• Others

  • Idea&Inspiration

ไอเดียเลือกของขวัญให้คนพิเศษ เติมความหวานในเดือนกุมภาฯ ด้วยของขวัญวาเลนไทน์

  • โดย NocNoc Writer

  • 122

Key Takeaway

 

  • เปลี่ยนของขวัญวาเลนไทน์ให้พิเศษมากยิ่งขึ้น โดยเปลี่ยนจากการมอบดอกไม้ ช็อกโกแลต หรือตุ๊กตาที่มอบเป็นประจำทุกปี ให้กลายเป็นของที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ได้
  • เลือกสิ่งดี ๆ มอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ในวันวาเลนไทน์หรือช่วงเทศกาลแห่งความรัก เพื่อแสดงถึงความรัก ความห่วงใย และใส่ใจในทุกรายละเอียดของคนรัก เป็นอีกวิธีที่ช่วยเติมเต็มความหวานให้กันอยู่เรื่อย ๆ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น   

 

ในทุก ๆ ปีที่ผ่านมา ของขวัญวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษให้เป็นดอกกุหลาบสีแดง ช็อกโกแลต หรือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ๆ สุดน่ารัก เพื่อสร้างความประทับใจและเติมความรักกันให้มากยิ่งขึ้น แต่วาเลนไทน์ปีนี้ NocNoc.com มีไอเดียเลือกของขวัญที่มอบให้ผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งเป็นของขวัญสุดสร้างสรรค์ สร้างความประทับใจ นำไปใช้ประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น

NocNoc.com ขอแนะนำของขวัญวาเลนไทน์ให้หนุ่ม ๆ ด้วยการเลือกของใช้สุดพิเศษที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ความชอบ งานอดิเรก เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจในวันแห่งความรัก

5 ของขวัญแนะนำให้แฟนหนุ่มในช่วงวาเลนไทน์

1. Marshall ลำโพงไร้สาย

เลือกลำโพงไร้สายเป็นของขวัญสำหรับหนุ่มคนพิเศษที่รักในเสียงเพลง ด้วยเสียงที่คมชัดจัดเต็ม และใช้งานได้ง่าย เพียงเชื่อมต่อกับ Bluetooth ก็สามารถเปลี่ยนเพลงทุกเพลง ให้กลายเป็นเพลงรักของสองเรา และดีไซน์สุดคลาสสิกทำให้ใช้แต่งบ้านได้อย่างสวยงาม วางไว้มุมไหนก็ทำให้คิดถึงเสียงเพลง

2. เครื่องชงกาแฟแคปซูล XIAOMI

เปลี่ยนเช้าวันใหม่ของหนุ่ม ๆ ให้สดใสและกระปรี้กระเปร่า เพียงมอบเครื่องชงกาแฟแคปซูลเป็นของขวัญวาเลนไทน์ ถูกใจคุณผู้ชายสายคาเฟอีนที่ต้องจิบกาแฟก่อนออกจากบ้าน ยิ่งในวันเร่งรีบก็แค่นำแคปซูลกาแฟตัวโปรดเข้าไปในเครื่อง ไม่กี่นาทีจะได้ชอตกาแฟเข้มข้นที่หอมกรุ่นละมุนลิ้น เติมพลังให้ร่างกายสดชื่น พร้อมนึกถึงเจ้าของเครื่องทุกครั้งที่ชงกาแฟ

3. PHILIPS เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า 3 หัว

ของขวัญวาเลนไทน์ที่หนุ่ม ๆ คนไหนก็ต้องถูกใจ อย่างเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่เป็นเหมือนตัวช่วยในการดูแลตัวเองของคุณผู้ชาย ที่สาว ๆ ควรมอบให้ ด้วยเทคโนโลยีที่มีคุณภาพและการออกแบบที่ใส่ใจทุกปัญหาการโกนหนวด ทำให้เครื่องโกนหนวดรุ่นนี้ โกนได้อย่างเกลี้ยงเกลา ช่วยป้องกันการระคายเคืองและเกิดบาดแผลระหว่างโกน อีกทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างปลอดภัย ช่วยเสริมให้คนพิเศษดูดี พร้อมออกไปเดตในวันวาเลนไทน์ได้อย่างมั่นใจ

4. Xiaomi Enchen Clipper ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย

ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นพิเศษ ช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้ตัดผมและเก็บทรงให้ไม่ดูยุ่งเหยิง โดยสามารถปรับตัวหวีให้ได้ความยาวตามที่ต้องการ และล็อกให้แน่นได้โดยไม่เลื่อนไปมา อีกทั้งยังออกแบบเสียงให้ไม่ดังรบกวนด้วย นอกจากนี้ยังใช้เป็นกิจกรรมพิเศษของคู่รักที่ช่วยตัดผมให้ เติมเต็มช่วงเวลายามว่างให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

5. Sony หูฟังไร้สาย

ของขวัญสำหรับผู้ชายที่รักเสียงดนตรี นอกจากลำโพงแล้ว หูฟังไร้สายถือเป็นไอเทมอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้ ยิ่งเป็นหูฟังระดับไฮเอนต์ ดีไซน์เรียบง่าย รวมถึงสามารถครอบหูได้อย่างพอดี มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพ ช่วยตัดเสียงดังรบกวนรอบข้างออกไปได้เป็นอย่างดี ชาร์จเพียงหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานกว่า 30 ชั่วโมง ช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงพร้อมกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปด้วย

นอกจากนี้ NocNoc.com ยังมีไอเดียสำหรับหาของขวัญให้สาว ๆ ด้วย เพื่อให้คุณผู้ชายทั้งหลายได้นำไอเทมสุดพิเศษไปมอบให้เป็นของขวัญให้คนพิเศษ ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

5 ของขวัญสำหรับผู้หญิงสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์

1. Kuvings เครื่องสกัดคั้นน้ำผลไม้แยกกาก

เทรนด์รักสุขภาพกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรง และทำให้สาว ๆ สายเฮลตี้ หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น หากมอบของขวัญวาเลนไทน์ที่ช่วยรักษาสุขภาพได้ คงจะประทับใจไม่น้อย อย่างการให้เครื่องสกัดคั้นน้ำผลไม้แยกกากคุณภาพดี สามารถคั้นได้ทั้งผลไม้และผักนานาชนิด โดยยังคงรักษาสารอาหารได้ครบถ้วน ช่วยให้ได้รับวิตามินอย่างเต็มที่ นับเป็นไอเดียน่ารัก ๆ ที่แสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใย ต้องการให้สาว ๆ มีสุขภาพดีและสวยมาจากภายใน

2. IRobot Thailand หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Roomba E5

คุณแม่บ้านน่าจะถูกใจไม่น้อยกับของขวัญวันวาเลนไทน์ เมื่อได้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวช่วยสุดพิเศษที่ช่วยทำความสะอาด เพื่อให้ทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายและเบาลง ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวก ให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย พร้อมใช้งานได้อย่างสะดวก สั่งการผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ตโฟนได้เลย พร้อมให้บ้านสะอาดปราศจากสิ่งสกปรก ช่วยเพิ่มเวลาให้ได้ไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกันมากขึ้น

3. REMINGTON เครื่องหนีบผม Mineral Glow Straightener

เปลี่ยนทรงผมของสาวคนพิเศษให้สวยมั่นใจ พร้อมไปงาน เพียงให้เครื่องหนีบม้วนผมเป็นของขวัญ ที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์การทำผม ตัวแกนเคลือบด้วยแร่ธาตุธรรมชาติถึง 4 ชนิด ทำให้ผมสวย เงางาม รวมถึงยังปรับอุณหภูมิได้ 9 ระดับ ทำความร้อนสูงสุดถึง 230 องศา ร้อนเร็วภายใน 15 วินาที ช่วยจัดแต่งทรงผมได้ง่ายอย่างที่ต้องการ ให้สาว ๆ พร้อมออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ

4. KlearObject Storage Cosmetic

เตรียมกล่องที่ใช้งานง่ายและพกพาสะดวกเป็นของขวัญสำหรับผู้หญิงคนพิเศษ ในช่วงวาเลนไทน์ ด้วยกล่องจัดเก็บอเนกประสงค์ ซึ่งใช้เก็บได้ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวหน้าผิวกาย โดยให้เลือกกล่องที่มีที่จัดเก็บหลายช่องหลายขนาด เพื่อให้เหมาะสำหรับอุปกรณ์ที่หลากหลาย รวมถึงใช้เป็นกล่องเก็บของจะทำให้หยิบของได้ง่าย และมองของด้านในได้สะดวก นับเป็นอีกไอเดียที่แสดงถึงความใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ สร้างความประทับให้ไม่รู้ลืม

5. Make Up Lighting ไฟสำหรับแต่งหน้า

มอบของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนพิเศษสุดน่ารัก อย่างโคมไฟสำหรับแต่งหน้า เพื่อให้คนพิเศษได้ใช้เตรียมความสวยก่อนออกจากบ้าน ใช้เสริมความงามได้อย่างมั่นใจ ด้วยเป็นโคมไฟไร้สายที่ติดตั้งง่าย ใช้งานได้สะดวก ยิ่งติดไว้บริเวณกระจกหรือโต๊ะเครื่องแป้ง ก็จะทำให้ได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ของขวัญวาเลนไทน์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยแสดงถึงความรักความใส่ใจคนพิเศษได้เป็นอย่างดี ยิ่งได้เลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบให้เป็นของสุดพิเศษ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเสริมให้มีสิ่งดี ๆ ก็ยิ่งเป็นการเติมเต็มรักให้กันและกัน หากใครกำลังมองหาไอเทมพิเศษไปเป็นของขวัญให้คนพิเศษ สามารถเข้าไปดูได้ที่ NocNoc.com ซึ่งได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย นอกจากนี้ NocNoc.com ยังเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง พร้อมแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน ช่วยเนรมิตทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง