ สุขภาพอย่างนี้ ควรใช้สินค้าอะไร จะได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มเลี้ยง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบัน คนไทยนิยมเลี้ยงน้องหมากันเป็นอย่างมาก เพราะความน่ารักของเจ้าสี่ขาและกระแสความนิยมต่าง ๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้คนได้เห็นน้องหมาและอยากจะเลี้ยงมากขึ้น 

แต่การเลือกเลี้ยงน้องหมานั้นไม่ง่าย เพราะแต่ละพันธ์ุต่างก็มีลักษณะนิสัย และความต้องการในการดูแลแตกต่างกันไป วันนี้ NocNoc มี 8 พันธุ์หมายอดนิยมในปี 2024 มาให้ทุกคนได้รู้จักไปด้วยกัน เป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจเลี้ยงน้องหมาด้วย

 

คนอยากเลี้ยงหมาห้ามพลาด 8 พันธุ์หมายอดนิยมประจำปี 2024

1. ปอมเมอเรเนียน (Pomeranian)

ภาพ: ปอมเมอเรเนียน
ภาพ: ปอมเมอเรเนียน

“เจ้าตัวจิ๋วแต่พลังล้นเหลือ”

ปอมเมอเรเนียน สุนัขยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักมาพร้อมขนปุกปุยทั้งตัว แม้จะเป็นพันธุ์ ไซซ์เล็กมินิขนาดกะทัดรัด แต่บอกเลยว่ามีพลังงานเต็มสูบ 

 

ลักษณะนิสัย

น้องปอมชอบการทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ขอแค่ได้ออกไปเดินเล่นทุกวันก็จะช่วยให้เค้ามีสุขภาพที่แข็งแรงได้แล้ว ที่สำคัญน้องปอมเป็นพันธุ์ที่ฉลาด สามารถฝึกให้มีวินัยและได้พึ่งพาตัวเองได้ แต่เจ้าของอาจจะต้องใช้ความอดทนในการฝึกสักเล็กน้อย เพราะน้องก็แอบดื้อจนน่าปวดหัวอยู่เหมือนกัน

พาน้องปอมไปเที่ยวได้ทุกที่ ด้วย MAARUU Pupping Pet Carrier

อย่างที่บอกไปว่า ปอมเมอเรเนียนชอบออกไปเที่ยวข้างนอกมากและก็ดื้อมากเช่นกัน เพื่อป้องกันการพลัดหลงและความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างทาง ลองมาดูกระเป๋า Pupping Pet Carrier จาก MAARUU ใบนี้ จะช่วยเราพาน้องปอมเที่ยวเล่นได้อย่างไร้กังวล ไม่ต้องกลัวน้องอึดอัด เพราะด้านในกว้างขวาง จุสุนัขพันธุ์เล็กได้ถึง 2 ตัว และยังบุฟองน้ำหนา 8 มม. ทำให้น้องหมานอนหรือนั่งได้สบาย มีช่องใส่ของมาให้ถึง 8 ช่อง พกของได้เยอะ ครบจบในใบเดียว พ่อแม่น้องปอมเมอเรเนียนห้ามพลาด

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เนื้อผ้าคอตตอน กันน้ำซึมลงในเนื้อผ้าได้ สัมผัสนุ่มสบายผิวสัตว์เลี้ยง
  • ฝากระเป๋าเป็นตาข่าย ช่วยระบายอากาศ และทำให้สุนัขผ่อนคลายเวลาอยู่ในกระเป๋า
  • ป้องกันอีกชั้นด้วยสาย Safe Leash ด้านใน 2 สาย ไว้เกี่ยวปลอกคอ หรือสายรัดอกได้ 

ราคา 4,500 บาท *

2. เฟรนช์ บูลด็อก (French Bulldog)

ภาพ: เฟรนช์บูลด็อก
ภาพ: เฟรนช์บูลด็อก

“นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นเล่น”

หมายอดนิยมพันธุ์ถัดมา คือ เฟรนช์บูลด็อก หลายคนแพ้ทางความอารมณ์ดีของน้อง เพราะเค้าขี้เล่นเป็นที่หนึ่ง ชอบได้ออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าง และขี้เหงามาก ปล่อยให้อยู่คนเดียวไม่ได้เดี๋ยวงอน 

 

ลักษณะนิสัย

ใครอยากเลี้ยงน้องก็ต้องคอยดูแลเอาใจตลอด แต่ไม่น่าเชื่อว่าติดคนและร่าเริงขนาดนี้ กิจกรรมโปรดปรานที่สุดของเฟรนช์บูลด็อกกลับเป็นการ งีบหลับ และงีบได้ทุกเวลา! และพอได้ชาร์จพลังเต็มหลอด น้องก็ออกไปเล่นสนุกได้ใหม่เหมือนเดิม

ที่นอนที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยเหมือนได้รับการดูแลจากเจ้าของ ต้อง Lunio Pet Bed

ไอเทมที่เหมาะกับน้องหมาที่รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจคงหนีไม่พ้นที่นอนสุนัข Lunio Pet Bed ตัวที่นอนผลิตจากวัสดุ Memory Foam และ PU Foam คุณภาพสูง ช่วยรองรับสรีระของน้องหมาได้เป็นอย่างดี และยังมี Safe Space ขอบรอบที่นอนที่ออกแบบมาให้น้องหมารู้สึกปลอดภัย เสมือนได้เรับการดูแลจากเจ้าของ เหมาะกับเฟรนช์ บลูด็อกขี้เหงา จะได้เอนจอยการงีบหลับได้อย่างสบายใจทั้งคนทั้งหมา

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • Memory Foam: โฟมพิเศษเนื้อนุ่มและยืดหยุ่น ช่วยรองรับน้ำหนักและลดแรงกดทับของสัตวลี้ยง
  • Convoluted PU Foam: ฐานรองรับน้ำหนัก ที่เพิ่มความแข็งแรงทนทานให้กับที่นอน ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น
  • ปลอกคลุมที่นอนทำจากผ้าและหนังสังเคราะห์ ป้องกันรอยขีดข่วนได้และให้สัมผัสเย็นสบาย กันน้ำและกันความชื้น มีซิป ถอดซักทำความสะอาดง่าย

ราคา  3,090 บาท *

3. ไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)

ภาพ: ไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)
ภาพ: ไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)

“หมาที่หล่อขนาดนี้ เป็นของคุณนะ”

ไซบีเรียน ฮัสกี้หนึ่งในสุนัขสายพันธุ์เก่าแก่ที่สุดในโลกจากรัสเซีย ด้วยรูปร่างภายนอกที่ดูแข็งแกร่งและกระฉับกระเฉง ในอดีตจึงนิยมเลี้ยงน้องไซเพื่อในการลากเลื่อนบนพื้นน้ำแข็ง 

 

ลักษณะนิสัย

น้องไซเป็นหมาที่อารมณ์ดีมากขัดกับหน้าตา ซุกซน รักทุกคนที่ได้เจอและรักเจ้าของมาก เลยไม่แปลกในที่จะได้เห็นภาพของน้องไซในมุมตลกอยู่บ่อย ๆ เป็นมีมเต็มโลกอินเทอร์เน็ตไปหมดแล้ว

ไดร์เป่าขนที่เงียบที่สุด แต่ทรงพลังที่สุด ต้อง Haftigt รุ่น MN-636Häftigt Rose

ไซบีเรียส ฮัสกี้มีต้นกำเนิดมาจากเมืองหนาว ทำให้มีขนที่หนาหลายชั้น พอต้องมาอยู่เมืองร้อนแบบไทย อาจจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพผิวหนังหลายอย่างตามมาได้ หลังอาบน้ำเสร็จ ดูแลขนของน้องไซได้ด้วย ไดร์เป่าขนสุนัข Haftigt รุ่น MN-636Häftigt Rose 

 

บอกเลยว่ารุ่นนี้ไม่ธรรมดาเพราะเค้าเคลมว่าผลิตมาให้เสียงเบากว่าไดร์เป่าผมของคน เพื่อไม่ให้น้องหมาตกใจ แถมยังปรับลมได้ถึง 3 ระดับ คือ อุณหภูมิห้อง ลมอุ่น และลมร้อน เลือกใช้ได้ตามการใช้งาน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ตัวถังผลิตจากอลูมิเนียมเกรดพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน หมดปัญหาเครื่องแตกหักง่าย
  • มีหัวเป่าถึง 3 หัว 3 แบบ เลือกได้ตามการใช้งาน
  • มอเตอร์เทอร์โบขนาด 2,200w  แข็งแรงทนทาน ลมแรง เป่าขนแห้งเร็ว และประหยัดไฟ

ราคา 2,990 บาท*

4. ดัชชุน (Dachshund)

ภาพ: ดัชชุน (Dachshund)
ภาพ: ดัชชุน (Dachshund)

“หมาไส้กรอกผู้รักอิสระ”

ดัชชุน หรือที่คนไทยหลายคนเรียกว่า หมาไส้กรอก มีช่วงลำตัวที่ยาวและขาสั้นเล็ก ทำให้คนชอบแซวกันว่าเหมือนน้องกำลังออกกำลังกายท่าแพลงกิ้ง (Planking) อยู่ตลอดเวลา

 

ลักษณะนิสัย

เฟรนลี่มากกับคนและสัตว์เลี้ยงที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่ยังเล็ก แต่ถ้าเจอกันใหม่ ๆ อาจจะไม่น่ารักไปบ้าง โดยเฉพาะกับสัตว์อื่นและเด็กเล็ก ควรฝึกให้เข้าสังคมตั้งแต่เด็ก จะช่วยลดความก้าวร้าวลง แต่ถ้ามาฝึกตอนต้องโตแล้วจะยากหน่อย เพราะด้วยความฉลาดบวกกันนิสัยรักอิสระทำให้น้องดื้อพอสมควรเลยแหละ

ชามข้าวเอียง 15 องศา ช่วยดูแลเรื่องกระดูกและข้อต่อ ต้อง Namemosinedear

ในการเลี้ยงดัชชุน จะต้องใส่ใจในเรื่องสุขภาพหลังของน้องพอสมควร หนึ่งในวิธีที่จะช่วยดูแลได้คือการหาชามข้าวที่เหมาะสม อย่างจานข้าวหมากันมดสำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก จาก Namemosinedear ที่ยกสูงและเอียงมาด้านหน้า 15 องศา เพื่อห้องน้องกินข้าวได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องคอยย่อขาและเกร็งตัวเวลาทานข้าว ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาเรื่องกระดูกและข้อต่อในอนาคตได้ 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สามารถเลี้ยงน้ำที่ฐานได้เพื่อป้องกันมดขึ้น
  • ทำความสะอาดง่าย สามารถถอดแยกได้ 2 ชิ้นเพื่อเอาไปล้างได้
  • สไตล์มินิมอลเรียบหรู เป็นได้ทั้งชามข้าวและของแต่งบ้าน

ราคา 179 บาท*

5. โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)

ภาพ: โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)
ภาพ: โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)

“ดาราดังของวงการ เรื่องเฟรนลี่ยืนหนึ่ง”

เชื่อว่าแทบไม่มีใครไม่รู้จักสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เพราะเรามักจะเห็นในทีวีอยู่บ่อย ๆ ด้วยหน้าตาที่อ่อนโยน รูปร่างสมส่วนและขนสีทองสวยงาม เหมาะกับการเป็นดาราหน้ากล้องที่สุด 

 

ลักษณะนิสัย

เจ้าโกลเด้นขึ้นชื่อเรื่องความเป็นมิตร สนิทได้กับทุกคนที่พบเจอ มีความสดใสร่าเริงตลอดเวลา เป็นพลังงานบวกที่ดีให้กับทุกคนได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความรักจากเจ้าของเช่นกัน ไม่อย่างนั้นน้องจะเครียดและเริ่มประท้วงด้วยการกัดแทะเฟอร์นิเจอร์ได้ ถ้าอยากจะเลี้ยงโกลเด้น ต้องมั่นใจว่ามีคนคอยอยู่พร้อมเล่นกับน้องตลอดเวลา

ดูแลเส้นขนให้เงางาม ต้อง XIAOMI PAWBBY Deshedding Brush

สำหรับน้องหมาที่ขนยาวอย่างโกลเด้น ควรได้รับการแปรงขนอย่างสม่ำเสมอ อย่างหวีแปรงขนสัตว์เลี้ยง XIAOMI PAWBBY Deshedding Brush ที่ซี่แปรงทำจากสแตนเลส ไม่ทำให้เกิดสนิม และยังทนทาน แข็งแรง ระหว่างหวีก็สามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้เป็นอย่างดี บำรุงทั้งขนและผิวของน้องได้ไปพร้อม ๆ กัน มั่นใจได้เลยว่าโกลเด้นของเราต้องขนสวยที่สุดอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ด้ามจับผลิตด้วยวัสดุ TPE ช่วยให้กระชับ จับถนัดมือ แต่ยังมีความนุ่ม
  • ถอดล้างทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นสนิม
  • ใช้ได้ทั้งคนถนัดซ้ายและขวา

ราคา 1,299 บาท*

6. มอลทีส (Maltese)

ภาพ: มอลทีส (Maltese)
ภาพ: มอลทีส (Maltese)

“เจ้าก้อนขนพลังบวก”

ที่มอลทีสเป็นหมายอดนิยมได้ ไม่ใช่แค่เพราะหน้าตาที่น่ารักเท่านั้น แต่น้องมีนิสัยขี้อ้อนชอบเอาใจ รักการถูกอุ้มและนั่งตักมากที่สุด ทำให้หลายคนต้านทานพลังความสดใสของน้องไม่ไหว 

 

ลักษณะนิสัย

มอลทีสเป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก มีนิสัยเป็นมิตรและร่าเริงสูงมาก แต่หลายครั้งก็ชอบเห่าเวลาที่รู้สึกไม่พอใจ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะมอลทีสฉลาดหัวไว สามารถฝึกให้มีวินัยได้ไม่ยาก

พาน้องหมาไปเที่ยวได้ทุกที่ ต้องรถเข็นสัตว์เลี้ยงจาก Keenz Airpets

เป็นได้มากกว่ารถเข็น! รถเข็นสัตว์เลี้ยง Keenz Air Pets Mark 3 จะช่วยเราพามอลทีสออกไปเที่ยวได้อย่างสบายใจ และสามารถปรับรูปร่างได้ถึง 3 แบบ เป็นได้ทั้งรถเข็น กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง และคาร์ซีท ไม่ต้องพกหลายอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก ซื้อครั้งเดียว คุ้ม

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • พับเก็บง่าย ๆ ได้ภายใน 3 วินาที
  • ล้อยางผลิตจากวัสดุ EVA เข็นลื่น ไม่มีสะดุด
  • มีติดตั้งปลอกคอนิรภัยด้านใน

ราคา 4,990 บาท*

7. บีเกิ้ล (Beagle)

ภาพ: บีเกิ้ล
ภาพ: บีเกิ้ล

“ตัวเล็กแต่แรงดีไม่มีตก”

บีเกิ้ล อีกสายพันธุ์ยอดฮิตที่ทุกคนคิดว่าน่ารักนุ่มนิ่ม แต่ที่จริงไม่เป็นแบบนั้นเลย ที่ประเทศอังกฤษในอดีต บีเกิ้ลถูกเลี้ยงไว้เพื่อล่ากระต่าย น้องจะตามล่ากระต่ายด้วยกลิ่น เป็นที่มาที่ทำให้พวกเค้ามีประสาทรับกลิ่นที่ดีเลิศ และยังมีร่างกายที่แข็งแรง มีมัดกล้ามเนื้อหนาแน่น ไม่ค่อยมีปัญหาสุขภาพอะไรมาก

 

ลักษณะนิสัย

เป็นสุนัขที่ขึ่นชื่อในเรื่องของความซน ด้วยความที่เคยเป็นนักล่า บวกกับการรับกลิ่นที่ดีเยี่ยม เลยยิ่งปลุกความอยากรู้อยากเห็นในตัวบีเกิ้ลแบบทวีคูณ แต่ถึงจะซนมากแค่ไหน บีเกิ้ลเป็นที่รักของหลายคนเพราะน้องร่าเริง ชอบเล่นกับทุกคนที่พบเจอ และยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงตัวอื่นอีกด้วย 

เพื่อนเล่นรู้ใจของน้องหมาต้อง ของเล่นสุนัข NELLY GROUP

ให้บีเกิ้ลได้ปลดปล่อยพลังใส่ของเล่นชิ้นโปรด อย่างของเล่นสุนัขจาก NELLY GROUP ที่เหมาะกับน้องหมาทุกสายพันธุ์ทุกขนาด มาพร้อมกับยางเหนียวนุ่มที่ทนทาน ออกแบบมาเพื่อให้น้องมาได้เล่นและพัฒนาทักษะอย่างเต็มที่ และมั่นใจได้เลยเพราะของเล่นแบรนด์นี้ปลอดสารอันตราย น้องหมางับเล่นได้หายห่วง แถมยังเป็นเพื่อนเล่นแก้เหงาได้ดีอีกด้วย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ออกแบบมาให้น้องหมาเล่นสนุกได้ครั้งละหลายชั่วโมง
  • มีช่องใส่ Treat Pocket ให้น้องหมาฝึกทักษะและสนุกไปกับการหาขนม
  • นุ่มนิ่มแบบตุ๊กนา น้องหมานอนกอดเล่นเป็นเพื่อนกันได้

ราคา 350 บาท*

8. คอร์กี้ (Welsh Corgi)

ภาพ: คอร์กี้ (Welsh Corgi)
ภาพ: คอร์กี้ (Welsh Corgi)

“ยอดนักสู้ผู้น่ารัก”

สุนัขยอดนิยมตัวสุดท้ายในลิสต์นี้จะไม่มีคอร์กี้ได้อย่างไร เห็นตัวเป็นก้อนตาแป๋ว ๆ แบบนี้ สมัยก่อนคนนิยมเลี้ยงคอร์กี้ไว้ต้อนวัวนะ น้องจะคอยงับที่น้องของวัวเพื่อให้ฝูงวัวเดิน ชาวสวนชอบคอร์กี้มากเพราะหลบลูกเตะของวัวได้ทุกครั้ง (เพราะขาสั้นวัวเลยเตะไม่โดน) คอร์กี้เลี้ยงในบ้านได้ แต่ก็ต้องการพื้นที่ให้ได้ออกกำลังกายใช้แรง ไม่อย่างนั้นจะอ้วนได้ง่ายและมีปัญหาสุขภาพตามมาอีกเยอะ

 

ลักษณะนิสัย

ถึงจะน้องตัวจิ๋วแต่ก็เป็นนักสู้ คอร์กี้มีนิสัยที่กล้าหาญไม่เคยกลัวอะไร ร่างกายแข็งแรงมีแรงเหลือล้น ชอบการออกไปเล่นใช้พลัง ขอแค่มีที่ได้วิ่งก็แฮปปี้แล้ว แถมยังฉลาดหัวไว ฝึกให้มีวินัยได้ง่าย และเป็นมิตรกับทุกคน

ให้น้องหมาไปออกกำลังกาย ต้องมีชุดสายจูง Harness+Leash Set จาก VOOCOO

อย่าให้คอร์กี้นอนอยู่แต่ในบ้านเพราะน้องจะอ้วนง่าย พาน้องไปออกกำลังกาย และอย่าลืมใส่ชุด Harness+Leash Set จาก VOOCOO ชุดสายจูงทรงอานม้าที่แข็งแรงทนทาน สายจูงยืดหยุ่นรับกับแรงกระชากเวลาน้องออกตัววิ่งได้ดี สายรัดทั้งสี่จุดสามารถปรับขนาดให้เข้ากับไซซ์น้องหมาแต่ละตัวได้พอดี มีตัวล็อกหนาแน่นดีไซน์เรียบหรู ด้านบนมีหูจับ ไว้ดึงน้องหมาเวลาเริ่มจะซนเกินไป

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากวัสดุ PU Leather, Nylon, Metal Hardware
  • สายจูงยาว 120 ซม.
  • ขนาดเส้นรอบวงอยู่ที่ 48-64 ซม. รองรับน้ำหนัก 7.7 – 14.5 กก.

ราคา 1,390 บาท*

มาเตรียมพร้อมเลี้ยงน้องหมาสายพันธุ์ที่ชื่นชอบด้วยสินค้าน้องหมาที่เหมาะกับลักษณะนิสัยของแต่ละตัว ใครสนใจก็สามารถเข้าไปช้อปอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงดี ๆ ได้ที่  NocNoc เพราะมีสินค้าคุณภาพพร้อมโปรโมชันปัง ๆ ไว้รอทุกคนมาช้อป แถมยังมีบริการช่างมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง และงานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทางหรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะ

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

 

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน