• Idea&Inspiration

Bewell เจ้าแม่วงการเฟอร์ฯ เพื่อสุขภาพ ใส่ใจทุกปัญหาของลูกค้า

  • โดย NocNoc Writer

  • 163

NocNoc สรุปให้

  • Bewell คือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งทางแบรนด์เลือกออกแบบสินค้าตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อลดอาการปวดเมื่อยพร้อมป้องกันโรคต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น โดย Bewell เลือกโฟกัสในกลุ่มเฟอร์ฯ สำหรับการนอนและการนั่งทำงานเป็นหลัก
  • นอกจาก Bewell จะให้ความสำคัญกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นแล้ว ยังใส่ใจในปัญหาสุขภาพของลูกค้า จึงเปิด Bewell Ergonomics Space ที่เป็นมากกว่าร้านค้า เพราะลูกค้าสามารถปรึกษาปัญหาการนั่งทำงานและการนอนกับ Bewell Ergonomist ได้โดยตรง

ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Bewell ที่โด่งดังมาก ๆ กับไลน์สินค้าเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งช่วยแก้อาการปวดเมื่อยได้จริง วันนี้ NocNoc เลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Bewell ให้ดีและลึกมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของแบรนด์ว่ามีที่มาที่ไปยังไง แล้วทำไมปัจจุบันถึงกลายมาเป็นเจ้าแม่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ

จุดเริ่มต้นสู่ความเป็น Bewell ในปัจจุบัน

ภาพ: Bewell

“ แบรนด์ Bewell เริ่มต้นจากสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ง่าย ๆ ”

แบรนด์ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กหรือแบรนด์ใหญ่ ก็ล้วนมีจุดเริ่มต้นที่แตกต่างกัน บางแบรนด์อาจเลือกผลิตสินค้ากลุ่มเดียวมาแบบยาว ๆ ในขณะที่อีกแบรนด์เลือกปรับกลุ่มสินค้าไปเรื่อย ๆ เพื่อค้นหาสิ่งที่ใช่และเหมาะกับตัวเอง 

เช่นเดียวกับแบรนด์ Bewell ที่เริ่มต้นจากการทำสินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์ทั่วไป ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน และค่อย ๆ ปรับไลน์สินค้าให้ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพลูกค้ามากขึ้น จนตอนนี้กลายมาเป็นตัวแม่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

ความสำคัญของเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานและห้องนอน

ภาพ: เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานและห้องนอน

“ ทุกคนหมดเวลาไปกับการทำงานและการนอน ”

หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า เคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้การทำธุรกิจประสบความสำเร็จได้ คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก Pain Point ที่เกิดขึ้นจริงในสังคม โดยเฉพาะ Pain Point กลุ่มลูกค้าของธุรกิจเรา เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

ซึ่งการที่แบรนด์ Bewell เลือกโฟกัสไปที่เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานและห้องนอนเป็นหลัก เพราะสังเกตเห็นว่าทุกคนหมดเวลาไปกับการทำงาน 8 ชั่วโมง และหมดเวลาไปกับการนอนอีก 8 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเวลาที่เยอะมาก ๆ จึงต้องการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการนอน เพื่อช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพที่จะตามมานั่นเอง

Bewell Ergonomics Space พื้นที่ที่เป็นมากกว่าแค่ร้านค้า

ภาพ: Bewell Ergonomics Space

หลังจากที่ Bewell เริ่มหันมาโฟกัสกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพอย่างเต็มตัว ก็ได้ตัดสินใจทำ Bewell Ergonomics Space ที่เป็นมากกว่าร้านค้าธรรมดา ๆ ทั่วไป เพราะลูกค้าสามารถปรึกษาปัญหาการนั่งทำงานและการนอนกับ Bewell Ergonomist ได้โดยตรง เพื่อการแก้ปัญหาที่ตรงจุด

แถมยังมีบริการสุดพิเศษอย่าง Ergonomic Fitting ซึ่งประกอบไปด้วย Workstation Fitting , Sleep Fitting และ Physio Consultation ที่จะช่วยให้ลูกค้าเจอเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงใจ ตอบโจทย์ และช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นได้จริง

เพิ่มช่องทางออนไลน์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ภาพ: สินค้าของ Bewell

“ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ”

หลังสถานการณ์โควิดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์หลายคนเปลี่ยนไป ลดการเดินช้อปปิ้งในห้างมาซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์แทน เพราะทั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมยังไม่ต้องเดินทางไปมาให้เหนื่อย

Bewell จึงตัดสินใจเพิ่มช่องทางการขายผ่านโลกออนไลน์ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศก็สามารถกดสั่งสินค้าได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้านก็ได้เก้าอี้ทำงานดี ๆ มาใช้ที่บ้านแล้ว แถมยังได้ส่วนลดแบบจุก ๆ อีกด้วย

การเข้าร่วมร้านค้าออนไลน์กับ NocNoc

ภาพ: แบรนด์ Bewell

“ NocNoc ช่วยผลักดันยอดอย่างสม่ำเสมอ ”

นอกจากการเข้าร่วมร้านค้าออนไลน์กับ NocNoc จะสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่สนใจในเรื่องเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านเป็นทุนเเดิมอยู่แล้ว NocNoc ยังมีการดูแลร้านค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมสนับสนุนและผลักดันยอดอยู่เสมอ ผ่านการจัดแคมเปญต่าง ๆ , คอนเทนต์ที่ออกแบบโดยทีมงาน NocNoc ที่เข้าถึงง่ายและสื่อสารได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ NocNoc ต่างจากแพลตฟอร์มอื่น

หลังจากที่ทุกคนได้รู้เรื่องราวและที่มาที่ไปของ Bewell กันไปแล้ว ก็ตามมาดูไอเทมเจ๋ง ๆ ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ที่ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพการนอนและการนั่งทำงานได้อย่างตรงจุด

5 ไอเทมสุดเจ๋งจาก Bewell ช่วยลดปัญหาสุขภาพได้จริง

1. Bewell เก้าอี้ Ergonomic นั่งทำงานได้ยาว ๆ

ต้องนั่งทำงานยาว ๆ ตลอดทั้งวันแต่ไม่อยากปวดหลังต้อง Bewell เก้าอี้ Ergonomic หรือเก้าอี้ทำงาน รุ่น Embrace Plus ที่ออกแบบตามสรีระร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะ ด้วยพนักพิงที่โค้งรับกับแผ่นหลังได้อย่างพอดี บวกกับเบาะนั่งนุ่มสบายไร้แรงกดทับ

ฟังก์ชันสุดพิเศษเฉพาะไอเทมนี้

  • ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
  • ช่วยบรรเทาอาการปวดก้นกบ หลังล่าง และสลักเพชรจม
  • พนักพิงทรง S-curve โอบรับสรีระหลังตามแนวกระดูกสันหลัง

ราคา 24,599 บาท*

2. Bewell เซ็ตเบาะรองหลัง นุ่มสบายหลังสุด ๆ

ช่วยลดอาการปวดจากโรคออฟฟิศซินโดรม Bewell เซ็ตเบาะรองหลัง ด้วยการออกแบบร่วมกับนักกายภาพบำบัดที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะ จึงได้เบาะรองก้นและเบาะรองหลังรูปทรงพิเศษที่มีแค่ที่ Bewell เท่านั้น

ฟังก์ชันสุดพิเศษเฉพาะไอเทมนี้

  • ทำจากพรีเมียมเมมโมรี่โฟมแท้ 100% นุ่มสบาย รองรับทุกการกดทับ
  • เนื้อผ้าด้านนอกเย็นสบาย ระบายอากาศดี ยืดหยุ่นสูง และไม่ขาดง่าย
  • ขนาดใหญ่กว่าเดิมรองรับได้ทุกสรีระ สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กก.

ราคา 4,259 บาท*

3. Bewell เมาส์แนวตั้งเพื่อสุขภาพ ข้อมือไม่มีปวด

อยากได้เมาส์คุณภาพดี ฟังก์ชันจัดเต็ม แถมยังดีต่อสุขภาพข้อมือต้อง Bewell เมาส์แนวตั้งเพื่อสุขภาพ ด้วยรูปทรงเมาส์แนวตั้งที่ช่วยปรับแขนท่อนล่างให้ไม่บิดขณะใช้งาน จึงช่วยลดอาการปวดข้อมือได้เป็นอย่างดี

ฟังก์ชันสุดพิเศษเฉพาะไอเทมนี้

  • ช่วยปรับให้ตำแหน่งมือและแขนให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม
  • ตัวเมาส์ถูกออกแบบมาให้ไม่มีเสียงรบกวนขณะทำงาน
  • ปุ่มกดสามารถเปลี่ยน DPI ได้ 3 ระดับตั้งแต่ 800 1,200 และ 1,600

ราคา 1,179 บาท*

4. Bewell หมอนกันกรดไหลย้อน ไม่ต้องแน่นอกอีกต่อไป

เอนหลังนอนทีไรกรดไหลย้อนถามหาทุกทีต้อง Bewell หมอนกันกรดไหลย้อน ที่สามารถปรับระดับความชันได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 20-40 องศา มาพร้อมหมอนรองคอที่ช่วยให้นอนสบายมากขึ้น ไม่มีสะดุ้งตื่นกลางดึกแน่นอน

ฟังก์ชันสุดพิเศษเฉพาะไอเทมนี้

  • ในเซ็ตมีทั้งหมด 4 ชิ้น ประยุกต์ใช้ได้หลายท่าหลายจุดประสงค์
  • ทำจากพรีเมียมเมมโมรี่โฟม นุ่มสบาย คืนรูปได้ง่าย สัมผัสแน่น
  • เย็นสบายตลอดคืน ด้วยผ้า 3D-Cool Technology

ราคา 3,959 บาท*

5. Bewell หมอนเมมโมรี่โฟม หลับสบายตลอดคืน

ใครที่เจอปัญหาใช้หมอนนี้ก็สูงไปใช้หมอนนั้นก็ต่ำไปต้อง Bewell หมอนเมมโมรี่โฟม ที่ช่วยรองรับตามสรีระคอของแต่ละคน นอนแล้วหมอนไม่ดันศีรษะอย่างแน่นอน ให้สัมผัสเย็นสบาย ไม่มีหัวร้อน นอนหลับฝันดีไปเลยยาว ๆ

ฟังก์ชันสุดพิเศษเฉพาะไอเทมนี้

  • มาพร้อมความสูง 3 ระดับ S M และ L ช่วยรองรับทั้งท่านอนหงายและท่านอนตะแคง
  • ผลิตจากพรีเมียมเมมโมรี่โฟม ที่มีความยืดหยุ่น ไม่เปลี่ยนรูป ช่วยกระจายแรงกดทับได้ดี
  • นอนแล้วเย็นสบายตลอดคืนด้วย 3D Cool Technology Pillow Cover

ราคา 1,979 บาท*

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวและที่มาที่ไปของแบรนด์ Bewell เจ้าแม่วงการเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพตัวจริง ที่ใส่ใจกับทุกปัญหาของลูกค้า และถ้าใครสนใจและอยากรู้เรื่องราวของ Bewell เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปชมคลิปวิดีโอเพิ่มเติม ได้ที่นี่!

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน ต้องรีบโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้ทุกคนมีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเรื่องการแต่งบ้านและสไตล์การแต่งบ้าน ไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง