• Others

  • Idea&Inspiration

10 ไอเดียซื้อของขวัญแต่งบ้านให้คนพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่

  • โดย NocNoc Writer

  • 96

เทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข นับเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น เริ่มออกกำลังกาย เริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ หรือรีโนเวทบ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนมักทำกันในช่วงนี้ และเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับคนสำคัญ ในช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ลองมองหาของขวัญสักชิ้นที่สามารถใช้ประโยชน์ และยังช่วยเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้รับได้นั้นคงดีไม่น้อย

เลือกของขวัญปีใหม่ ให้ของตกแต่งบ้านดีไซน์น่ารัก ใช้งานได้จริง

การเลือกของแต่งบ้านมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน หรือคนพิเศษ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการให้ของขวัญ โดยวันนี้ NocNoc.com มีไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน คนสำคัญ และผู้ใหญ่ที่นับถือมาฝากทุกคนกันด้วย ไปดูกันว่าจะเป็นของชิ้นไหนบ้างที่ช่วยสร้างความประทับใจในช่วงเทศกาลปีใหม่!

10 ไอเดียซื้อของขวัญแต่งบ้านให้คนสำคัญสุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

1 นาฬิกาลายหินอ่อน

ไอเดียซื้อนาฬิกาเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ นับเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ เนื่องจากนาฬิกาเป็นสัญลักษณ์ของความก้าวหน้า ก้าวเดินไปอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เปรียบเสมือนการอวยพรให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อายุยืนยาว นอกจากนี้การเลือกนาฬิกาหินอ่อนลายธรรมชาติ ยังสามารถนำไปแต่งให้เข้ากับบ้านได้อย่างสวยงามด้วย

2 ปลาคาร์ปตกแต่งผนัง

อีกไอเดียสำหรับของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ คือ ของแต่งผนังรูปปลาคาร์ป เนื่องจากปลาคาร์ปถือเป็นสัตว์มงคลในหลาย ๆ ความเชื่อ เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะปลาคาร์ป 9 ตัว จะหมายถึงการก้าวเดินไปข้างหน้าหรือการมีชีวิตที่ยืนยาว นับเป็นของขวัญสำหรับช่วงปีใหม่อีกแบบที่นอกจากเป็นของแต่งบ้านแล้ว ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

3 โคมไฟแก้วสำหรับตกแต่งบ้าน

ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่หรือให้คนพิเศษ อย่างโคมไฟแก้วดีไซน์โมเดิร์น สามารถใช้แต่งห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือบริเวณต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ ช่วยเปลี่ยนมุมธรรมดาให้กลายเป็นมุมสุดพิเศษที่สร้างความอบอุ่นใจ ด้วยการออกแบบให้มีกิมมิก โดยการใช้เชือกมัดปมห้อยกลางโคม สร้างให้ห้องมีสไตล์ที่แปลกใหม่ สะดุดตาอย่างไม่เหมือนใคร อีกทั้งโคมไฟยังสื่อความหมายในแง่ดี เปรียบเสมือนการอวยพรให้ชีวิตสว่างไสวเหมือนดวงไฟ ให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

4 เบาะรองนั่งรูปไข่ดาวสีขาว

เบาะรองนั่งสุดคิ้วท์เป็นอีกหนึ่งของขวัญแต่งบ้านสำหรับคนพิเศษ ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่น่ารักแล้วตัวเบาะด้านในผลิตจากเมมโมรี่โฟมคุณภาพดี ทำให้ได้เบาะนั่งที่ทั้งนุ่มและนิ่ม อีกทั้งยังใช้เป็นหมอนอิง หรือของตกแต่งห้องที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

5 แจกันโคมไฟสำหรับตกแต่งบ้าน

ไอเดียซื้อของขวัญแต่งบ้านน่ารัก ๆ อย่างแจกันโคมไฟที่เป็นของแต่งบ้านแบบ 2 in 1 ใช้งานได้ 2 ฟังก์ชั่น คือ ใช้เป็นโคมไฟดีไซน์เก๋ทรงเหลี่ยม หรือใช้เป็นแจกันจัดดอกไม้แห้ง สร้างบรรยากาศสุดชิคให้บ้านสวยเก๋เหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่เลยทีเดียว

6 กรอบรูปสลับตำแหน่ง

ไอเดียการมอบของขวัญแต่งบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างการให้กรอบรูปไม้ดีไซน์มินิมอล มีจุดเด่นเป็นการออกแบบโดยใช้สีของไม้ที่แตกต่างกัน มีฟังก์ชั่นที่สลับตำแหน่งของกรอบด้านในได้ รวมถึงสามารถเข้ากับการแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังเป็นการบันทึกภาพทรงจำสุดพิเศษในปีก่อน ๆ ให้ยังคงประทับใจในช่วงปีใหม่และปีต่อ ๆ ไปด้วย

7 แจกัน UD ตกแต่งบ้าน

ภาพ: แจกัน UD

ภาพ: แจกัน UD

เลือกของขวัญแต่งบ้านให้คนพิเศษเป็นแจกันน่ารัก ๆ สำหรับจัดดอกไม้เพื่อแต่งบ้านให้สดชื่นอยู่เสมอ อีกทั้งสีสันที่น่ารักของแจกันจะช่วยสร้างบรรยากาศชิค ๆ ให้บ้านของคนที่รักน่าอยู่ มองได้อย่างไม่น่าเบื่ออีกด้วย

8 ชั้นไม้สำหรับวางจอคอมพิวเตอร์

อีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ให้แฟนที่สวยงามและมีประโยชน์มาก คือ ชั้นวางหน้าคอมพิวเตอร์ สำหรับยกระดับหน้าจอให้เหมาะกับระดับสายตา มาพร้อมลิ้นชักรางไม้เก็บของใช้ รวมถึงออกแบบให้มีช่องว่างด้านหลัง เพื่อจัดเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ช่วยให้คนสำคัญสุดพิเศษได้เริ่มต้นการทำงานในปีใหม่แบบมีสุขภาพที่ดีขึ้น

9 กระจกเต็มตัว

ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟนแบบน่ารัก ด้วยการเลือกซื้อกระจกขนาดใหญ่แบบเต็มตัว ใช้สำหรับส่องเพื่อเช็คความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน หรือใช้เป็นพร็อบถ่ายรูปแบบเก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบให้กรอบเป็นลวดลายเกลียวคลื่น เปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านต้อนรับช่วงปีใหม่ ให้รู้สึกสนุกและสดใสมากยิ่งขึ้น

10 ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น

ก้านไม้หอมกระจายกลิ่นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญปีใหม่ ด้วยความหอมที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่ มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล ที่นำไปแต่งห้องได้หลากหลายสไตล์ ทั้งนี้เพื่อให้คนพิเศษของคุณประทับใจมากยิ่งขึ้น ให้เลือกกลิ่นโปรดหรือกลิ่นอ่อน ๆ ที่จะช่วยให้ผ่อนคลาย และมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ หรือคนสำคัญ สามารถนำไอเดียของแต่งบ้านทั้ง 10 ชิ้นไปใช้ได้ เพื่อให้ผู้รับประทับใจไม่รู้ลืม และเข้าไปเลือกสินค้าได้ที่ NocNoc.com ซึ่งรวบรวมของแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ อีกมาก อีกทั้งยังมีดีลสุดพิเศษให้คุณช้อปอย่างสบายกระเป๋า! เพราะ NocNoc.com เป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง และยังช่วยแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน เพราะ พร้อมเนรมิตทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง