• Tips&Tricks

  • Idea&Inspiration

เปลี่ยนโฉมห้องน้ำธรรมดาให้กลายเป็นห้องน้ำสวยหรูสุด Luxury

  • โดย NocNoc Writer

  • 102

สไตล์ Luxury นับเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ช่วยเปลี่ยนบ้านให้สวยและน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยความหรูหราแบบมีระดับ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการตกแต่งสไตล์นี้ วันนี้ NocNoc.com จะพาทุกคนไปเปลี่ยนโฉมห้องน้ำให้ได้ห้องสวยหรูสไตล์ Luxury โดยการเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นห้องน้ำหรูดูไฮคลาส  ช่วยให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน พร้อมให้คุณได้ใช้ห้องน้ำที่หรูหราอย่างมีสไตล์

15 ไอเดียเปลี่ยนโฉมให้ได้ห้องน้ำหรูสไตล์ Luxury

ด้วยสุขภัณฑ์และของใช้หลัก ๆ ในห้องน้ำ ทั้งเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ ฝักบัว และโถสุขภัณฑ์ เป็นสิ่งสำคัญที่จำเป็นต้องมี และหากเลือกให้สวยงามตามสไตล์ Luxury แล้ว จะช่วยให้ห้องน้ำของคุณสวยหรู ยกระดับบรรยากาศให้มีความน่าใช้งาน

1 เคาน์เตอร์สีขาวสวยช่วยให้ห้องน้ำดูดีมีคลาส

ภาพ: ห้องน้ำ Luxury ดูดีมีระดับ

ไอเดียแรกสำหรับการแต่งห้องน้ำให้ได้ตามสไตล์ Luxury ให้ใช้เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสีขาวสวย อาจท็อปด้วยอ่างล้างหน้าสีขาวเรียบ หรือท็อปด้วยหินอ่อนดีไซน์หรู พร้อมติดมือจับสีดำเข้ม ให้สีที่ตัดกันอย่างสวยงาม อีกทั้งยังสามารถประดับด้วยดอกไม้เล็ก ๆ สร้างบรรยากาศแบบไฮคลาสให้กับห้องน้ำหรูของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร

2 ใช้สีขาวเรียบสร้างบรรยากาศให้ดูแพง

ภาพ: ห้องน้ำ Luxury สีขาวสวย

หากต้องการเปลี่ยนห้องน้ำให้หรูสไตล์ Luxury ควรนำสีขาวเข้าไปเป็นสีหลักในการตกแต่ง ตั้งแต่พื้นกระเบื้องและผนังสีขาว ประดับด้วยกำแพงหินอ่อนสีขาวลายสวย เพิ่มความหรู อีกทั้งยังต้องเลือกใช้สุขภัณฑ์และอ่างอาบน้ำสีขาวด้วย นอกจากนี้ของใช้อื่น ๆ เช่น อ่างล้างหน้าหากใช้สีขาวเรียบ ๆ เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ จะยิ่งเพิ่มความเรียบง่ายให้ดูแพง กลายเป็นห้องน้ำ Luxury ได้แบบง่าย ๆ

3 เปลี่ยนก๊อกน้ำเป็นแบบเซ็นเซอร์เรียบหรูและไฮเทค

ภาพ: การใช้ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ในห้องน้ำหรู

การแปลงโฉมห้องน้ำของคุณให้กลายเป็นห้องน้ำสวยหรู ต้องไม่ได้เลือกเพียงของใช้ที่มีดีไซน์สไตล์ Luxury อย่างเดียวเท่านั้น แต่การมองหาของใช้ที่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่ อย่างก๊อกน้ำระบบเซ็นเซอร์ดีไซน์เรียบสวย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สร้างบรรยากาศให้ห้องน้ำดูหรูหราน่าใช้งาน พร้อมไปกับได้ฟังก์ชั่นที่ทันสมัยและไฮเทคมากขึ้น

4 แต่งก๊อกสีทองมันวาวยกระดับอ่างล้างหน้าให้หรูหรา

ภาพ: อ่างล้างหน้าติดตั้งก๊อกน้ำสีทอง

สีทองนับเป็นสีหนึ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องน้ำให้หรูหราขึ้นอย่างแท้จริง หากคุณต้องการเนรมิตห้องน้ำใหม่ ให้ทั้งสวย หรู ดูแพง ไอเดียสำคัญอย่างหนึ่ง คือ การเลือกของใช้สีทอง อย่างก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าสีทอง ซึ่งเปลี่ยนโฉมห้องน้ำธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นห้องน้ำหรูสไตล์ Luxury ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

5 เสริมความไฮคลาสด้วยฝักบัวอาบน้ำดีไซน์โมเดิร์น

ภาพ: ฝักบัวแบบมือจับในห้องน้ำหรู

ภาพ: ฝักบัวอาบน้ำดีไซน์ไฮคลาส

ด้วยฝักบัวอาบน้ำดีไซน์เก๋ทรงกระบอกที่ดูดีอย่างไม่เหมือนใคร ทั้งเป็นโครเมี่ยมสีเงินหรือสีดำด้าน ก็สร้างบรรยากาศสุด Luxury พร้อมแสดงรสนิยมของเจ้าของได้ดี เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ฝักบัวลักษณะนี้ก็จะช่วยเปลี่ยนโฉมห้องน้ำธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นห้องน้ำสวยหรูระดับไฮคลาส

6 ใช้ฝักบัว Rain Shower ให้อารมณ์เหมือนโรงแรมหรู

ภาพ: ห้องน้ำ Luxury พร้อมฝักบัว Rain Shower

อีกไอเดียที่ช่วยเปลี่ยนโฉมให้คุณได้ห้องน้ำหรูดั่งโรงแรม 5 ดาว คือ การใช้ฝักบัว Rain Shower ซึ่งเหมาะสำหรับห้องน้ำเพดานสูงมีพื้นที่ติดตั้งฝักบัว เพื่อให้ได้ความสูงที่พอดีกับการอาบน้ำ พร้อมยกระดับความเรียบหรูในห้องน้ำให้ดูดี และเสริมด้วยการปูกระเบื้องผนังลายก้างปลา สร้างเอกลักษณ์สุด Luxury ในสไตล์ของคนมีคลาส

7 ใช้สุขภัณฑ์สีขาวดีไซน์เรียบหรูยกระดับให้ดูดี

ภาพ: ห้องน้ำหรูพร้อมสุขภัณฑ์สีขาวสวย

การใช้สุขภัณฑ์สีขาวสวยสามารถเปลี่ยนให้ห้องน้ำสวยหรูดูมีระดับ ด้วยดีไซน์โค้งมนให้ความรู้สึกซอฟต์ แถมยังแต่งให้เข้ากับผนังโมเสคสีสันสวยงาม หรือกระเบื้องสีเทาอ่อนลายคลื่นบาง ๆ ได้อย่างลงตัว นับเป็นการปรับบรรยากาศห้องน้ำเดิม ๆ ให้กลายเป็นห้องน้ำ Luxury สุดหรูที่มีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร

8 เปลี่ยนห้องน้ำให้หรูล้ำด้วยสุขภัณฑ์ระบบเซ็นเซอร์

ภาพ: ห้องน้ำหรูพร้อมใช้สุขภัณฑ์เซ็นเซอร์

การเลือกใช้สุขภัณฑ์ระบบเซ็นเซอร์เป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการพลิกโฉมให้ห้องน้ำดูดีมีระดับ ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ ให้คุณได้ใช้งานสุขภัณฑ์อย่างสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์สุดเรียบหรูไร้การสัมผัส สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นให้ผู้ใช้งานทุกคน

ส่วนของตกแต่งห้องน้ำ ทั้งกระจกเงา โคมไฟ และฉากกระจกกั้น ก็เป็นสิ่งที่เสริมให้ห้องน้ำหรูของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมรองรับการใช้งานที่ครอบคลุม อีกทั้งยังเติมเต็มบรรยากาศอันดูดีมีคลาส

9 ติดกระจกสี่เหลี่ยมพร้อมไฟ LED

ภาพ: กระจกทรงเหลี่ยมติดไฟ LED ในห้องน้ำหรู

กระจกสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ช่วยแต่งห้องน้ำของคุณให้ดูกว้างขึ้น ซึ่งปรับบรรยากาศให้ดูโปร่ง นับเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สร้างห้องน้ำสวยหรู หากใช้กระจกแบบพิเศษที่ติดไฟ LED มาด้วยแล้วล่ะก็จะยิ่งเพิ่มแสงสว่างภายในห้องน้ำให้ดูดี พร้อมเสริมความมีระดับแบบไฮเอนด์ให้ห้องน้ำธรรมดา ๆ ของคุณเปลี่ยนโฉมไปได้ตลอดกาล

10 แต่งกระจกหกเหลี่ยมเปลี่ยนรสนิยมให้เก๋มีสไตล์

ภาพ: ห้องน้ำ Luxury ประดับกระจกทรงหกเหลี่ยม

หนึ่งในไอเดียที่ช่วยแสดงรสนิยม คือ การเลือกของใช้ในห้องน้ำดีไซน์สวยเก๋ อย่างกระจกเงาหกเหลี่ยมที่สร้างบรรยากาศสุดไฮคลาส ปรับมู้ดให้มีทั้งความโมเดิร์นและหรูหรา เป็นกระจกที่แตกต่างอย่างไม่ซ้ำใคร พร้อมเนรมิตห้องน้ำเดิมของคุณให้กลายเป็นห้องน้ำหรูอย่างมีสไตล์

11 ประดับกระจกทรงกลมขอบทองสุดหรู

ภาพ: การแต่งห้องน้ำหรูด้วยกระจกกลมบานใหญ่

การใช้กระจกทรงกลมเป็นอีกหนึ่งไอเดียง่าย ๆ ที่สามารถเปลี่ยนโฉมห้องน้ำของคุณให้สง่างามมากขึ้น ยิ่งเลือกเป็นกระจกทรงกลมบานใหญ่ ยิ่งเพิ่มความ Luxury ให้ดูแพงขึ้นไปอีก หรือหากใช้กระจกขอบสีทองก็จะเป็นการยกระดับให้ได้บรรยากาศของห้องน้ำสวยหรู ซึ่งพลิกโฉมความธรรมดาให้กลายเป็นห้องน้ำระดับไฮเอนด์

12 ติดโคมไฟห้อยเพดานดวงกลมให้แสงละมุนสวย

ภาพ: แต่งห้องน้ำสวยหรูด้วยโคมไฟดวงกลม

การเลือกใช้โคมไฟห้อยเพดานดวงกลมติดบริเวณหน้ากระจก ช่วยสร้างความสว่างให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมใช้หลอดไฟสีส้มให้แสงละมุนสวย รวมถึงยังเติมโคมไฟแสงสีส้มรูปแบบอื่น ๆ เข้าไปได้อีก เพื่อปรับมู้ดให้โซนอ่างล้างหน้าของคุณสวยในระดับไฮคลาส ด้วยของแต่งห้องน้ำแบบทันสมัยสไตล์ Luxury

13 ห้อยโคมไฟแชนเดอเรียดีไซน์สุดไฮคลาส

ภาพ: ห้องน้ำหรูผนังหินอ่อนประดับแชนเดอเรีย

นอกจากการแต่งผนังห้องน้ำด้วยกระเบื้องหินอ่อนแผ่นใหญ่ ซึ่งเปลี่ยนบรรยากาศให้เรียบหรูดูแพงแล้ว การห้อยแชนเดอเรียเก๋ ๆ ก็เป็นอีกไอเดียสำหรับการพลิกโฉมห้องน้ำคุณ เพราะเพียงคุณเลือกโคมไฟแชนเดอเรียสวยสไตล์ Luxury จะยกระดับให้มีคลาสมากยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว

14 เลือกผนังหินอ่อนลายสวยเปลี่ยนให้ห้องน้ำดูมีคลาส

ภาพ: ห้องน้ำสวยหรูด้วยการใช้ผนังหินอ่อน

กระเบื้องหินอ่อนลวดลายสวยเป็นธรรมชาติ สร้างผนังห้องน้ำให้ดูหรูหรามากขึ้น เปลี่ยนโฉมห้องน้ำธรรมดาให้กลายเป็นห้องน้ำ Luxury ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในโรงแรมหรู ยิ่งเลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าลายหินอ่อนที่เข้ากันกับผนัง เสริมให้ได้ห้องน้ำที่มีคลาส ช่วยยกระดับความแพงให้ดูแพงยิ่งขึ้น

15 กั้นกระจกห้องอาบน้ำให้ดูแพง

ภาพ: ห้องน้ำหรูแต่งด้วยกระจกกั้นโซนอาบน้ำ

บริเวณโซนอาบน้ำหากคุณติดตั้งกระจกกั้นบานใหญ่ นอกจากจะได้ประโยชน์ในเรื่องความสะอาดและการแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนแล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศอันเรียบหรูดูดีให้ห้องน้ำของคุณได้ ยิ่งแต่งขอบกระจกด้วยสแตนเลสสีเข้ม ยิ่งทำให้เห็นได้ถึงความโดดเด่นที่ยกระดับห้องน้ำหรูให้มีคลาส

หากคุณต้องการรีโนเวทห้องเก่าให้สวยหรูสไตล์ Luxury สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะการเปลี่ยนโฉมห้องน้ำธรรมดาให้กลายเป็นห้องน้ำหรู เพียงแค่ใช้สุขภัณฑ์และของใช้ในห้องน้ำดีไซน์หรูหรามีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย พร้อมยกระดับให้ห้องน้ำของคุณดูดีมีคลาส สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าในห้องน้ำได้ที่ NocNoc.com ซึ่งรวบรวมสุขภัณฑ์หลากหลายสไตล์ พร้อมของใช้ในห้องน้ำชิ้นอื่น ๆ อีกมาก และยังมีดีลราคาประหยัดให้คุณช้อปอย่างสบายกระเป๋า! อีกทั้ง NocNoc.com สามารถแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน เพราะเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง ช่วยแปลงโฉมทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง