• Idea&Inspiration

Ergotrend แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Ergonomic ปรับชีวิตให้ตอบโจทย์สุขภาพที่ดีกว่า

  • โดย NocNoc Writer

  • 122

NocNoc สรุปให้

  • Ergotrend เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ Ergonomic ที่ออกแบบมาให้ช่วยซัพพอร์ตร่างกายในอิริยาบถต่าง ๆ ตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อปรับให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น ช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าเจ็บปวดที่เกิดขึ้นการใช้ชีวิตประจำวัน เติมความสุขให้ใช้ชีวิตได้สนุกมากกว่าเคย
  • ออฟฟิศซินโดรมคงเป็นเรื่องที่คนทำงานอย่างเรา ๆ พบเจอกันอยู่บ่อยครั้ง ถ้าได้เก้าอี้เพื่อสุขภาพ โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมอีกหลายชิ้นที่เข้ามาโอบรับและซัพพอร์ต เพื่อช่วยปรับท่าทางให้ถูกหลักเป็นการแก้ปัญหาที่ดี

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Ergonomic เริ่มจากการเห็นความน่าสนใจของเก้าอี้สุขภาพ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่า โดยวันนี้ NocNoc จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Ergotrend ร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพอันดับต้น ๆ ที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินชื่อ ไปดูกันว่าเขาจะมีที่มาอย่างไร และจะมีสินค้าชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง

Ergotrend คือใคร

ภาพ: Ergotrend ร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ

“ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง”

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘Ergotrend’ ร้านเฟอร์นิเจอร์ Ergonomic ที่ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ ให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่า โดยจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ หรือตามที่การจัดวางรูปแบบการอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เหมาะสม ใช้งานสะดวก และสามารถเข้ามารองรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดหรือเมื่อยล้าที่เกิดให้ค่อย ๆ ลดลง และหายดีขึ้นในที่สุด

กว่าจะมาเป็น Ergotrend

ภาพ: เฟอร์นิเจอร์จาก Ergotrend

“เฟอร์นิเจอร์ Ergonomic เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

ย้อนกลับไปช่วงพ.ศ. 2553 สมัยนั้นคำว่าออฟฟิศซินโดรมยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ทาง Ergotrend ได้เห็นว่านี่แหละคือข้อได้เปรียบ เป็นช่องว่างทางตลาดที่เก้าอี้สุขภาพในตลาดประเทศไทยยังมีไม่มากนัก ทำให้เริ่มศึกษาอย่างจริงจังเพื่อพัฒนาแบรนด์ตั้งแต่ 14 ปีที่แล้วจนมาถึง ณ วันนี้

ภาพ: เฟอร์นิเจอร์จาก Ergotrend

“ให้ Ergotrend ช่วยดูแลสุขภาพของทุกคน”

Pain Point ของคนทำงานส่วนใหญ่ คือเรื่องสุขภาพ ที่มีแต่อาการออฟฟิศซินโดรมกันเยอะมาก  เจ็บตรงนู้นเจ็บตรงนี้ อาจจะเพราะท่านั่งทำงานที่ไม่ต้องถูก หรือหลายครั้งอุปกรณ์ในการทำงานก็ไม่ได้ซัพพอร์ตส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีพอ ดังนั้น Ergotrend ขอเป็นตัวช่วยที่ออกแบบเก้าอี้สุขภาพ โต๊ะทำงานที่ปรับระดับได้ เข้ามาตอบโจทย์ เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลต่อชีวิตที่ดีขึ้น ตามปรัชญาของแบรนด์นั่นคือ Ergonomic For Better Life หรือ Ergonomic เพื่อชีวิตที่ดีกว่า!

หลังจากได้รู้จัก Ergotrend กันไปแล้ว NocNoc ขอพาไปดูสินค้าเด็ด ๆ ไอเทมโดน ๆ จากร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ ตามไปดูกันเลย

พาส่องสินค้าแนะนำจาก Ergotrend

ภาพ: สินค้าจาก Ergotrend

Ergotrend เป็นแบรนด์ที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องสุขภาพตามหลักสรีรศาสตร์โดยเฉพาะ วันนี้ NocNoc เลยมีไอเทม Ergonomic ที่ใช้ในการทำงานมาแนะนำกันถึง 4 ชิ้น ไปดูกันว่าแต่ละชิ้นจะมาช่วยซัพพอร์ตร่างกายในส่วนไหนบ้าง แล้วจะมีชิ้นไหนโดนใจให้ช้อปบ้าง

1. Ergotrend เก้าอี้เพื่อสุขภาพ รุ่น Malmo Black

เปลี่ยนการทำงานอันเมื่อยล้าและปวดเนื้อปวดตัว ให้สบายยิ่งขึ้นแบบที่ไม่เคยเป็น แค่เลือกใช้เก้าอี้เพื่อสุขภาพจาก Ergotrend รุ่น Malmo Black ที่มาพร้อมกับพนักพิงพิเศษ ระบบ Lumbar Protection Support รองรับส่วนเว้าโค้งของเอวและหลัง สามารถนั่งให้หลังแนบเก้าอี้ได้ชิดกับพนักพิง โอบรับร่างกายให้บรรเทาอาการปวดหลังได้ดี ช่วยให้นั่งทำงานได้อย่างไม่เจ็บหลัง เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เต็มที่ได้อย่างแน่นอน

คุณสมบัติจัดเต็มตอบโจทย์สรีรศาสตร์

  • สามารถปรับส่วนต่าง ๆ ของเก้าอี้ให้เข้ากับร่างกายได้อย่างดี
  • ตัวพนักพิงและเบาะผลิตจากตาข่าย MESH ช่วยระบายอากาศให้ไม่ร้อน
  • ขาเก้าอี้ผลิตจากอลูมิเนียมคุณภาพดี ได้ความแข็งแรงทนทาน
  • รองรับน้ำหนักคนนั่งได้มากถึง 150 กิโลกรัม
  • มี Suit Hanger ไว้แขวนเสื้อด้านหลังเก้าอี้ตอบโจทย์คนทำงานทุกคน

ราคา 10,191.50 บาท*

2. Ergotrend โต๊ะเพื่อสุขภาพ Sit 2 Stand Gen5

ถ้ามีเก้าอี้เพื่อสุขภาพแล้วไอเทมอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้คือ โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การทำงานในยุคใหม่ให้สามารถปรับเปลี่ยนท่าการทำงานได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะนั่งหรือยืนก็ช่วยให้ได้ยืดเส้นคลายเส้นอยู่เรื่อย ๆ โดยโต๊ะจาก Ergotrend สามารถเลื่อนปรับระดับขึ้นลงให้เหมาะกับการใช้งานได้ทั้งวัน แถมยังสามารถบันทึกความจำระดับความสูงของโต๊ะมากถึง 3 ระดับ ใช้งานได้โดยสบายสุด ๆ

คุณสมบัติจัดเต็มตอบโจทย์สรีรศาสตร์

  • รองรับความกว้างของแผ่น Top โต๊ะได้ 70 – 90 เซนติเมตร
  • ปรับระดับความสูงโต๊ะได้ผ่าน Premium Dual Motor ที่ทรงประสิทธิภาพ
  • ปรับเลื่อนได้ตั้งแต่ 63.7 – 128 เซนติเมตรเลือกได้ตามสรีระร่างกาย
  • Anti-Collision ช่วยตอบสนองต่อสิ่งกีดขวางระหว่างปรับระดับขึ้นลง
  • ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อระบบบลูทูธกับสมาร์ตโฟนได้ผ่านแอปพลิเคชันฟรี

ราคา 37,500 บาท*

3. Ergotrend แขนจับจอ 2 แขน Monitor Arm รุ่น Robot02-Gen3

เคยมีปัญหาปวดคอเพราะต้องก้ม ๆ เงย ๆ ดูจอคอมพิวเตอร์บ้างมั้ย เพราะบางครั้งหน้าจอมันไม่ได้ถูกออกแบบให้รองรับช่วงคอมากขนาดนั้น Monitor Arm จึงจะเข้ามาซัพพอร์ตในส่วนนี้ให้ ตอบโจทย์การทำงานให้สามารถนั่งทำงานกับจอมอนิเตอร์ได้สบายยิ่งขึ้น ด้วยการหมุนปรับองศาต่าง ๆ รวมถึงสามารถปรับสูงต่ำและซ้ายขวา เพื่อรองรับอิริยาบถต่าง ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องออฟฟิศซินโดรมอย่างแน่นอน หมดปัญหาความเมื่อยล้าในการทำงาน ช่วยบรรเทาสิ่งเหล่านี้ให้คลายลงไปได้

คุณสมบัติจัดเต็มตอบโจทย์สรีรศาสตร์

  • เป็นแขนจับจอที่ใช้ได้กับทั้งหน้าจอมอนิเตอร์แบบโค้งและแบบแบนเลย
  • เหมาะสำหรับหน้าจอตั้งแต่ 17 – 32 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 2 – 9 กิโลกรัม
  • มีสายเพื่อเชื่อมต่อกับการชาร์จโทรศัพท์ ต่อคีย์บอร์ด เม้าส์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ
  • Cable Management ฟังก์ชันพิเศษที่มีช่องเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบที่สุด

ราคา 3,863.20 บาท*

4. Ergotrend ที่พักเท้าเพื่อสุขภาพ รุ่น Footrest 09

เติมเต็มการทำงานด้วยการปรับท่านั่งให้เหมาะสม เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ชีวิตทำงานเต็มที่ยิ่งขึ้น ด้วยที่พักเท้ารุ่น Footrest 09 ที่ออกแบบตาม Ergonomic ให้ชาวออฟฟิศมีไอเทมที่รองรับเท้าได้โดยเฉพาะใครที่เท้าไม่เสมอกัน หรือเวลานั่งต้องคอยเขย่งเท้า ไอเทมนี้จะช่วยให้ผ่อนคลายไม่ต้องนั่งเกร็งจนมีโอกาสให้เกิดออฟฟิศซินโดรมได้

คุณสมบัติจัดเต็มตอบโจทย์สรีรศาสตร์

  • ขนาดกว้าง 39.5 ลึก 28.5 และสูง 17 เซนติเมตร
  • โครงสร้างที่วางเท้าใช้วัสดุที่ทนทาน ทำให้รองรับน้ำหนักได้ดี ใช้งานได้ยาวนาน
  • ตัวเบาะรองเท้านุ่มสบายและคลุมด้วยผ้าเนื้อดีสัมผัสสบายมาก
  • สามารถหมุนปรับองศาของที่วางเท้าให้ขึ้น-ลงได้ เพื่อให้ผ่อนคลายที่สุด

ราคา 1,099.12 บาท*

ทำไมต้องช้อป Ergotrend กับ NocNoc

ภาพ: สินค้าจาก Ergotrend

“ตามไปช้อปในออนไลน์ได้ง่าย ๆ”

สำหรับคนที่กำลังมองหาสินค้าและเฟอร์นิเจอร์ Ergonomic จาก Erogotrend ก็สามารถไปลองได้ที่โชว์รูม แต่ถ้าใครอยากช้อปออนไลน์แบบสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางไปหน้าร้าน ก็ให้ NocNoc เป็นตัวช่วยเรื่องบ้านที่จะสามารถช้อปไอเทมเด็ด ๆ ได้ถูกใจแบบสบายกระเป๋า แถมยังสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ครบไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพ โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า ของแต่งบ้าน หรือสินค้าสำนักงานชิ้นอื่น ๆ ก็มีมาให้เลือกพร้อมโปรโมชั่นปัง ๆ อีกเพียบ

ภาพ: เตียงจาก Ergotrend

“ไม่ได้มีแค่ไอเทมสำนักงานเท่านั้น”

ที่สำคัญ Ergotrend ไม่ได้มีสินค้าที่ใช้ในสำนักงานอย่างเก้าอี้ โต๊ะ หรืออุปกรณ์ซัพพอร์ตบนโต๊ะทำงานเท่านั้น แต่ยังมีไปถึงเตียง หมอน และสินค้าอื่น ๆ ที่ออกแบบมาในรองรับสรีรศาสตร์ของทุกคนในทุกอิริยาบถ เติมเต็มให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ บรรเทาอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ พร้อมรักษาสุขภาพให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

มาปรับ Ergonomic ให้คลายออฟฟิศซินโดรมไปกับ NocNoc

ใครที่นั่งทำงานแล้วรู้สึกปวดเมื่อยตามตัว อย่าปล่อยไว้นานจนกลายเป็นออฟฟิศซินโดรนที่เรื้อรังจนรักษายาก ให้หาเฟอร์นิเจอร์ Ergonomic จาก Ergotrend ที่ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพและดูแลให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น เข้าไปชมไปช้อปไอเทมดี ๆ ได้จาก NocNoc ที่มีทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพพร้อมโปรโมชั่นปัง ๆ ไว้รอทุกคนมาช้อปกัน นอกจากนี้ยังมีบริการช่าง ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง และงานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทางหรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

นอกจากนี้ยังมีทริคสำหรับการดูแลบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง