• Others

หาซื้อสินค้าแบบเหมา ราคาขายส่ง จากหลายร้านค้าในคลิกเดียว

  • โดย NocNoc Writer

  • 103

หากคุณคือหนึ่งในคนที่หาซื้อสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง วัสดุปูพื้น เฟอร์นิเจอร์ เเละเครื่องใช้ไฟฟ้า ปริมาณมาก ในราคาขายส่ง เเล้วต้องติดต่อไปหลาย ๆ ร้าน เพื่อเปรียบเทียบให้ได้ราคาที่ดีที่สุด NocNocBiz คือคำตอบของคุณ เเพลตฟอร์มใหม่ที่จะช่วยให้คุณได้สินค้าราคาโรงงานจากหลายร้านค้าในคลิกเดียว

“NocNocBiz โซลูชั่นใหม่ที่ทำให้คุณได้ของที่ตรงใจ  

ในราคาโรงงานจากหลายร้านค้าในคลิกเดียว”

NocNocBiz คืออะไร?

NocNocBiz คือ แพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาจากหลายร้านค้า สำหรับองค์กร เจ้าของธุรกิจ เเละบุคคลทั่วไป ที่ต้องการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างเเละอื่น ๆ ในปริมาณมาก แบบราคาโรงงาน ซึ่ง NocNocBiz เปิดบริการให้ขอใบเสนอราคาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ภาพ: NocNocBiz หาใบเสนอราคาจากหลายร้านค้าในคลิกเดียว
ภาพ: NocNocBiz หาใบเสนอราคาจากหลายร้านค้าในคลิกเดียว

NocNocBiz เหมาะกับใคร?

NocNocBiz สร้างมาเพื่อตอบโจทย์องค์กรธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการซื้อวัสดุก่อสร้างและสินค้าอื่น ๆ ปริมาณมากในคราวเดียว เพียงเข้ามาที่ NocNocBiz  เเล้วกดขอใบเสนอราคากับสินค้าที่คุณต้องการ จากนั้นนั่งรอร้านค้าเสนอราคามาให้ง่าย ๆ ผ่านหน้าคอม ไม่ต้องคอยติดต่อร้านค้าเเต่ละเจ้าเพื่อเทียบราคาให้วุ่นวายอีกต่อไป NocNocBiz ทำให้คุณได้ของที่ง่าย สะดวก เร็ว เเละตรงใจ ในราคาโรงงาน

ภาพ: NocNocBiz ตอบโจทย์ผู้หาซื้อสินค้าปริมาณมาก ราคาขายส่ง
ภาพ: NocNocBiz ตอบโจทย์ผู้หาซื้อสินค้าปริมาณมาก ราคาขายส่ง

ขอใบเสนอราคาจากหลายร้านค้าง่าย ใน 4 ขั้นตอน

1. ลงทะเบียนเข้าใช้งาน

เริ่มแรกเข้าไปที่เว็บไซต์ https://nocnocbiz.com/ พร้อมสร้างบัญชีเพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานแพลตฟอร์ม

ภาพ: NocNocBiz เว็บไซต์
ภาพ: NocNocBiz เว็บไซต์

2. สร้างใบขอราคาเเละกรอกสินค้าที่ต้องการ

กรอกรายชื่อสินค้าที่ต้องการขอราคา พร้อมระบุรายละเอียดต่างๆให้ครบ เช่น สเปคสินค้า จำนวน ราคาที่ต้องการ สถานที่จัดส่ง เเละช่วงเวลาที่ต้องการใช้สินค้า รวมถึงสามารถอัปโหลดรูปสินค้า พร้อมเเนบไฟล์ต่าง ๆ ถึงร้านค้าได้ จากนั้นเพียงกดส่งใบขอราคา เเล้วนั่งรอใบเสนอราคาจากร้านค้าได้แบบชิลล์ ๆ

ภาพ: สร้างใบขอราคา
ภาพ: สร้างใบขอราคา

3. เช็คใบเสนอราคาที่ได้

รออีเมลจาก NocNocBiz ที่จะแจ้งเตือนเมื่อคุณได้รับใบเสนอราคาจากร้านค้า จากนั้นคุณสามารถเข้ามาเช็คราคาสินค้าได้ทันที พร้อมกดดูรูปตัวอย่าง เเละไฟล์เเนบที่ร้านค้าส่งมาให้ได้

ภาพ: เช็คใบเสนอราคาที่ได้
ภาพ: เช็คใบเสนอราคาที่ได้

4. เเชทคุยกับร้านค้าโดยตรง

ติดต่อกับร้านค้าสะดวกผ่านเเชทในระบบที่มุมขวาล่าง คุณสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม หรือต่อรองราคากันได้โดยตรง เพียงกดไปที่กล่องข้อความเเล้วเริ่มสนทนากับร้านค้าได้ทันที

ภาพ: เเชทคุยกับร้านค้าโดยตรง
ภาพ: เเชทคุยกับร้านค้าโดยตรง

NocNocBiz แพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาจากหลายร้านค้าในคลิกเดียว แพลตฟอร์มที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนการหาซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างในปริมาณมาก ราคาโรงงาน ให้เป็นเรื่องง่าย เร็ว ถูก เเละได้ของตรงใจกว่าที่เคย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้เเพลตฟอร์มใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ NocNocBiz สามารถดูรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @nocnocbiz หรือคลิก  NocNocBiz

บทความที่เกี่ยวข้อง