• Knowledge

เปิดตำราดูดวงแม่น ๆ 12 ราศี ปี 2567 น้อมรับคำทำนาย

  • โดย NocNoc Writer

  • 931

NocNoc สรุปให้:

  • ใกล้ปีใหม่แบบนี้ ก็ต้องดูดวงรับต้นปี 2567 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องต่าง ๆ ที่จะเข้ามา แต่ไม่ว่าราศีไหนดวงจะเป็นยังไง ก็อยากให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น อย่าเก็บไปคิดมาก
  • ดวงแต่ละด้านของทั้ง 12 ราศีก็อาจจะต่างกันไป แต่เรายังเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยให้ปังได้ด้วยไอเทมแต่งบ้านมงคล เพื่อให้ภายในบ้านมีแต่พลังงานดี ๆ 

แน่นอนว่าช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปีใหม่แบบนี้ เป็นอะไรที่เหมาะสุด ๆ สำหรับการเริ่มต้น แล้วสายมูมีหรือจะพลาด เราก็ต้องเริ่มต้นจากการอัปเดตดวงประจำปีก่อนเลย NocNoc เลยขอชวนเพื่อน ๆ มาเช็กดวงปี 2567 ปีใหม่นี้ดวงใครจะเฮง ใครจะปัง อินเลิฟอินใจ เตรียมตัวให้พร้อมกันเลย

เปิดตำรา ทำนายดวงแม่น ๆ 12 ราศี ปี 2567

ภาพ: ดูดวง 12 ราศี

1.ดูดวงราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)

การงาน: สำหรับดวงการงานปี 2567 ของชาวราศีมังกร ภาพรวมทั้งปีก็บอกเลยว่าปังอยู่ ช่วงต้นปีอาจจะเกิดความสับสนบ้าง ว่าเอ้ะ งานที่ทำอยู่มันใช่ไหม ชอบจริงรึเปล่า แถมยังมีปัญหาในงานอยู่บ้าง แต่พอพ้นกลางปีไป ทุกอย่างคือราบรื่นประหนึ่งมรสุมได้ผ่านพ้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ

 

การเงิน: Work Hard, Play Harder แน่นอนว่าคนเราทำงานหนัก ก็ต้องอยากซื้อความสุขให้ตัวเองอยู่แล้ว ปีนี้ชาวมังกรช้อปกระจุย ให้รางวัลตัวเองแบบจุก ๆ อยากให้เพลา ๆ ลงบ้าง อย่าใช้เงินเกินตัวนัก เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ยังคงหามาใช้ไปได้เรื่อย ๆ 

 

ความรัก: สำหรับเรื่องหัวใจ ชาวราศีมังกรผู้พราวเสน่ห์อาจต้องระวังจะสับรางไม่ทัน เพราะจะมีคนเข้ามามากหน้าหลายตา เลือกยากอีก ถ้ามีหวานใจแล้วก็อยากให้ระวังเรื่องมือที่สามนิดนึง อยากให้ใจเย็น ๆ และถ้ากำลังลังเล ก็ตัดสินใจให้ดีว่าจะไปต่อหรือมูฟออน

2.ดูดวงราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การงาน: ปีใหม่ทั้งที ชาวราศีกุมภ์เตรียมตัวเตรียมใจเริ่มอะไรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะโปรเจ็กต์อะไรที่อยากทำ หรือจะเป็นเจ้านายใหม่ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ เรียกว่า 2567 เป็นอีกปีที่การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น งานอาจจะดูหนักหน่อย อยากให้สู้เพื่อเงิน

 

การเงิน: ช่วงครึ่งปีแรกเรียกว่าเป็นช่วงหมุนเงิน อาจจะได้เงินจากอสังหา หรือไม่ก็ต้องใช้เงินไปกับการทำบ้าน โยกย้ายที่อยู่ แนะนำให้เก็บเงินเอาไว้เยอะ ๆ หน่อย วางแผนเรื่องเงินดี ๆ  

 

ความรัก: คนโสด ๆ อาจจะต้องดูคนดี ๆ คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะเข้าหา ส่วนคนคุย คุยแต่ไม่คบ ทำยังไงก็ไม่ชัดเจนจนอาจจะทนไม่ไหว มูฟออนให้ไว คนมีคู่รักยังหวานชื่น กำลังใจเต็มเปี่ยม

3.ดูดวงราศีมีน (เกิดวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

การงาน: อดทน อดทน อดทน ดวงการงานของชาวราศีมีนในปี 2567 นั้นต้องขอให้สู้ ๆ อาจจะเกิดอาการ Burn Out ไฟในการทำงานมอดหมดจนแทบไม่เหลือ ทำงานหนักจนสงสารร่างกาย แต่เราจะผ่านมันไปได้ ฟ้าหลังฝนจะต้องสดใส

 

การเงิน: ไหนจะค่าใช้จ่ายภาระต่าง ๆ ที่ล้นมือ จนเงินเก็บแทบไม่มี แนะนำว่าให้ประคับประคองช่วงนี้ไปให้ได้ ประหยัดแล้วอดออม ช่วงปลายปีธุรกิจจะมีรายได้เรื่อย ๆ แบ่งเงินไปทำบุญบ้างก็จะดี

 

ความรัก: ถ้าไม่ใช่ เจอความรักที่ไม่ได้ดีต่อใจ อยู่คนเดียวอาจจะดีกว่า ตามสไตล์ชาวราศีมีน พอได้ลองหันหลังแล้ว ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่กลับไปแน่นอน ส่วนคนมีคู่แล้วอยากให้ระวังการมีปากเสียง ค่อย ๆ คุยกันดี ๆ 

4.ดูดวงราศีเมษ (เกิดวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน: ดวงของชาวราศีเมษในปี 2567 นี้ อยากจะให้ดูแลและให้กำลังใจตัวเองหน่อย ว่าพยายามมาได้มากขนาดนี้ก็เก่งแล้ว คนเมษนั้นทำงานดี เร็วทันใจ ช่วงต้นปีออกจะชิล ๆ อาจจะได้โยกย้ายหรือได้จับโปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ พอกลางปีก็อาจจะได้ปรับเปลี่ยนทีม ทำให้ว้าวุ่นหน่อย ๆ ท่องไว้ว่าอะไรยาก ๆ ทำให้เราเก่งขึ้น

 

การเงิน: ถ้าพูดเรื่องเงิน ชาวเมษนั้นเก็บเงินเก่งอยู่แล้ว วางแผนเกษียณอย่างรอบคอบ ถึงภาระครอบครัวจะเยอะ ค่าใช้จ่ายมหาศาล แต่ก็มีเกณฑ์จะได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 

 

ความรัก: โสดแบบเริ่ด ๆ ด้วยมุมมองการใช้ชีวิตของชาวเมษที่ไม่เร่งรีบหาหวานใจเท่าไหร่ เพราะไม่อยากได้แบบเล่น ๆ เป็นคนจริงจัง ใครจะเข้ามาก็ต้องเข้ากับครอบครัวได้ ถ้ามีคู่อยู่แล้วก็อยากให้หาเวลาให้กัน ใจเย็น ๆ อย่าไปอารมณ์ร้อน 

5.ดูดวงราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน: เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม รับความปังแบบฉุดไม่อยู่ในปี 2567 สำหรับชาวราศีพฤษภที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ จังหวะโอกาสนี้ เรียกได้ว่างานใหม่ก็เริ่ด ดวงเฮงก็มา ธุรกิจไปได้ดี แฮปปี้ไม่ไหว มีโปรเจ็กต์อะไรอยากทำอย่าไปลังเลคิดนาน ลงมือได้เลย

 

การเงิน: รับทรัพย์รัว ๆ สำหรับปี 2567 ไม่ว่าจะธุรกิจอะไรที่อยากทำ งานขายก็เรียกได้ว่ายอดพุ่ง ยิ่งขยันก็ยิ่งมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หมั่นเก็บออมเงินไว้บ้างก็จะดี

 

ความรัก: คนโสดฟังทางนี้ เพราะอาจจะมีใครบางคนที่ถูกใจใช่เลยเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยชาวพฤษภพอจะมีประสบการณ์เรื่องหัวใจมาแล้วบ้าง ก็เลยไม่คาดหวังนัก แต่ก็อยากให้ลองเปิดใจดู สำหรับคนไม่ชัดเจนก็จะได้ความชัดเจนขึ้นมา ส่วนคนมีคู่ ความรักก็หวานชื่น อิ่มเอมหัวใจสุด ๆ

6.ดูดวงราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

การงาน: ดวงด้านการงานของชาวเมถุนในปี 2567 เรียกว่าเป็นปีที่ได้ทยอยทำตามฝัน ทำในสิ่งที่อยากทำ มีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือเกิดการเปลี่ยนแปลง อยากให้เน้นใช้ความอึดถึกที่มีอยู่ในตัวลุยสู้ทุกอุปสรรค แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามเป้าหมาย

 

การเงิน: ราศีเมถุนอาจจะเน้นเรื่องการวางแผนเงินให้ดี ปี 2567 นั้นถึงแม้จะมีภาระ แต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะโฟลวขึ้น รอดวิกฤติ หมุนเงินเก่ง เน้นพึ่งตัวเองเป็นหลัก 

 

ความรัก: เรียกว่าชาวเมถุนนั้นทุ่มสุดตัวถ้าเป็นเรื่องหัวใจ แต่กลับกันก็ตัดฉึบฉับได้ถ้ารักแล้วไม่แฮปปี้ มีคนเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ยังไม่ถูกใจ ไม่ใช่สักที สำหรับคนมีคู่อยากให้ระวังเรื่องคำพูดทำร้ายจิตใจ แล้วก็พยายามอย่าไปคิดแทน

7.ดูดวงราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน: เพราะชีวิตคือการเติบโต สำหรับดวงด้านการงานของชาวกรกฎในปี 2567 อาจจะได้รับผิดชอบอะไรที่มากกว่าเดิม กดดันขึ้น เครียดและจริงจังกับงานมากขึ้น แต่อยากให้ดูแลสุขภาพของตัวเองหน่อย ไม่โหมงานมากไป

 

การเงิน: มีแนวโน้มจะได้เป็นเจ้าของบ้านป้ายแดงกู้ซื้อบ้าน ถ้าเป้าหมายคือการเป็นคนรวย ก็ขยัน ๆ เข้าไว้ เพื่อยอดเงินที่หลั่งไหลเข้าบัญชี ถ้าหวังเสี่ยงดวงสำหรับโชคลาภก็พอมีได้บ้าง 

 

ความรัก: ชาวกรกฎที่หัวใจยังว่าง ถ้ามีความสัมพันธ์ซับซ้อน ก็อาจได้เห็นว่าคนนี้จะได้ไปต่อไหม ไม่ก็เกิดสถานะแอบรักข้างเดียว ส่วนคนมีคู่อาจจะมีช่วงห่างเหิน เพราะเรื่องราวอื่น ๆ ในชีวิต ต้องดูแลใส่ใจกันมากขึ้นหน่อย

8.ดูดวงราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน: เตรียมรับมือไว้แต่เนิ่น ๆ เพราะดวงในเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ปี 2567 ดูแล้วจะได้เปลี่ยนงาน ไม่ก็ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่อาจจะรู้สึกหมดไฟหมดพลัง ที่ทำงานจะมีการเมืองหน่อย ๆ ทำอะไรก็ให้มีสติเข้าไว้ ระวังเสียผลประโยชน์เวลาทำสัญญา ต้องรอบคอบ  

 

การเงิน: ปีนี้อยากให้ชาวสิงห์ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไว้หน่อย ทั้งเวลาลงทุนทำอะไรหรือมีคนมายืมเงิน ระวังจะถูกหลอก พยายามเก็บเงินไว้ดีกว่า อย่าเพิ่งก่อหนี้ใหม่ 

 

ความรัก: 2567 เป็นปีแห่งบททดสอบของคนราศีนี้เลย ไม่ว่าจะโสด ไม่ชัดเจน หรือมีคู่ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นมาว่าควรไปต่อได้ในทิศทางไหน อยากให้คุมสติและอารมณ์ตัวเองให้ดี ลดความอยากเอาชนะลง

9.ดูดวงราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน: ถ้าพูดถึงดวงเรื่องงานของชาวกันย์ในปี 2567 ต้องบอกว่าอะไรที่ทำอยู่นั้นค่อนข้างมั่นคงดี ทำต่อได้แบบยาว ๆ อาจจะไม่ได้หวือหวานัก มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือบอสเก่ามาชักชวนกลับไปทำงาน

 

การเงิน: ส่วนด้านการเงินก็เรียกว่าเรื่อย ๆ ไม่รวยเปรี้ยง แต่ก็ไม่ลำบาก ชิล ๆ มากกว่า ชาวราศีกันย์ไม่ค่อยประมาทเรื่องเงินอยู่แล้ว เก็บเงินฉุกเฉินไว้มากหน่อยก็จะดี

 

ความรัก: คนกันย์จะรักคนยากมาก แต่ถ้าคบแล้ว ก็คบนานเหมือนเพื่อนเลย คนโสดอยู่คนเดียวได้ ถ้าอยากมีหวานใจก็ลองไปเข้าคิวพระแม่ไม่เสียหาย ส่วนคนมีคู่ระวังอย่าหงุดหงิด พูดคุยกันดี ๆ 

10.ดูดวงราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

การงาน: มันก็จะเริ่ดเกิน ถ้าเป็นเรื่องงานของชาวราศีตุลย์ เพราะงานใหม่ก็ต่อคิว โอกาสจากต่างประเทศวิ่งเข้าหา ธุรกิจก็รุ่ง เรียกว่าทั้งปี 2567 น่าอิจฉาสุด ๆ การงานก้าวหน้าไม่ไหว

 

การเงิน: ทำงานมาเหนื่อย ๆ ชาวตุลย์ก็อยากใช้เงินเพื่อความสุขตัวเองบ้าง เที่ยวไปเลยรัว ๆ ที่จริงปกติเป็นคนประหยัดมาก ๆ เงินเข้ามาแบบเรื่อย ๆ แนะนำเก็บเงินสำรองไว้หน่อย

 

ความรัก: เรื่องรัก ๆ คนราศีตุลย์จริงจังและมั่นคงอยู่แล้ว เพราะรักตัวเองเป็นที่หนึ่ง ถ้าอยู่คนเดียวแล้วสบายใจกว่าก็ขออยู่คนเดียว ดวงความรักยังมีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงในช่วงต้นปี ถ้ามีคู่อยู่แล้ว ก็จะต้องปรับเข้าหากันหน่อย 

11.ดูดวงราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน: มั่นใจในสกิลของตัวเองมากขึ้นถ้าเป็นเรื่องงาน ได้โอกาสใหม่ ๆ เข้ามา เรียกว่าโชคเรื่องงานปังไม่น้อย ผู้ใหญ่ก็คอยช่วยเหลือ

 

การเงิน: งานว่าปังแล้ว เงินก็ปังได้มากกว่าอีก แต่ก็มาจากผลความพยายามความตั้งใจของตนเอง อาจจะมีรายได้เสริม ได้โอกาสใหม่ ๆ จากต่างประเทศ เรียกว่ามุ่งมั่นกับการหาเงินสุด ๆ รวย รวย รวย

 

ความรัก: บทจะรักก็รักมาก แต่พอจะเลิก ก็ตัดฉึบเลยแบบไม่ใยดี คนมีคู่อยากให้เน้นใส่ใจกันมากหน่อย ชาวพิจิกต้องระวังคนมีเจ้าของแล้วจะเข้าหา คนเดิม ๆ ก็อาจจะวนเวียนเข้ามา พร้อมกับคนใหม่ ๆ อีกเช่นกัน 

12.ดูดวงราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

การงาน: มีปัญหาอะไรจัดการไม่ได้ ชาวธนูก็เข้าไปแก้ให้ตลอด ในปี 2567 ก็รับจบเช่นกัน ออร่าความเก่งความฉลาดมันเปล่งประกายเกิน งานจะสบายและชิลขึ้นช่วงปีหลัง

 

การเงิน: พื้นฐานชาวธนูเป็นคนแผนการเงินดี โดยเฉพาะกับของชิ้นที่อยากได้ ทำงานเหนื่อยหน่อย เรียกว่าดวงด้านเงิน ๆ ทอง ๆ ประคับประคองไปได้ตลอดทั้งปี 

 

ความรัก: คนโสดคือฮอตไม่ไหว หัวใจหวานชื่นสุด ๆ มีคนเข้าหามากมาย ถ้ายังคุย ๆ อยู่ก็ดูไปต่อได้เรื่อย ๆ ส่วนคนมีหวานใจแล้ว แนะนำให้แบ่งเวลาให้กันมากขึ้น เติมความหวาน ใส่ใจกันบ้างเหมือนช่วงแรก ๆ 

และทั้งหมดนี้คือดวงของทั้ง 12 ราศีในปี 2567 ถัดมา NocNoc ก็ยังมี ไอเทมมงคล ของช่วยเสริมดวงให้ปังมาแนะนำ เตรียมตะกร้าไว้ให้พร้อมแล้วไปช้อปกันได้เลย

รวม 6 ไอเทมเด็ด ๆ เสริมดวงให้ปัง รับปี 2567

1.Pimarn ต้นออมทอง ไม้มงคลพร้อมกระถาง เสริมเรื่องเงินให้ปังกว่าใคร

ภาพ: Pimarn ต้นออมทอง ไม้มงคลพร้อมกระถาง

ไม่ว่าจะราศีไหน ถ้าอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ รับปีใหม่ 2567 งั้นมาแต่งบ้านเสริมสิริมงคลในเรื่องการเงิน เลือกต้นออมทองวางไว้ที่มุมบ้าน ไม้มงคลที่ช่วยให้การเงินเพิ่มพูน ตัวใบยังมีลวดลายสีเข้มตัดสลับสีอ่อน ดูสวย ช่วยเพิ่มความร่มรื่น แมทช์กับการแต่งบ้านได้ไม่ยาก

  • ต้นออมทองปลอมขนาดกลาง
  • ใบหนา 18 ใบ 
  • ความสูง 70 ซม.
  • สีเขียวเข้ม ลายเหลือง
  • เหมาะนำไปใช้ตกแต่งบ้าน คอนโด 

ราคา 417 บาท* 

2.Wax Valley เทียนหอมไขถั่วเหลือง กลิ่นโชคดี เพื่อห้องหอมฟุ้งแถมนำโชค

ภาพ: Wax Valley เทียนหอมไขถั่วเหลือง กลิ่นโชคดี

ช่วงใกล้ปีใหม่ 2567 แบบนี้ ไม่ว่าคำทำนายดวงจะเป็นยังไง มาส่งต่อทุกความปรารถนาดี ด้วยเทียนหอมไขถั่วเหลืองจาก Wax Valley กลิ่นโชคดี ที่ผสมผสานกลิ่นของส้มและโรสแมรี่ สร้างบรรยากาศความเป็นมงคล เพื่ออวยพรให้มีแต่ความโชคดีในทุกการเริ่มต้นใหม่

  • เทียนหอมไขถั่วเหลืองคุณภาพดี
  • ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่าโชคดี
  • ผสมผสานกลิ่นส้มและดอกโรสแมรี่
  • มอบเป็นของขวัญเพื่อส่งต่อความปรารถนาดี

ราคา 480 บาท* 

3.เอกน้ำพุมงคล น้ำพุตั้งโต๊ะ เสริมดวงเฮง ค้าขายร่ำรวยราบรื่นสุด ๆ

ดวงปังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่อยากเสริมฮวงจุ้ยให้ปังขึ้นไปอีก รับปี 2567 เลือกเป็นน้ำพุตั้งโต๊ะมงคลวางตั้งไว้มุมโต๊ะทำงาน ไม่ว่าจะทำธุรกิจ ติดต่อเจรจาอะไรก็ราบรื่น เสียงน้ำยังช่วยเพิ่มสมาธิและช่วยให้ผ่อนคลายเวลาคิดงานเครียด ๆ อีกต่างหาก

  • ขนาด 22 x 29 x 21 CM 
  • น้ำพุตั้งโต๊ะรุ่นธรรมชาติ ไม่มีลูกแก้ว
  • เหมาะสำหรับตั้งที่โต๊ะทำงาน ออฟฟิศ ร้านค้า
  • เสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567 
  • ค้าขายรุ่งเรือง นำโชคลาภ กิจการราบรื่น
  • เสียงน้ำเพิ่มสมาธิ

ราคา 768 บาท*

4.HAOYUN กระปุกออมสินสัตว์มงคล ของแต่งบ้านฮวงจุ้ย เสริมการเงินเฮง ๆ

ดวงคนจะรวยในปี 2567 นี้ เฮง ๆ กันได้ทุกราศี อย่าลืมเก็บออมเงินฉุกเฉิน และเลือกกระปุกออมสินมงคลเพื่อเสริมฮวงจุ้ย ด้วยงานฝีมือแกะสลักเรซิ่นเป็นลวดลายสัตว์มงคลสวยประณีต จะซื้อเป็นของแต่งบ้าน หรือมอบเป็นของขวัญก็น่าประทับใจสุด ๆ

  • ขนาด 23 x 23 CM
  • ผลิตจากวัสดุเรซิ่นคุณภาพดี
  • กระปุกออมสินสัตว์มงคลเสริมฮวงจุ้ย
  • งานฝีมือเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • มอบเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ 

ราคา 1,540 บาท* 

5.Chubbynida นาฬิกาสัตว์มงคลลายปลาคราฟ แต่งบ้านมินิมอลถูกใจวัยรุ่น

ภาพ: Chubbynida นาฬิกาสัตว์มงคล (ปลาคราฟ)

มูแล้วมูให้สุดทาง การแต่งบ้านเสริมมงคลก็ขาดไม่ได้ งั้นเลือกเป็นนาฬิการูปสัตว์มงคลจาก Chubbynida ด้วยลวดลายปลาคราฟสุดน่ารักเข้ากับยุคสมัย สีสันตัดกับตัวเรือนได้ลงตัว เหมาะนำไปตกแต่งฝาผนัง เสริมดวงทั้งในเรื่องการงาน ความรัก ดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ ให้เข้ามา

  • ผลงานจาก “The Corner of Soul Power”Collection
  • ออกแบบสัตว์มงคลให้เข้ากับยุคสมัย เข้าถึงง่ายขึ้น
  • เป็นไอเทมมงคลตกแต่งบ้าน
  • ส่งเสริมเรื่องการทำงาน ความรัก ความสำเร็จ 

ราคา 2,999 บาท* 

6.RSLUXURY ม่านน้ำตกมงคล แต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567

การเริ่มต้นใหม่นั้นดีเสมอ ปีใหม่ 2567 ก็เช่นกัน งั้นมาเสริมฮวงจุ้ยเติมความเฮง ด้วยไอเทมมงคลน่ามีติดบ้านอย่าง ม่านน้ำตกมงคลจาก RSLUXURY นอกจากจะทำให้บ้านมีแต่พลังงานดี ๆ ไหลเวียนแล้ว สร้างบรรยากาศร่มรื่นด้วยไอน้ำ เพิ่มความน่าผ่อนคลายด้วยเสียงน้ำตก 

  • อ่างเซรามิคแข็งแรง งานคุณภาพ
  • เครื่องทำไอน้ำช่วยสร้างบรรยากาศ
  • มีเสียงน้ำตกช่วยผ่อนคลาย
  • ไฟ LED แสงนวลสบายตา
  • ขนาด 40 x 18 x 42.5 CM

ราคา 3,990 บาท*

เสริมดวงรับปีใหม่ ช้อปของมงคลได้เลยที่ NocNoc

จบกันไปแล้วกับดวง 12 ราศีรับปี 2567 ที่ดูให้ครบทั้งเรื่องการงาน การเงิน และปัญหาหัวใจวัยว้าวุ่นที่เพื่อน ๆ หลายคนอยากรู้ แต่ไม่ว่าคำทำนายจะเป็นอย่างไร ก็อย่าเก็บไปคิดมาก แนะนำให้ดูไว้เป็นแนวทางเฉย ๆ จะดีที่สุด และถ้าใครกำลังมองหาของแต่งบ้านมงคล ก็มาช้อปกันได้เลยที่ NocNoc เพราะที่นี่เรารวมสินค้ามาให้แล้วหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมดีลเด็ด และราคาสุดคุ้ม เรื่องบ้าน .. เลือกจนกว่าจะชอบ

  • เพราะมี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์คุณ 
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่าย 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

ตามหาไอเดียแต่งบ้านโดนใจ มาดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NocNoc ได้เลย เพราะเรารวมไอเดียปัง ๆ ไว้ให้แล้วใน Inspiration Feed พร้อม Your Style Quiz ตามหาบ้านสไตล์ที่ตรงใจคุณ แต่งบ้านในฝันและช้อปเพลิน ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง