• Tips&Tricks

ป้ายยา 5 รุ่น Ergotrend เก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพง นั่งสบายหลัง จ่ายได้สบายกระเป๋า

  • โดย NocNoc Writer

  • 686

NocNoc สรุปให้

  • เก้าอี้สุขภาพจะช่วยให้เราทำงานได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องทนนั่งปวดหลัง ปวดเอวอีกต่อไป พอมีความสุขประสิทธิภาพการทำงานก็เพิ่มขึ้น 
  • Ergotrend แบรนด์เก้าอี้สุขภาพในราคาที่เอื้อมถึง ออกแบบให้รองรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายตามหลักสรีรศาสตร์ได้อย่างลงตัว ช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้อย่างดี

สงสัยทำไมเก้าอี้ดี ๆ สักตัวราคามันถึงได้แพงหูฉี่ขนาดนี้ แล้วถ้าอยากได้เก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพจะต้องไปหาที่ไหนกัน บอกเลยว่าวันนี้ NocNoc จะพาไปป้ายยา Ergotrend เก้าอี้ ergonomic ไม่เกิน 5,000 บาทที่ช่วยให้นั่งสบายในราคาที่จับต้องได้ จะมีรุ่นไหนที่โดนใจ สบายหลัง แถมยังสบายกระเป๋าด้วย ตามไปดูและไปตำกันได้เลย

ป้ายยา Ergotrend เก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพง งบไม่เกิน 5,000 บาท

1. Ergotrend เก้าอี้เพื่อสุขภาพ รุ่น Anomous

เก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพงที่ใคร ๆ ก็อยากได้ มีเทคโนโลยีดี ๆ พร้อมออกแบบมาอย่างเข้าใจสรีระของทุกคน อย่างรุ่น Anomous ที่เหมาะสำหรับคนที่สูงประมาณ 160 – 175 เซนติเมตร สามารถนั่งทำงานได้อย่างพอดี ใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพเพื่อให้รองรับการนั่งของคนหลากหลายรูปร่าง ใช้งานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพจริง ๆ

 

Ergotrend ดีไหม ทำไมต้องมาตาม!

  • มีระบบ Lumbar Protection Support
  • พนักพิงโค้งเว้า รับแผ่นหลังล่างและเอว
  • ขาเหล็กชุบโครเมียมให้ความแข็งแรง
  • รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 125 กิโลกรัม

 

ราคา 3,759.30 บาท*

ใครไม่อยากเป็นออฟฟิศซินโดรม รีบมาดูเก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพง จาก Ergotred รุ่น Konomous ที่ปรับระดับจุดต่าง ๆ ให้เข้ากับคนนั่งที่สุด ทั้งความสูง ที่วางแขน หรือแม้แต่พนักพิงที่สามารถล็อกได้เลย นั่งทำงานได้แบบไม่เมื่อยล้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

 

Ergotrend ดีไหม ทำไมต้องมาตาม!

  • ระบบ Dynamic Spring รองรับหลังช่วงเอวได้ดี
  • พนักพิงใช้ผ้าตาข่าย MESH ได้สัมผัสที่โปร่งสบาย
  • สามารถปรับได้หลายส่วนให้รับสรีระได้ลงตัว
  • รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 125 กิโลกรัม

 

ราคา 3,825.00 บาท*

หลายครั้งที่มีคำถามว่า Ergotrend ดีไหม ก็สามารถตอบได้เลยว่าดี ยิ่งเป็นรุ่น DAWN ที่ออกแบบเก้าอี้ตามหลัก Ergonomic ช่วยซัพพอร์ตทุกการได้นั่งให้สบายมากขึ้น พร้อมมีสุขภาพร่างกายที่ดีตามหลักสรีระ ปรับพฤติกรรมการนั่งให้เหมาะสม ช่วยบรรเทาความเครียดและความเหนื่อยล้า ปรับบรรยากาศการทำงานให้ดูกระฉับกระเฉงขึ้นอีกด้วย

 

Ergotrend ดีไหม ทำไมต้องมาตาม!

  • ระบบ Lumbar Protection Support
  • พนักพิงเอนได้ถึง 135 องศาให้พักได้สบาย
  • ปรับพนักพิงโดยสามารถล็อกให้นั่งหลังตรงได้
  • รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 136 กิโลกรัม

 

ราคา 2,790 บาท*

4. Ergotrend เก้าอี้เพื่อสุขภาพเออร์โกเทรน รุ่น RIO

เปลี่ยนการทำงานให้สบายยิ่งขึ้น ด้วยเก้าอี้เพื่อสุขภาพจาก Ergotrend รุ่น RIO เป็นเก้าอี้ Ergomonic ไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด เพื่อให้ได้นั่งท่าที่เหมาะสม แถมยังสามารถจัดการงานหรือทำอย่างอื่นไปด้วยได้เลย

 

Ergotrend ดีไหม ทำไมต้องมาตาม!

  • เบาะนั่งหุ้มผ้าอย่างดีให้สัมผัสนุ่นสบาย
  • พร้อมโซ๊คที่ปรับระดับได้หลายส่วน
  • ขาไนลอน 5 ฉากนั่งได้แข็งแรงทนทาน
  • รองรับน้ำหนักได้ 102 กิโลกรัม

 

ราคา 2,140 บาท*

5. Ergotrend เก้าอี้เพื่อสุขภาพเออร์โกเทรน รุ่น MILTON

บอกลาอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานนาน ๆ ด้วยเก้าอี้ Ergonomic ไม่เกิน 5,000 บาท ยิ่งเป็นรุ่น MILTON ที่ปรับส่วนต่าง ๆ ได้ค่อนข้างเยอะ แถมยังมีลูกเล่นพิเศษอย่างการถอดที่รองคอออกให้ตอบโจทย์สรีระที่หลากหลายยิ่งขึ้น ช่วยปรับร่างกายให้อยู่ในท่าที่เหมาะสม ลดอาการเจ็บปวดลงได้

 

Ergotrend ดีไหม ทำไมต้องมาตาม!

  • โซ๊คที่ปรับระดับได้หลายส่วน
  • ปรับระดับความสูงของที่นั่งได้สบายขึ้น
  • ออกแบบให้ได้นั่งอย่างถูกต้องด้วย
  • รองรับน้ำหนักได้ 102 กิโลกรัม

 

ราคา 2,690 บาท*

7 เหตุผล! ทำไมต้องเลือกเก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพง

1. ใช้งานได้สบายผ่อนคลายทุกเวลา

ภาพ: นั่งเก้าอี้ Ergonomic

“นั่งสบายได้ทั้งวัน”

เก้าอี้เพื่อสุขภาพเป็นไอเทมหนึ่งทุก ๆ คนควรมี! เพราะว่ามันสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งนั่งทำงานที่ออฟฟิศ ใช้เป็นเก้าอี้เอนกประสงค์ หรือจะเป็นนั่งพักผ่อนในยามเมื่อยล้าก็ได้เลย เก้าอี้จะช่วยให้ผ่อนคลายในทุก ๆ อิริยาบถ ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

2. ลดปัญหาปวดตามตัว

“อย่าปล่อยให้เมื่อยนาน”

เอาจริง ๆ ถ้านั่งในท่าทางที่ไม่ถูกต้องเป็นเวลานาน ๆ ก็อาจทำให้เกิดอาการปวดหลังและคอได้ง่ายมาก เก้าอี้เพื่อสุขภาพเลยออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระอย่างเหมาะสม ทั้งบริเวณหลังส่วนล่าง เอว คอ แขน และขา แถมยังให้ร่างกายได้ขยับและยืดหยุ่นมากขึ้น และช่วยลดอาการปวดที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย

3. ปรับสรีระให้นั่งได้พอดี

ภาพ: การนั่งเก้าอี้เพื่อสุขภาพ

“เอนพิงหลังให้พอดีตัว”

เก้าอี้เพื่อสุขภาพออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความแตกต่างของสรีระร่างกายคน พร้อมรองรับส่วนต่าง ๆ ให้นั่งได้พอดี โดยสามารถปรับเอนหรือปรับแต่งได้หลายจุด เช่น ความสูงของที่นั่ง ความลึกของที่นั่ง ความเอียงของพนักพิง และที่วางแขน ทำให้โอบรับสรีระได้อย่างลงตัว เพื่อให้เกิดความสบายที่สุด

4. เพิ่มประสิทธิภาพให้ทำงานได้ปัง

ภาพ: การนั่งทำงาน

“ทำงานให้ Effective ยิ่งขึ้น”

การนั่งในท่าทางที่ถูกต้องช่วยให้ร่างกายรู้สึกสบายตัว และช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดเมื่อยล้าที่จะรบกวนการทำงาน พอเรารู้สึกสบาย มีสมาธิ จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

5. บรรเทาความเครียดในแต่ละวัน

ภาพ: อาการเครียดจากนั่งทำงาน

“ไม่อยากเครียดต้องลองนั่ง”

รู้หรือไม่! การนั่งในท่าทางที่ถูกต้อง ช่วยลดความเครียดจากการทำงานลงได้ เพราะหนึ่งในสาเหตุของความไม่สบายใจอาจเกิดขึ้นจากการนั่งทำงานในท่าที่ไม่ถูกต้องเป็นเวลานาน ๆ ถ้ามีเก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพงสักตัว ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยให้คุณนั่งสบาย ลดความเมื่อยล้า ส่งผลดีต่อการทำงานและการพักผ่อนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

6. ป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ ได้

ภาพ: อาการปวดเกร็งจนอาจทำให้เกิดโรค

“ลงทุนกับเก้าอี้ดีกว่ารอให้ป่วยก่อน”

เก้าอี้เพื่อสุขภาพถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เน้นการรองรับสรีระร่างกายอย่างถูกต้อง การนั่งบนเก้าอี้ที่รองรับหลัง คอ และแขนได้ดี จะลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและกระดูกสันหลัง ช่วยป้องกันการเกิดโรคที่เกี่ยวกับการนั่งผิดท่า เช่น โรคกระดูกสันหลังคด อาการปวดคอ และโรคออฟฟิศซินโดรมได้ด้วย

7. ได้ไอเทมดี ๆ ในงบประหยัด

ภาพ: เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

“ของดีใครว่าต้องแพงเสมอไป”

บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เก้าอี้คุณภาพดี ไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงเสมอไป อย่างเก้าอี้จาก Ergotrend ที่มาด้วยงบไม่เกิน 5,000 บาท  พร้อมให้ได้นั่งอย่างสบาย มีส่วนต่าง ๆ ที่รองรับร่างกายอย่างดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันในราคาที่เอื้อมถึง

ปวดหลังไม่ใช่เรื่องเล่น มาตามมาเก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพงที่ NocNoc

ใครกำลังมีอาการปวดคอบ่าไหล่หรือหลังส่วนล่าง ลองสังเกตสิว่าทุกวันนั่งทำงานด้วยเก้าอี้แบบไหน ถ้าเป็นเก้าอี้ธรรมดา ๆ ลองเปลี่ยนมาเลือกใช้ Ergotrend เก้าอี้สุขภาพราคาไม่แพง ที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง สามารถเข้าไปดูสินค้าได้ที่ NocNoc ซึ่งยังมีสินค้าคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นปัง ๆ ไว้รอทุกคนมาช้อปกันด้วย แถมมีบริการช่างมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง และงานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทางหรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะแน่นอน

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

นอกจากนี้ยังมีทริคสำหรับการดูแลบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง