• Idea&Inspiration

ป้ายยา 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านหลักร้อย คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ

  • โดย NocNoc Writer

  • 678

NocNoc สรุปให้

  • ไอเทมอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านกลายมาเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ต้องมี เพราะช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องทำแซนด์วิช กาต้มน้ำไฟฟ้า และหม้อหุงข้าว เป็นต้น
  • เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีในบ้าน จะต้องพิจารณาจากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น จำนวนวัตต์ที่ต้องน้อยเพื่อช่วยประหยัดไฟ, ชนิดและขนาดที่ต้องพอดีกับพื้นที่ใบ้าน, คุณภาพที่ต้องได้มาตรฐาน และราคาที่ต้องอยู่ในงบประมาณ

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคือไอเทมที่ช่วยให้ชีวิตง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เตารีด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องปิ้งขนมปัง หรือหม้อไฟฟ้า วันนี้ NocNoc เลยจะมาแนะนำ 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีในบ้าน มาพร้อมราคาหลักร้อยที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ แถมด้วยเทคนิคการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายังไงให้ปลอดภัยและตอบโจทย์

เทคนิคเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านให้ปลอดภัยและตอบโจทย์

ภาพ: เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

  • จำนวนวัตต์ ต้องพยายามเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่จำนวนวัตต์ต่ำ ๆ เพื่อการันตีว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนั้นจะมีอัตราการกินไฟน้อยหรือประหยัดไฟมากกว่านั่นเอง
  • ชนิดและขนาด ต้องเลือกให้เหมาะกับบ้านของตัวเอง อย่างเช่น พัดลม ที่มีทั้งแบบตั้งโต๊ะ ตั้งพื้น หรือติดผนัง ซึ่งควรเลือกประเภทและขนาดให้พอดีกับพื้นที่ว่างในบ้าน
  • คุณภาพ ต้องเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มีมาตรฐาน และผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบันต่าง ๆ อย่าง มอก. เป็นต้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน
  • ราคา ต้องเลือกไอเทมที่อยู่ในงบประมาณที่มี แต่ก็ต้องไม่ลืมคำนึงถึงปัจจัยด้านบนด้วย เพื่อให้ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์มากที่สุด

หลังจากที่เรารู้เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีในบ้านกันไปแล้ว ก็ตามมาดู 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านหลักร้อยที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชันและราคา

มัดรวม 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านหลักร้อยที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

1. Alectric ไดร์เป่าผมพับเก็บได้ พกพาสะดวกสุด ๆ

สายเดินทางต้องชอบ Alectric ไดร์เป่าผมพับเก็บได้ หนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ต้องมี เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกและลดเวลาในการเป่าผม มาพร้อมฟังก์ชันพับเก็บได้ จะเดินทางไปต่างจังหวัดกี่ทริป ก็หยิบใส่กระเป๋าได้สบาย ๆ

ราคา 479 บาท*

2. Deerma เครื่องดูดฝุ่นแบบด้าม ฟังก์ชันหลากหลาย

พ่อบ้านแม่บ้านต้องถูกใจ Deerma เครื่องดูดฝุ่นแบบด้าม มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบ 2 in 1 จะใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่พื้นแบบธรรมดาหรือใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นมือถือก็สะดวก โดดเด่นด้วยแรงดูดที่สูงถึง 14000 pa จะดูดพื้นผิวแบบไหนก็สะอาดหมดจด

ราคา 589 บาท*

3. Nesco Group เครื่องทำแซนด์วิช ยืนหนึ่งเรื่องใช้งานง่าย

เหมาะกับคนที่อยากทานอาหารเช้าดี ๆ แต่ไม่อยากเสียเวลาเยอะต้อง Nesco Group เครื่องทำแซนด์วิช เพียงแค่ประกบขนมปังกับวัตถุดิบที่ชอบและนำไปใส่เครื่องปิ้ง รอไม่กี่นาทีก็ได้อาหารเช้าพร้อมทาน แถมยังทำความสะอาดง่ายสุด ๆ

ราคา 590 บาท*

4. IMARFLEX หม้อสุกี้อเนกประสงค์ ทานข้าวอร่อยกว่าเดิม

โดนใจสาวกชาบูแน่นอน IMARFLEX หม้อสุกี้อเนกประสงค์ เป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชนิดหลักร้อยที่เราเอามาฝากกัน เหมาะมากกับคนชอบทำอาหารง่าย ๆ ทาน มาครบทุกฟังก์ชันการใช้งานทั้ง ต้ม ทอด ปิ้ง และย่าง แถมยังปรับความร้อนได้มากถึง 5 ระดับ

ราคา 685 บาท*

5. Victor เตาอบไฟฟ้า ขนาด 9 ลิตร สายเข้าครัวต้องเลิฟ

ใครชอบอบขนมกินเองต้องมาทางนี้ Victor เตาอบไฟฟ้า ขนาด 9 ลิตร เล็กกะทัดรัดกำลังดี ทำได้ทั้งเมนูปิ้ง อบ และย่าง จะเมนูคาวหรือหวานก็ได้หมด มาพร้อมระดับความร้อนตั้งแต่ 100 – 250 องศา ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีในบ้าน

ราคา 750 บาท*

6. Philips เตารีดแห้ง รุ่น GC160 รีดลื่นสบายแรง

อยากรีดผ้าแต่ไม่อยากเหนื่อยต้องตัวนี้เลย Philips เตารีดแห้ง รุ่น GC160 หน้าเตารีดทำมาจากแผ่นความร้อน Dyna Glide ช่วยให้รีดลื่นได้ทุกเนื้อผ้า ทั้งผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ผ้าสแปนเด็กซ์ และผ้าซาติน จะรีดเยอะแค่ไหนก็สบายแรงสุด ๆ

ราคา 769 บาท*

7. Powercityhome พัดลมชาร์ป 16 นิ้ว ลมเย็นสะใจ

ใครกำลังอยากได้พัดลมไปใช้ในห้องนั่งเล่นต้อง Powercityhome พัดลมชาร์ป 16 นิ้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคนไทยที่ไม่มีไม่ได้ เพราะช่วยบรรเทาความร้อนได้จริง แถมยังกระจายแรงลมไปได้ไกลและทั่วถึง เลยเหมาะกับห้องไซซ์ใหญ่หรือห้องที่มีคนอยู่เยอะ ๆ

ราคา 850 บาท*

8. TEFAL เครื่องปิ้งขนมปัง 850 วัตต์ อาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟ

บ้านไหนกำลังหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไปแต่งมุมทำกาแฟต้อง TEFAL เครื่องปิ้งขนมปัง 850 วัตต์ ด้วยดีไซน์สีขาวที่ดูมินิมอลมินิใจ จึงช่วยให้มุมกาแฟน่ารักลงตัวกว่าเดิม มาพร้อมฟังก์ชันการปรับความร้อนได้ถึง 7 ระดับ จะชอบขนมปังปิ้งพอร้อน ๆ หรือชอบแบบเกรียม ๆ ก็พร้อมเสิร์ฟหมด

ราคา 890 บาท*

9. TEFAL กาต้มน้ำไฟฟ้าร้อนเร็ว ประหยัดเวลาไม่ไหว

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีในบ้านขนาดจิ๋ว TEFAL กาต้มน้ำไฟฟ้าร้อนเร็ว จะดื่มกาแฟตอนไหนก็ไม่ต้องรอนาน ทำมาจากสแตนเลสสตีล ทนทานใช้งานได้นานไม่เป็นสนิม มาพร้อมฐานหมุนได้ 360 องศา ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน จะอยู่ทิศไหนของกาก็รินน้ำได้แบบสบาย ๆ

ราคา 890 บาท*

10. Electrolux หม้อหุงข้าว 1.3 ลิตร หุงง่ายล้างสะดวก

ตอบโจทย์ครอบครัวไซซ์เล็ก Electrolux หม้อหุงข้าว 1.3 ลิตร เป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชนิดที่ทุกบ้านต้องมี ซึ่งนอกจากจะหุงข้าวให้สวยน่าทานได้แล้ว ยังสามารถใช้แทนหม้อนึ่งได้ด้วย จะใช้นึ่งผักหรือขนมจีบก็สะดวกสบายยืนหนึ่ง

ราคา 899 บาท*

ทั้งหมดนี้คือ 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านหลักร้อยที่คุ้มค่าคุ้มราคา จัดเต็มทั้งฟังก์ชันการใช้งานและราคาที่โดนใจสุด ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคุณภาพดี ราคาปัง สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ NocNoc ตลาดออนไลน์ช้อปง่ายได้ทุกเวลา พิเศษด้วยโค้ดส่วนลดที่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน ช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการช้อปในราคาที่ถูกกว่าที่อื่น

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการรีโนเวทบ้าน ต้องรีบโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้เพื่อน ๆ มีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเรื่องการแต่งบ้านและสไตล์การแต่งบ้าน ไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง