• Idea&Inspiration

ไม่มีไม่ได้แล้ว ! แนะนํา 10 เครื่องชงกาแฟที่บ้าน อร่อยง่าย ชงสะดวก

  • โดย NocNoc Writer

  • 828

NocNoc สรุปให้

  • ตามร้านกาแฟทั่วไปที่เราเห็น มักจะใช้เครื่อง Espresso สำหรับชงกาแฟ ซึ่งสามารถสกัดกาแฟออกมาได้อย่างรวดเร็ว ผ่านแรงดันไอน้ำ ช็อตกาแฟจะมีความเข้มข้น และนำไปชงเครื่องดื่มเมนูต่าง ๆ ได้อีกหลากหลาย
  • สำหรับคอกาแฟที่ต้องดื่มกาแฟทุกวัน การมีเครื่องชงกาแฟที่บ้านคงจะตอบโจทย์อย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะได้ฝึกเป็นบาริสต้า ชงกาแฟด้วยตัวเองแล้ว ยังประหยัดค่ากาแฟไปได้ในระยะยาว เพราะไม่ต้องไปซื้อตามร้านคาเฟ่อีกต่างหาก

บาริสต้าเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันแสนเท่ของใครหลาย ๆ คน วันนี้ NocNoc จะมาช่วยสานฝันให้เหล่าคนรักกาแฟ เพราะเรามีเครื่องชงกาแฟสดที่บ้านมาแนะนำถึง 5 รุ่น มาเปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ขนาดย่อม ฝึกชงกาแฟด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ พร้อมเหตุผลว่า “ทำไม” ถึงควรมีเครื่องชงกาแฟติดบ้านไว้ 

มารู้จักเครื่องชงกาแฟสดกันก่อน

ภาพ: เครื่องชงกาแฟ Espresso

“ตามร้านกาแฟ มักใช้เครื่อง Espresso สำหรับช็อตกาแฟเข้มข้น”

ที่จริงกาแฟสดนั้นทำได้หลากหลายวิธี มีเครื่องหลายแบบให้เลือก ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ที่เราเห็นกันตามร้านกาแฟทั่วไป มักจะเป็นเครื่อง Espresso ซึ่งเป็นเครื่องชงที่ใช้แรงดันไอน้ำในการสกัดช็อตกาแฟเข้มข้นออกมาได้อย่างรวดเร็ว แล้วนำไปทำเป็นเครื่องดื่มเมนูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟอเมริกาโน่ ลาเต้ มอคค่า แต่ที่จริงแล้ว นอกจากเจ้าเครื่องนี้ ยังมีเครื่องชงกาแฟสดอีกหลายแบบ ที่เหมาะกับการมีติดบ้านไว้ ไม่ว่าจะเป็น

  • เครื่อง Drip เป็นเครื่องชงกาแฟผ่าน Filter กระดาษกรอง ด้วยการเทน้ำร้อนช้า ๆ วนไปรอบ ๆ บนกาแฟที่บดแล้ว รสชาติจะมีความหอมนุ่ม ดื่มง่าย
  • เครื่อง French Press เป็นเครื่องชงกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส ตัวเครื่องจะมีตะแกรงเหล็กสำหรับกดเพื่อกรองกากกาแฟที่แช่ในน้ำร้อนออก รสชาติจะมีความเข้มข้นแบบต้นตำรับ
  • เครื่อง Aeropress เป็นเครื่องชงกาแฟที่มีหลักการคล้ายเครื่อง French Press แต่รสชาติมีความเข้มข้นกว่า ใช้วิธีการกดเพื่อกรองกากกาแฟที่แช่ในน้ำร้อนด้วยกระดาษ Filter 
  • เครื่อง Moka Pot เป็นเครื่องชงกาแฟสไตล์อิตาเลียน โดยใช้แรงดันจากน้ำร้อนที่ถูกต้มจนเดือด เพื่อให้กาแฟไหลออกมาบริเวณช่องด้านบน รสชาติจะเข้มข้นแต่ไม่เท่ากาแฟจากเครื่อง Espresso 
  • เครื่อง Syphon เป็นเครื่องชงกาแฟสไตล์เบลเยียม หน้าตาคล้ายกับอุปกรณ์ทดลองวิทยาศาสตร์ ด้วยหลักการแรงดันสุญญากาศและความร้อนจากไฟตะเกียง กาแฟจะหอมและเข้มข้น

มีเครื่องชงกาแฟสดที่บ้าน ดียังไง ?

1.ประหยัดเงินกว่าซื้อตามร้านคาเฟ่เป็นไหน ๆ

ภาพ: การใช้เครื่องชงกาแฟที่บ้าน

“ประหยัดสุด ๆ เซฟค่ากาแฟได้ไม่น้อย”

สายคาเฟ่ คอกาแฟทั้งหลายเคยนับกันไหม ว่าต่อเดือนเสียเงินค่ากาแฟกันไปเท่าไหร่ แถมกาแฟตามร้านคาเฟ่เดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่ใช่ถูก ๆ ราคากลาง ๆ ก็แก้วละ 80 บาท ถ้าดื่มทุกวัน ก็จะเสียค่ากาแฟเดือนละ 2,400 บาท หรือ 28,800 บาทต่อปี เพราะงั้นการมีเครื่องชงกาแฟที่บ้านเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเซฟรายจ่ายในยุคเงินเฟ้อแบบนี้ได้อย่างมาก แถมยังประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทางไปร้านคาเฟ่ก็ดื่มกาแฟอร่อย ๆ ได้

2.เลือกเมล็ดกาแฟที่ชอบ ทำในแบบที่ใช่ได้ตามใจ

ภาพ: คนดื่มกาแฟ

“ดื่มกาแฟในแบบที่ชอบได้ทุกวัน”

สายชอบลองชิมกาแฟ แต่ซื้อตามคาเฟ่ก็ดันหารสชาติที่ถูกใจยากมาก งั้นการมีเครื่องชงกาแฟไว้ที่บ้านอาจตอบโจทย์ เพราะเราสามารถเลือกทดลองเมล็ดกาแฟได้หลากหลายสายพันธุ์และแหล่งกำเนิด เมื่อเจอเมล็ดที่ใช่แล้วก็สามารถชงดื่มเองได้ทุกวัน ปรุงแต่งรสชาติในแบบที่ชอบได้ง่าย ๆ

3.ลงทุนหนึ่งครั้ง ใช้ได้ยาว ๆ

ภาพ: การชงกาแฟเองที่บ้าน

“ลงทุนระยะยาว อร่อยได้ที่บ้านง่าย ๆ”

ใครติดกาแฟ หรือต้องดื่มทุกวัน วันละหลาย ๆ แก้ว การมีเครื่องทำกาแฟสดที่บ้านก็นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่งในระยะยาว เพราะการชงกาแฟเองยังไงก็ประหยัดกว่าซื้อตามร้านอยู่แล้ว วัตถุดิบก็หาไม่ยาก โดยแนะนำให้เลือกเครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และดูแลรักษาดี ๆ ก็จะช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาว ๆ เลยนั่นเอง

4.ปลุกความเป็นบาริสต้า รังสรรค์เมนูกาแฟด้วยตัวเองง่าย ๆ

ภาพ: การทำลาเต้อาร์ต

“ซ้อมเป็นบาริสต้า ฝึกชงให้เซียน”

สานฝันการเป็นบาริสต้าในร้านคาเฟ่ ด้วยการฝึกชงกาแฟเอง แค่มีเครื่องชงกาแฟที่บ้าน ไม่ว่าจะชอบเมนูไหน ปรับสูตรหวานมากหวานน้อย ใส่นมหรือไม่ใส่นม ก็สามารถเลือกปรุงแต่งแบบที่ชอบได้ตามใจ แถมได้รสชาติคงที่ ยิ่งถ้าชงจนชำนาญแล้ว ยังสามารถนำไปต่อยอดเปิดร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ของตัวเอง สร้างรายได้อีกต่างหาก

5.เป็นไอเทมแต่งบ้านเก๋ ๆ ประดับครัว

ภาพ: เครื่องชงกาแฟตกแต่งครัว

“แต่งครัวให้มีสไตล์ วางประดับได้ทุกมุม”

นอกจากเครื่องชงกาแฟจะทำกาแฟสดใหม่ หอมอร่อยให้เราได้ทุกวันแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดคูล วางบนชั้น แต่งเคาน์เตอร์ครัวในบ้านได้สวย ๆ เหมือนคาเฟ่อีกต่างหาก ในยุคนี้ตัวเครื่องมีให้เลือกหลายยี่ห้อ ดีไซน์ สี ขึ้นอยู่กับความชอบ แต่ก็เข้าได้กับทุกการแต่งบ้าน

อุปกรณ์ชงกาแฟที่บ้าน มีอะไรบ้าง ?

1.เมล็ดกาแฟในแบบที่ชอบ

 ภาพ: กาแฟที่ผ่านการคั่ว

“ต่างสายพันธุ์ ต่างระดับการคั่ว รสชาติก็ต่าง”

หัวใจสำคัญในการชงกาแฟ จะขาดเมล็ดกาแฟไปได้ยังไงกัน โดยเมล็ดกาแฟในท้องตลาดนั้นมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติในแบบที่ชอบ จะมีอยู่ 4 สายพันธุ์หลัก ๆ คือ

  • สายพันธุ์อาราบิก้า (Arabica) เหมาะกับคนชอบกลิ่นหอมและรสชาติที่นุ่มละมุน ดื่มง่าย
  • สายพันธุ์โรบัสต้า (Robusta) เหมาะกับคนชอบความเข้มและขมของกาแฟ รสชาติจะค่อนข้างฝาด
  • สายพันธุ์เอ็กเซลซ่า (Excelsa) เหมาะกับคนชอบความเข้มและขม รสชาติคล้ายกับโรบัสต้า แต่มีความหอมมัน กลมกล่อมคล้ายอาราบิก้า
  • สายพันธุ์ลิเบอริก้า (Liberica) เหมาะกับคนชอบรสชาติหอมนุ่มนวล แต่มีความเปรี้ยวอมหวานของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่อยู่ด้วย

ก่อนที่จะนำเมล็ดกาแฟไปบดและชงได้นั้น ก็จะต้องผ่านการคั่วก่อน และระดับการคั่วเมล็ดกาแฟที่แตกต่างกัน ก็จะทำให้รสชาติของกาแฟต่างกันด้วย โดยทั่วไปการคั่วจะมี 3 ระดับ ได้แก่

  • คั่วอ่อน (Light Roast) รสชาติจะติดความเปรี้ยว นุ่ม ๆ ดื่มง่าย
  • คั่วกลาง (Medium Roast) รสชาติเปรี้ยวหวานเล็กน้อย มีความเข้มของกาแฟเพิ่มเข้ามา
  • คั่วเข้ม (Dark Roast) รสชาติจะค่อนข้างเข้ม มีความขม และไม่หลงเหลือความเปรี้ยวอยู่เลย

2.เครื่องบดกาแฟ สำคัญไม่น้อย

“มีทั้งแบบมือหมุน และอัตโนมัติ”

อีกหนึ่งอุปกรณ์ชงกาแฟที่บ้านที่สำคัญในการชงกาแฟมาก ๆ ก็คือ เครื่องบดกาแฟ สำหรับบดเมล็ดกาแฟก่อนจะนำไปเข้าเครื่องชงแล้วสกัดออกมาเป็นกาแฟหอม ๆ มีทั้งแบบบดมือหมุนและแบบบดไฟฟ้าอัตโนมัติให้ได้เลือกตามความถนัด คุณภาพและ งบประมาณ ราคาค่าตัวก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นเลยนั่นเอง

3.อุปกรณ์วัดปริมาณให้เป๊ะทุกแก้ว

ภาพ: แก้วตวงกาแฟ

“ชั่งตวงวัด เพื่อรสชาติคงที่”

การจะชงกาแฟที่บ้านให้มีรสชาติคงที่ทุก ๆ แก้ว อุปกรณ์ชั่ง ตวง วัดนั้นจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อควบคุมให้ปริมาณวัตถุดิบแต่ละแก้วนั้นเท่ากันตามสูตรแบบเป๊ะ ๆ ไม่ต้องลุ้นว่าวันนี้จะหวานตัดขา พรุ่งนี้จะจืดสนิทรึเปล่านั่นเอง โดยอุปกรณ์เช่น

  • แก้วตวง
  • ช้อนตวง
  • ตาชั่งวัดน้ำหนักกาแฟ

4.เตรียมวัตถุดิบให้พร้อมลงมือ

ภาพ: วัตถุดิบในการชงกาแฟลาเต้

“อร่อยถูกใจ เลือกวัตถุดิบตามเมนูที่ชอบ”

หัวใจสำคัญของการชงกาแฟนอกจากอุปกรณ์เครื่องมือแล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นวัตถุดิบต่าง ๆ ที่จะมาเติมเต็มรสชาติให้กาแฟของเรานั้นอร่อยถูกใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนผสมก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละเมนูที่เราเลือกทำ หาซื้อได้ง่าย ๆ เช่น

  • อเมริกาโน่ : ช็อตกาแฟ + น้ำเปล่า
  • ลาเต้ : ช็อตกาแฟ + นมสด + น้ำเชื่อม
  • มอคค่า : ช็อตกาแฟ + นมสด + ช็อกโกแลต

5.เครื่องชงกาแฟสด เลือกในแบบที่ถนัดตามงบ

“เลือกในแบบที่ถนัด ตามงบแบบมีคุณภาพ”

จะชงกาแฟที่บ้าน ขาดอุปกรณ์เครื่องชงกาแฟก็คงไม่ได้ และอย่างที่ได้แนะนำไปในตอนแรกแล้วว่าเครื่องชงกาแฟสดที่บ้านนั้น มีให้เลือกหลายแบบ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่าถนัดใช้งานเครื่องลักษณะไหน งบเท่าไหร่ แบรนด์อะไร ราคาค่าตัวก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว และเนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ซื้อแล้วใช้ยาว ๆ ดังนั้น วันนี้เรามี 10 เครื่องชงกาแฟที่บ้านมาแนะนำ เตรียมหยิบลงตะกร้ากันได้เลย

แนะนำ 10 เครื่องชงกาแฟสดที่บ้าน อร่อยง่าย ชงสะดวก

1. อยากชิมเมนูไหนก็เลือกได้ต้อง Coffee Press รุ่น Multi Plus Mode

อยากมีเครื่องชงกาแฟในบ้านที่ทำได้หลาย ๆ เมนู ลองมาดู Coffee Press รุ่น Multi Plus Model สี Jet Black ที่ทำเมนูอัตโนมัติได้ถึง 16 เมนู ทั้งกาแฟดำ กาแฟนม วิธีใช้ก็ง่ายแค่เติมน้ำและเมล็ดกาแฟ แล้วกดเลือกเมนูที่ต้องการได้เลยด้วยปุ่มเดียว สบายสุด ๆ อยากกินเมนูไหนก็เปิดเครื่องได้เลย

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • หน้าจอสัมผัส แสดงผลการทำงานเต็มรูปแบบเรียลไทม์
  • ระบบช่วยทำความสะอาดโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่เปิดและปิดเครื่อง
  • ถอดอุปกรณ์สกัดกาแฟออกมาทำความสะอาดได้อย่างสะดวก
  • ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม ทั้งสแตนเลส พลาสติก ABS ทนทาน ใช้งานได้นาน

 

ราคา 26,900 บาท*

2. ดีไซน์สุดวินเทจ วางตรงไหนก็สวยเป๊ะต้อง ETZEL รุ่น SN308

ครบจบเรื่องกาแฟในเครื่องเดียว ด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่กึ่งอัตโนมัติ ETZEL รุ่น SN308 ที่มาพร้อมดีไซน์สีวินเทจ และสีครีมสุดอบอุ่น เข้ากับห้องครัวได้หลากหลายสไตล์ ใช้ง่ายปรับความเข้มข้นด้วยปุ่มควบคุม หรือจะทำฟองนมก็เลือกได้ตามใจ มีก้านชง ช้อนตักและกดกาแฟ เป็นอีกเครื่องทํากาแฟสดที่บ้านที่คนรักกาแฟควรมีไว้สักเครื่อง

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • แรงดันน้ำ 20 บาร์ ปั๊มอิตาลีแท้ พร้อมถังจุน้ำ 1.2 ลิตร
  • ตัวเครื่องและอุปกรณ์ ทำจากพลาสติกเนื้อหนา เพลทอุ่นอุปกรณ์เป็นสแตนเลส
  • Smart button ปุ่มกดอัตโนมัติสำหรับ Espresso 1 และ 2 คัพ และปุ่มทำฟองนม
  • ระบบไอน้ำทำฟองนม มีลูกบิดปรับแรงดันเพิ่มความละเอียด ฟองนมหนานุ่มตามต้องการ

 

ราคา 3,590 บาท*

3. ปรับอุณหภูมิน้ำให้เป๊ะ เสริมรสกาแฟให้ปังด้วย Alectric รุ่น Aespresso One

ใครอยากให้รสชาติกาแฟหอมกรุ่นยิ่งกว่าเดิม อยากได้เครื่องชงกาแฟที่ปรับอุณหภูมิ ลองมาดู Alectric เครื่องทํากาแฟสดที่บ้านรุ่น Aespresso One ที่ตั้งอุณหภูมิน้ำที่ 92 องศา จะทำให้รสชาติกาแฟเข้มข้น และยังมีฟังก์ชันทำฟองนมด้วยไอน้ำ แถมยังมีดีไซน์ย้อนยุคขนาดกะทัดรัด วางตรงไหนก็สบาย

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • 3 ฟังก์ชันการทำงาน ได้แก่ Manual, Double-Cup Coffee, ฟังก์ชันก้านสตรีม
  • ฟังก์ชัน Manual เลือกได้ตามใจ ใช้เวลาทำงาน 22 วินาที
  • ควบคุมการทำงานง่าย ด้วยระบบสัมผัส
  • แรงดันน้ำสูง 20 บาร์ พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิแบบอิสระ

 

ราคา 2,490 บาท*

4. หอมกรุ่นเหมือนบาริสต้ามืออาชีพมาทำเองด้วย MINIMEX รุ่น MBL1

สายแต่งบ้านมองหาเครื่องชงกาแฟที่บ้าน มาพร้อมดีไซน์โมเดิร์น เรโทร ลองมาดู MINIMEX รุ่น MBL1 สีดำ ที่ออกแบบมาได้ย้อนยุคสุด ๆ มาพร้อมแรงดันน้ำ 15 บาร์ ได้ฟีลเหมือนมีบาริสต้ามาทำกาแฟให้ที่บ้าน ตัวเครื่องก็มีโครงสร้างแข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม เป็นเครื่องทำกาแฟสดที่บ้านที่คนกาแฟไม่ควรมองผ่าน

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • แรงดันการสกัด 15 บาร์ ได้รสกาแฟที่กลมกล่อม
  • เป่าฟองนมอย่างนุ่มนวล ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก
  • ถาดรองน้ำหยดและถังเก็บน้ำ ถอดล้างทำความสะอาดได้สบาย

 

ราคา 4,590 บาท*

5. สายกาแฟดำต้องโดน Coffee Press รุ่น Black Plus Model

ใครชอบดื่มกาแฟดำเป็นพิเศษต้องไม่พลาด Coffee Press รุ่น Black Plus Model ที่มีฟังก์ชันทำเมนูกาแฟดำอัตโนมัติ 3 เมนู ทั้ง Espresso, Long Black, และ Americano แถมยังกดน้ำร้อนได้ด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา จะวางตรงไหนของบ้านก็ดื่มได้เลยสบาย ๆ

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • ระบบ Fully Automatic Coffee Machine ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว
  • ระบบจะเริ่มทำงานบดเมล็ด สกัดกาแฟ และเติมส่วนผสมของเมนูให้ออกมาเป็นกาแฟที่ต้องการ
  • มีก้านสตรีมฟองนมเพื่อทำ Micro Milk Foam  สำหรับการทำเมนูกาแฟนม

 

ราคา 19,900 บาท*

6. คุณภาพกาแฟระดับเดียวกับบาริสต้าต้อง HILLKOFF รุ่น BREVILLE BES878

เครื่องชงกาแฟประสิทธิภาพระดับเดียวกับบาริสต้าในคาเฟ่ ต้องโดน BREVILLE รุ่น BES878 เครื่องทํากาแฟสดที่บ้านที่มียูนิตบดกาแฟแบบ Built-in ช่วยให้ปริมาณกาแฟบดที่เหมาะสมที่สุด เพื่อรสชาติที่สมดุลที่สุด เสริมด้วยระบบให้ความร้อนรวดเร็วใน 3 วินาที มีหน้าจอ LCD ควบคุมและแสดงสถานะการทำงาน แถมยังมีนวัตกรรมล้ำ ๆ อีกเพียบ ที่คนรักกาแฟต้องได้สัมผัส

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • นวัตกรรม ThermoJet ทำความร้อนอย่างรวดเร็วใน 3 วินาที ทำอุณหภูมิที่เหมาะสมจะชงกาแฟ
  • หน้าจอควบคุมและแสดงสถานะการทำงานที่เข้าใจง่าย
  • ยูนิตการบดกาแฟและฟันบดทรงโคน บดและสกัดในเครื่องเดียวกัน โถบดรูปกรวย  ควบคุมปริมาณได้แม่นยำ
  • ด้ามอัด 54 มม. ออกแบบให้ถอดเข้าออกง่าย

 

ราคา 32,900 บาท*

7. สกัดเอสเปรสโซ่แม่นยำ ควบคุมสตีมเป๊ะด้วย Breville รุ่น BES920

ใครชอบช็อตเอสเปรสโซ่แน่น ๆ รสชาติกลมกล่อม ต้องเลือก Breville The Dynamic Duo™ BES920 เครื่องทํากาแฟสดที่บ้านที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า ออกแบบโดยบาริสต้าระดับโลก หัวจ่ายน้ำร้อนคงที่พร้อมระบบ Pre-infusion แรงดันต่ำ ทำให้กาแฟทุกช็อตออกมาเข้มข้น ถูกใจสายกาแฟดำแน่นอน

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • หัวจ่ายน้ำร้อน ถูกออกแบบมาเพื่อลดแรงดัน การจ่ายน้ำไม่กระเด็นและรักษาอุณหภูมิคงที่
  • หัวสตีมจ่ายไอน้ำปริมาณสูง BALL JOINT สามารถปรับหมุนได้ 360 องศา
  • จอ LCD BLACK LIT แสดงผล สวยงาม ทั้งเวลาและโปรแกรมที่ใช้
  • แทมเปอร์กาแฟหัวสแตนเลสหน้าตัด 58 มม. สามารถถอดเข้าออกจากตัวเครื่องได้

 

ราคา 49,000 บาท*

8. สตรีมนมนุ่มทำลาเต้อาร์ตสบาย ต้องGaggia Classic รุ่น Pro Color

ใครชอบดื่มกาแฟนม สตรีมฟองนมนุ่ม ๆ ลองมาดู Gaggia Classic Pro Color ส้ม Red Lobster เครื่องชงกาแฟที่ควรมีติดบ้าน สกัดกาแฟได้เข้มข้น แถมยังตีฟองนมนุ่มละเอียดละดับลาเต้อาร์ต ด้วยก้านตีฟองนมสเตนเลสสตีลสองทางแบบมืออาชีพ มาพร้อมหม้อต้มอลูมิเนียมอโนไดซ์ ร้อนไว ฝึกลาเต้อาร์ตได้สบาย ๆ เลยที่บ้าน

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • ปั๊มชงแรงดัน 15 บาร์ และก้านอัดทองเหลืองอย่างหนาขนาด 58 มม.
  • ตัวถังทำจากสเตนเลสอย่างดี แข็งแรงทนทาน มีแผงควบคุมที่ใช้งานง่าย
  • ตะกร้าชง 3 ใบ ได้แก่ แบบซิงเกิ้ลช๊อตหลายรู แบบดับเบิ้ลช๊อตหลายรู และแบบดับเบิ้ลช๊อตรูเดียวแบบเพิ่มแรงดันในตัว

 

ราคา 25,900 บาท*

9. แทงค์น้ำใหญ่ ชงได้ต่อเนื่องต้อง Breville BES870XL Barista Express

ใครอยากชงกาแฟเรื่อย ๆ ให้คนดื่มกันทั้งบ้าน ลองมาดู Breville BES870XL Barista Express ที่มีแทงค์น้ำใหญ่ 2 ลิตร ชงต่อเนื่องรัว ๆ ไปเลย 60 ช็อต/ชั่วโมง ตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน ควบคุมด้วยระบบที่ทันสมัย มีระบบกรองน้ำ ป้องกันการเกิดตะกรัน ครอบครัวไหนช่องดื่มกาแฟกันทั้งบ้าน พลาดเครื่องชงกาแฟเครื่องนี้ไม่ได้แล้ว

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  •  “The Razor” เครื่องมือปรับและแต่งหน้ากาแฟ เพื่อให้ได้ปริมาณที่แม่นยำ
  • แทมเปอร์หัวสแตนเลสหน้าตัด 54 มม. ถอดเข้าออกง่าย เก็บได้แบบ Build-in
  • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เพราะควบคุมแรงดันด้วย Auto-Purge
  • หัวจ่ายน้ำร้อนในตัว ออกแบบมาให้แรงดันและอุณหภูมิคงที่

 

ราคา 29,900 บาท*

10. เมล็ดหยาบหรือละเอียดแค่ไหนก็เลือกได้ด้วย BUONO รุ่น BUO-265701

บดเมล็ดละเอียดแค่ไหนก็เลือกได้ด้วย BUONO เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ พร้อมที่บดเมล็ดกาแฟ รุ่น BUO-265701 ที่มีที่บดกาแฟหมุนปรับได้ 15 ระดับ หยาบหรือละเอียดก็เลือกได้ ขนาดเครื่องกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ประสิทธิภาพสูง มีแจ้งเตือนเมื่อน้ำหมด ถอดโถกาแฟออกเพื่อทำความสะอาดเครื่องได้ โดยไม่ต้องนำเมล็ดกาแฟออก สะดวกสบาย มีไว้ที่บ้านชิวได้ทุกวัน

 

เครื่องนี้ดียังไง? ฟังก์ชันไหนน่าโดน

  • ที่บดกาแฟแบบหมุนปรับได้ 15 ระดับ ทั้งหยาบและละเอียด
  • มี 2 หม้อต้มชงพร้อมกันได้ ได้แก่ หม้อกาแฟหรือน้ำร้อนและหม้อนมเพื่อสตีม
  • ด้านบนตัวเครื่องวางแก้วเพื่ออุ่นถ้วยได้ ถอดโถเมล็ดกาแฟออกมาได้ โดยไม่ต้องนำเมล็ดกาแฟออก

 

ราคา 19,900 บาท*

เครื่องชงกาแฟที่บ้านหรืออุปกรณ์ชงกาแฟที่บ้าน ก็มีให้เลือกครบที่ NocNoc

และนี่ก็คือ 10 เครื่องชงกาแฟที่บ้าน ดีไซน์สวยคุณภาพปัง ๆ ที่เรานำมาฝากกัน สานฝันการเป็นบาริสต้าได้ไม่ยากเลย แถมช่วยเซฟค่ากาแฟในยุคเงินเฟ้อแบบนี้ได้ในระยะยาวอีกด้วย ถ้าใครสนใจอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หรือของแต่งบ้านอื่น ๆ  มาช้อปกันได้เลยที่ NocNoc เพราะเรารวมสินค้าไว้หลากหลายหมวด พร้อมดีลเด็ด ราคาสุดคุ้ม เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ 

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

มองหาไอเดียแต่งบ้านใหม่ ๆ ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียแต่งบ้านสุดปังรออยู่เพียบ จะห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว หรือห้องไหน ๆ ก็พร้อมเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย หากถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง