• Others

มัดรวมไฮไลท์ NocNoc Fair 2024 รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน ให้รู้ก่อนมางาน!

  • โดย NocNoc Writer

  • 1.0K

NocNoc สรุปให้

  • NocNoc Fair 2024 งานบ้านและไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ที่รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน ให้ค้นหาสไตล์และไอเดียแต่งบ้าน 23-28 กรกฎาคม 67 นี้ ที่ ชั้น 1 CentralwOrld 
  • ไฮไลท์ภายในงานที่ต้องรู้ก่อนมางาน! เริ่มต้นที่ต้องไม่ลืม NocNoc Check-in  แล้วเริ่มค้นหาตัวตน และสไตล์บ้านที่ใช่ ผ่าน Creative Space และ Inspiration พร้อมปรึกษาปัญหาทุกเรื่องบ้านกับ NocNoc Home Solution ได้ฟรี และช้อปสินค้าเรื่องบ้านหลากหลายแบรนด์ดังบนดีลสุดคุ้มที่มีให้เลือกจนกว่าจะชอบ

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานบ้านและไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ NocNoc Fair 2024 รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน ให้คนรักบ้านได้แวะมาค้นหาสไตล์และไอเดียแต่งบ้าน พร้อมช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ จากกว่า 30 ร้านค้า และ 1,000 ร้านค้าออนไลน์ ลดสูงสุดกว่า 80% และอีกหลากหลายกิจกรรมไฮไลท์ที่ NocNoc ครีเอทมาให้ทุกคนได้ร่วมเล่น ปีนี้จัดใหญ่กว่าเดิม จะมีไฮไลท์อะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น NocNoc มัดรวมมาให้รู้ก่อนไปที่งานในวันที่  23-28 กรกฎาคม 67 นี้ ที่ ชั้น 1 CentralwOrld 

6 เหตุผลทำไมต้องมางาน NocNoc Fair 2024

หลากหลายเหตุผลที่อยากให้ทุกคนได้ลองแวะมาที่งาน NocNoc Fair 2024 มัดรวมมาเล่าให้ฟังไว้ที่นี่แล้ว  แม้จะดูเป็นงาน เฟอร์นิเจอร์แฟร์ แต่จริง ๆ แล้ว NocNoc Fair คือ งานบ้านและไลฟ์สไตล์ ที่รวมทั้ง Inspiration , Idea , Design และสินค้าตกแต่งบ้านมาให้ค้นหาแบบครบ จบ ที่เดียว สำหรับใครที่กำลังหา Passion ในการตกแต่ง ต่อเติม รีโนเวทบ้าน ต้องไม่พลาด! ภายในงานจะมีไฮไลท์อะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. กิจกรรมแน่น ของรางวัลเพียบ มาก่อน Check-in ก่อน

ภาพ: NocNoc Check-in

กิจกรรมแรกที่ไม่ควรพลาดเลย เริ่มกันที่ NocNoc Check – in เพียงร่วมสนุกเช็คอินตามบูธต่างๆในงาน NocNoc Fair ให้ครบมิชชัน และสมัคร NocNoc Club สำหรับสมาชิกใหม่รับเพิ่มเลย 300 พอยต์ สำหรับใช้แลกสิทธิพิเศษที่ร่วมกับ NocNoc พร้อมรับของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะที่งานเท่านั้น

2. Creative Space ให้ค้นหาตัวตน และสไตล์บ้านที่ใช่

พื้นที่ Inspiration ค้นหาสไตล์แต่งบ้านที่ใช่ โดยมีเทคโนโลยี AI , AR  มาช่วยให้การออกแบบบ้านในทุกสไตล์ได้เห็นภาพก่อนออกแบบจริง แถมยังตรงกับสไตล์ที่ใช่สำหรับทุกคน โดยแบ่งออกเป็น 3 โซนคือ

2.1.หาสไตล์การตกแต่งบ้านที่ใช่กับ AR Room Scene

ภาพ: AR Room Scene

NocNoc ร่วมกับ Meta Co Creation จุดประกายไอเดียแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ให้ทุกคนได้เห็นภาพในสไตล์ที่ชอบ และใช่ตั้งแต่ สไตล์ Minimal , สไตล์ Japandi, สไตล์ Industrial, สไตล์ Glam และ Coastal Modern ก่อนนำไปเป็นไอเดียแต่งห้องจริง พร้อมแชร์อวดเพื่อน ๆ ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองทาง IG Story แล้ว @nocnocth เพื่อลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องในฝันก่อนใคร

2.2.ค้นหาคาแรคเตอร์ที่เป็นคุณ พร้อมสไตล์ที่บ้านที่ใช่ ผ่าน Spirit Animal

ภาพ: Spirit Animal 

ค้นหาไอเดียที่ใช่…สไตล์ที่ชอบในความเป็นตัวคุณผ่าน Spirit Animal ให้ทุกคนได้ค้นหาตัวตนผ่านตัวการ์ตูนสุดคิวท์หลากหลายคาแรคเตอร์ เช่น  น้องนาก น้องหมา น้องบีเวอร์ น้องกระต่าย น้องโลมา น้องเสือ และน้องนกยูง ซึ่งแต่ละตัวจะมีสไตล์บ้านใช่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างกัน 

ใครที่อยากค้นหาคาแรคเตอร์ของตัวเองก็มาลองเล่น Spirit Animal กันได้ ที่สำคัญผู้ร่วมเล่นสามารถแชร์ผลลัพธ์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติด #NocNoc #NocNocFair2024 เพื่อลุ้นรับชุดเฟอร์นิเจอร์ แต่งห้องในฝันให้เป็นจริงได้ 

2.3. ให้ AI ช่วยออกแบบห้องแบบ Personalize ผ่าน NocNoc GPT

ช่วยให้การออกแบบบ้านสไตล์คุณเป็นเรื่องง่าย เพราะ NocNoc GPT มี AI ช่วยออกแบบทุกห้องภายในบ้านที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ และความชอบแบบ Personalize ระบบจะมีคำถาม และตัวเลือกที่ถูกใจเกี่ยวกับบ้านให้เลือก แล้วเจนออกมาเป็นห้องที่เหมาะกับแต่ละคน ซึ่งจะได้ภาพห้องที่แตกต่างกันไป

3. ไม่สะดุดกับทุกความฝันเรื่องบ้าน กับ NocNoc Home Solution

ภาพ: NocNoc Home Solution

ช่วยให้ทุกปัญหา และความต้องการเป็นเรื่องง่ายเพราะที่งาน NocNoc Fair 2024 มีบริการปรึกษาและออกแบบ โดยผู้เชี่ยวชาญจาก NocNoc Home Solution ฟรี! ออกแบบให้เห็นภาพจริงอย่างตรงใจ

  • ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์คุณเหมาะกับทุกการใช้งาน
  • ให้บริการเรื่องช่างแบบครบวงจรจากช่างมืออาชีพที่เชื่อถือได้ 
  • รับประกันคุณภาพงานบริการสูงสุด 12 เดือน พร้อมรับภาพออกแบบ 3D เฉพาะในงาน 

เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใครที่ https://bit.ly/4bjCTbf ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.ค. 67 นี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดหมาย

4. มีไอเดียแต่งบ้านให้ทุกคนได้ Inspiration

ภาพ: ไฮไลท์ภายในงาน

ออกแบบห้องตัวอย่างหลากหลายสไตล์มาเป็นไอเดียช่วยให้การแต่งทุกห้องภายในบ้านเป็นเรื่องง่าย และกดช้อปสินค้าแต่งบ้านที่ถูกใจได้ทันที  

  • แถมด้วย Secret Room Idea สไตล์ ‘โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน’ ที่มาร่วมแชร์ไอเดีย และสไตล์การแต่ง Working Space ในแบบ CEO กับ Work ที่ไร้ balance ในวันที่ 23 กรกฏาคม 2567 เวลา 15.00 -17.00 น. พร้อมเลือกช้อปสินค้า Limited จากโคตรคูล ได้ที่งานนี้งานเดียว
  • พบกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่จะมาแนะนำศาสตร์และศิลป์ ฮวงจุ้ยในการแต่งบ้าน วันที่ 27 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 น. 
  • วันที่  28 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 น. มินิคอนเสิร์ต และพูดคุยกับ โต๋ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่จะมา Sharing to Inspire หลากหลายมุมเรื่องบ้านให้ทุกคนได้รู้แบบสนุก และจัดเต็มทุกมุม

5. รวมหลากหลายร้านค้าเรื่องบ้านมาให้เลือกช้อปจนกว่าจะชอบ

ภาพ: ร้านค้าและจุด Check-in ภายในงาน

นอกจากไอเดีย อินสปราย และนวัตกรรมที่ให้ทุกคนได้มาค้นหาที่งานแล้ว NocNoc Fair 2024 ยังมีโซน Market ไม่ว่าอยากได้ของแต่งบ้านชิ้นไหนก็เจอ ช้อปสนุกจากกว่า 30 ร้านค้าแบรนด์ดังที่มาร่วมออกงาน และ 1,000 ร้านค้าบนออนไลน์ มาให้เลือกช้อป…จนกว่าจะชอบ อาทิ 

  • เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน (Furniture & Decor) แบรนด์ดัง อย่าง  SB Design Square , Modernform , Aukey Thailand ,Hauslife
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า (Home Appliance) ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานจากหลากหลายแบรนด์ เช่น  Roborock , LG Official Store ,SHIMONO Thailand , GrandHomeMart , AUTOBOT Official Store ,
  • สินค้าปรับปรุงบ้าน (Home Improvement) อย่าง Kitchenworld , MEX , Lockin Thailand , 3M AUTO FLAGSHIP STORE
  • สินค้าไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านง่ายขึ้นทั้ง Gadget , แม่และเด็ก เช่น Mellow for Kids , Garmin Official Store
  • สินค้างานคราฟท์ (NocNoc Craft) รวมร้านค้าชุมชนกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านทั้งงานไม้ งานปั้น งานสาน จากภูมิปัญญาชาวบ้านจากทุกภาคทั่วไทย 

6. ดีลคุ้มให้ช้อปเพลินตลอดทั้งงานสูงสุด 80%*

ภาพ: ดีลโปรโมชันความคุ้ม

ดีลส่วนลด โค้ดจัดเต็ม ลดสูงสุด 80%  ให้ช้อปคุ้มตลอดทั้งงาน บิลเล็กบิลใหญ่ผ่อนได้ 0%* นานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 62,000.-* จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกด้วย

  • ลูกค้าใหม่! ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 3,000 บาท กรอกโค้ด NEWL1  
  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 15% สูงสุด 400 บาท กรอกโค้ด CANNF1
  • ช้อปครบ 4,999 บาท ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 บาท กรอกโค้ด CANNF2
  • ช้อปครบ 25,000 บาท ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 3,500 บาท กรอกโค้ด CANNF3
  • ช้อปครบ 2,999 บาท ลดเพิ่ม 15% สูงสุด 4,000 บาทกรอกโค้ด CACNNF (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ)

ช้อปได้ทุกวัน กดลงตะกร้ารัว ๆ กับ NocNoc Live Flash Deal เวลา 19.00-20.15 สินค้าแต่งบ้านราคาพิเศษเฉพาะใน Live พร้อมลุ้นรับคูปองส่วนลด 15% สูงสุด 2,500 ให้ช้อปเพิ่มอีก คุ้มกว่าที่ไหนๆ

ลองมาดูแล้วจะรู้ว่าเส้นทางสู่บ้านในฝันของคุณเป็นจริงได้ที่ NocNoc Fair 2024

NocNoc Fair 2024 ได้รวมไฮไลท์ที่น่าสนใจเพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์เฉพาะตัวในการค้นหาไอเดีย และสไตล์การแต่งบ้านที่แมชกับตัวตนของตัวเองมากที่สุด งานนี้ห้ามพลาด! โหลดแอป NocNoc แล้วตั้งเตือนเตรียมมาเช็คอินที่งาน NocNoc Fair 2024 ได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 28 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ ชั้น 1 CentralWorld

ทุกเส้นทาง…สู่บ้านในฝัน ค้นหาได้ที่ NocNoc

ค้นหาตัวตน ไอเดีย และทุกสไตล์การแต่งบ้าน พร้อมทริกสำหรับการดูแลบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

เรื่องบ้าน….เลือกจนกว่าจะชอบที่ NocNoc

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #NocNocFair2024 #รวมทุกเส้นทางสู่บ้านในฝัน #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง