• Idea&Inspiration

หลับสนิท หลับลึก ฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ กับนวัตกรรมจากที่นอน Lunio

  • โดย NocNoc Writer

  • 5.0K

NocNoc สรุปให้

  • ที่นอน Lunio ช่วยให้หลับลึก หลับสนิท ฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะมีการวิจัยผ่าน Lunio Labs พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คิดค้นและพัฒนาคุณภาพที่นอนอยู่ตลอดเวลา รวมถึงมี Sleep Test ตามมาตรฐานอเมริกาที่ได้คุณภาพ ที่สำคัญยังมาในราคาที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง
  • นอกจากนี้ Lunio ยังมีที่นอนคุณภาพอีกหลายรุ่นที่ใช้วัสดุนวัตกรรมใหม่จากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ช่วยรองรับสรีระร่างกาย กระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับ และมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย เพื่อรองรับการนอนหลับให้ได้คุณภาพมากที่สุด

เคยคิดมั้ยว่าที่นอนที่ดีที่สุดจะต้องเป็นอย่างไร? แค่ให้ความนุ่มสบาย ช่วยป้องกันไรฝุ่น และลดการระคายเคืองแค่นั้นเหรอ? หรือว่าที่นอนที่ดีจริง ๆ ควรจะให้อะไรได้มากกว่านั้น? เพราะในยุคที่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การค้นคว้าเกี่ยวกับการนอนหลับและการฟื้นฟูร่างกายจึงกลายเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญจาก Lunio Labs จึงได้วิจัยและพัฒนาที่นอนคุณภาพดี ที่ยกระดับการนอนให้มีประสิทธิภาพ คงความสบาย และยังสามารถฟื้นฟูร่างกายได้อย่างล้ำลึก วันนี้ NocNoc เลยขอพาทุกคนไปรู้จักกับที่นอนคุณภาพเยี่ยมที่ใช้นวัตกรรมอวกาศแบบเดียวกับ NASA ที่ให้การนอนหลับพักผ่อนได้เต็มที่ตลอดทั้งคืน

3 เคล็ดลับแห่งนวัตกรรมการนอนฉบับ Lunio ที่ทำให้คุณฟื้นฟูร่างกายได้ขั้นสุด

1. Lunio Labs คิดค้นนวัตกรรมฟื้นฟูร่างกายที่ให้มากกว่าแค่ความสบาย

ภาพ: ที่นอนยางพารา เหมือนนอนในอวกาศ

“Lunio Labs คิดค้นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์”

Lunio ที่นอนคุณภาพดีได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน ผ่าน Lunio Labs ที่วิจัยเพื่อหาวัสดุพรีเมียม พร้อมนวัตกรรมที่ล้ำสมัย อย่างตัวยางพารา Lunio Natural Latex ที่ยืดหยุ่นและหนาแน่นพอดี ให้ความรู้สึกนุ่มแต่แน่น คิดค้นมาจนได้เป็นเอกสิทธิเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีอีกมากมายที่คิดค้นและวิจัยมาอย่างดี เช่น Diamond Fusion Technology® ช่วยรักษาสมดุลอุณหภูมิขณะนอนหลับ ทำให้หลับลึกได้ยาวนานตลอดทั้งคืน พัฒนาให้ได้สุดยอดที่นอนที่ตอบโจทย์การพักผ่อนที่ให้มากกว่าความสบาย และสามารถฟื้นฟูร่างกายในระหว่างการนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. ทำ Sleep Test ภายใต้มาตรฐานอเมริกา

ภาพ: การทำ Sleep Test

“แบรนด์แรกในไทยที่ทำ Sleep Test ภายใต้มาตรฐานอเมริกา”

จุดเด่นที่ทำให้ Lunio แตกต่างและโดดเด่นขึ้นมา คือ เป็นแบรนด์แรกในไทยที่มีการทำ Sleep Test ตามมาตรฐาน AASM (American Academy of Sleep Medicine) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรับรองประสิทธิภาพการนอน โดยผลการทดลองพบว่าผู้ที่ใช้ที่นอน Lunio จะหลับเร็วขึ้น 18% และนอนหลับลึกขึ้น 33% ที่สำคัญก็ยังช่วยลดการกรนระหว่างนอนหลับได้ และมีค่าความสั่นสะเทือนใกล้ 0 ทำให้ไม่รบกวนคนที่นอนข้าง ๆ เลย

3. เข้าถึงได้ง่าย ราคาคุ้มค่าไม่สูงเกินไป

ภาพ: การนอนหลับที่สบายและคุ้มค่า

“ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่ากับประสิทธิภาพของการพักผ่อน”

ถ้าอยากได้ที่นอนคุณภาพดีจำเป็นต้องใช้ที่นอนแพง ๆ หลักแสนจริงเหรอ? ที่นอน Lunio แบรนด์ที่ยกระดับความสบายและประสิทธิภาพในการนอนหลับพักผ่อน เป็นที่นอนระดับพรีเมียม แต่มาในราคาที่เป็นมิตร จากการวิจัยพบว่านวัตกรรมอวกาศสุดปังที่ใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ มากมายสามารถอัดแน่นให้กลายเป็นที่นอนดี ๆ ในราคาหลักหมื่นได้จริง! พร้อมให้ได้ใช้งานและสัมผัสกับการนอนหลับที่เต็มอิ่ม ได้ฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ในราคาที่เข้าถึงได้อย่างคุ้มค่า ไม่ต้องเสียค่านวัตกรรมหรือวัสดุที่แพงเกินไป

ที่นอน Lunio มีเทคโนโลยีล้ำ ๆ พร้อมใช้นวัตกรรมสุดเจ๋งในการซัพพอร์ตร่างกาย วันนี้ NocNoc จะขอพาทุกคนไปดูที่นอนเพื่อสุขภาพ ที่รองรับสรีระได้ดี ลดอาการปวดเมื่อย ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่ และฟื้นฟูร่างกายได้ขั้นสุด ให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม หลับสบายตลอดทั้งคืน ทั้ง Lunio Gen 4 และ Lunio Quantum Max

ชวนไปดูที่นอน Lunio GEN 4 ที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA

หลับลึก หลับเต็มอิ่มด้วยวัสดุ 7 ชั้นที่มีคุณภาพจาก Lunio GEN 4

ที่นอน Lunio รุ่น GEN 4 เป็นที่นอนตัวท็อปที่มีวัสดุคุณภาพที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมนวัตกรรมที่ทำงานผสานกันได้อย่างลงตัว ยกระดับให้เป็นที่นอนยางพาราระดับพรีเมียม ถ้าอยากรู้ว่าวัสดุพรีเมียมทั้ง 7 ชั้นจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

  • ชั้นที่ 1 Outlast Space Tech Cooling Fabric: ผ้าคลุมที่ใช้วัสดุเดียวกันกับชุดนักบินอวกาศ ช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ หลับได้สบายแม้ว่าอากาศจะร้อนหรือเย็นก็ตาม ที่สำคัญ Lunio ยังเป็นที่นอนแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยที่ใช้ผ้าชนิดนี้ในที่นอนหลักหมื่นต้น ๆ เท่านั้น
  • ชั้นที่ 2 Lunio Natural Latex: ด้วยวัสดุธรรมชาติจาก Lunio Labs ที่ได้รับการวิจัยมาแล้วว่าเป็นยางพาราที่มีความหนาแน่นและความยืดหยุ่นจะช่วยรองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี ให้สัมผัสนุ่มแต่แน่น และลดอาการปวดเมื่อยตามส่วนต่าง ๆ 
  • ชั้นที่ 3 Zero-Pressure Marble Cool Memory Foam: นวัตกรรมที่ช่วยลดแรงกดทับได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยเรื่องการกระจายน้ำหนัก และยังมี AirGel Molecule อัดแน่นในทุกตารางนิ้ว ช่วยกำจัดความร้อน กระจายความเย็น ช่วยให้นอนหลับลึกได้ทั้งคืน
  • ชั้นที่ 4 Kikoo Tech Pro: เทคโนโลยีสุดพรีเมียมที่ยกระดับที่นอนยางพาราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยขจัดความร้อนภายในที่นอนโดยใช้หลักการทางฟิสิกส์ ช่วยเพิ่มความสบายและยกระดับการนอนหลับให้สนิทได้ตลอดคืน
  • ชั้นที่ 5 Hexagrid Pro: โฟมนวัตกรรมรูป 6 เหลี่ยมโครงสร้าง Aerodynamic เสริมการรองรับสรีระกว่าโฟมทั่วไปถึง 30% รองรับมากขึ้นบริเวณกลางที่นอน ซึ่งเป็นจุดเน้นน้ำหนัก ทำให้สุขภาพหลังแข็งแรง ถือเป็นที่นอนที่ช่วยให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
  • ชั้นที่ 6 Lunio Smart Stabilizer Base:  เพิ่มการรองรับสรีระได้อย่างละเอียดมากขึ้น ผสานเทคโนโลยีเฉพาะตัวจาก Lunio Labs อย่าง Diamond Fusion Technology®  รักษาสมดุลและลดความผันผวนของอุณหภูมิ ส่งเสริมการนอนหลับให้หลับลึกได้เร็วและนานขึ้น
  • ชั้นที่ 7  Matrix Protective Cover: ผ้าคลุมฐานที่นอนอัจฉริยะ ช่วยระบายความร้อนส่วนเกินออกจากที่นอน และนำอากาศอุณหภูมิที่ดีเข้ามาภายใน และยืดอายุการใช้งาน ทำให้หลับเร็ว หลับลึก หลับสนิทตลอดคืน ฟื้นฟูร่างกายดีกว่าใคร ยาวนานกว่า 12 ปี

เตียงเดี่ยวก็นอนสบาย ด้วย Lunio Gen 4 รุ่นอัปเกรดพิเศษขนาด 3 ฟุต

เปลี่ยนมาใช้ที่นอน Lunio เพื่อสร้างความสบายให้การนอนพิเศษขึ้นกว่าที่เคย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คิดค้นมาอย่างดีจาก Lunio Labs โดยใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียมถึง 7 ชั้น ให้รองรับสรีระร่างกายของทุกคนได้เต็มที่ ลดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ ให้หลับได้เต็มอิ่ม ฟื้นฟูร่างกาย พร้อมตื่นมาอย่างสดชื่นรับเช้าวันใหม่ตลอดทั้งวัน

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ที่นอน Lunio ขนาด 90 x 198 x 24.5 เซนติเมตร
  • มีนวัตกรรมอวกาศที่ช่วยให้นอนหลับได้สบายที่ดีสุด
  • ผลิตจากยางพาราแท้ 100% ช่วยรองรับสรีระร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กระบวนการผลิตทำด้วยการปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์

ราคา 9,152 บาท*

หมดกังวลเรื่องเปื้อนต้อง Lunio Gen 4 ที่นอนยางพารา พร้อมผ้ารองกันเปื้อนขนาด 5 ฟุต

ถ้าเคยเจอปัญหาที่นอนเปื้อน ไม่ว่าจะเป็นวันนั้นของเดือน หรือจะเป็นครอบครัวที่มีลูกน้อย เซตสุดคุ้มจากที่นอน Lunio Gen4 และ Lunio Soft Lyocell X Protector เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะมาพร้อมผ้ารองกันเปื้อนที่เคลือบ Lunio Waterproof film กันน้ำ ป้องกันความเสียหายจากความชื้นและของเหลว แถมยังระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้ไม่อับชื้น และถอดซักทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ที่นอนยางพารา Lunio มาพร้อมกับผ้าร้องกันเปื้อน
  • ตัวผ้าผลิตจากใยเซลลูโลส ละเอียด เนื้อนุ่มเงา และกันน้ำได้ 100%
  • เหมาะสำหรับผู้หญิงและเด็ก ๆ ที่กังวลเรื่องการเปื้อนที่นอน
  • ผ้ามีเทคโนโลยี Thermoregulator ปรับอุณหภูมิร่างกายให้เหมาะสมกับการนอน
  • ส่วนที่นอนก็ยังคงมีประสิทธิภาพตามนวัตกรรมอวกาศของ GEN 4 

ราคา 16,359.20 บาท*

หลับลึก หลับสนิทตลอดคืนกับ Lunio Gen 4 ที่นอนยางพาราแท้ขนาด 6 ฟุต

สำหรับคนมีคู่หรือครอบครัวที่ต้องใช้ที่นอน 6 ฟุต ที่นอน Lunio GEN 4 มาพร้อมหมอนคุณภาพอีก 2 ใบ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยจากการคิดค้นทำให้ได้สุดยอดที่นอนเหนือระดับ ทั้งมีเทคโนโลยีจาก NASA ช่วยรักษาอุณหภูมิให้หลับสนิท หลับลึก ลดการเกิดเหงื่อระหว่างนอนหลับ พร้อมทำหน้าที่ซัพพอร์ตกล้ามเนื้อ ข้อต่อ และส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ให้พักผ่อนได้เต็มอิ่มตลอดทั้งคืน

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ที่นอนยางพารา Lunio ขนาด 180 x 198 x 24.5 เซนติเมตร
  • วัสดุรูปทรงหกเหลี่ยมให้ความมั่นคงและช่วยกระจายน้ำหนักได้ดีเยี่ยม
  • มีเมมโมรี่โฟมช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่า 30 เท่า
  • ใช้เส้นใยนำเข้าผสานเทคโนโลยีอวกาศ ช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกายให้สบาย

ราคา 15,752 บาท*

สบายแบบเหนือระดับ Lunio เตียงปรับระดับ พร้อมที่นอน Gen 4 ขนาด 6 ฟุต

บอกลาอาการปวดหลังและบรรเทาความเมื่อยล้า และลดปัญหาสุขภาพ เข่น กรดไหลย้อน และนอนกรน ด้วยที่นอนจาก Lunio รุ่น GEN 4 พร้อมเตียงประดับไฟฟ้า Lunio Rise มอบประสบการณ์การนอนที่เหนือชั้นด้วยฟังก์ชันล้ำสมัย มีที่กั้นหัวและปลายเตียงไม่ต้องกลัวที่นอนหลุดเลื่อน ควบคุมการทำงานด้วย Remote Control ไร้สาย พร้อมดูแลสุขภาพได้ถึง 3 โหมดเลยทีเดียว

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ขนาดที่นอน Lunio 180 x 198 x 24 เซนติเมตร ความหนา 10 นิ้ว
  • สามารถปรับเพิ่มได้อีก 2 ระดับคือ 17.5 และ 30 เซนติเมตร
  • โครงเตียงผลิตจากเหล็กคุณภาพดีให้ความแข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น
  • เตียงรองรับน้ำหนักได้มากถึง 385 กิโลกรัม

ราคา 37,900 บาท*

นอกจาก Lunio GEN 4 แล้ว วันนี้ NocNoc ขอพาไปรู้จักกับที่นอนยางพารา Lunio อีกหนึ่งรุ่นที่ทรงประสิทธิภาพใช้งานพักผ่อนได้สบายไม่แพ้กันอย่าง รุ่น Quantum Max จะมีคุณสมบัติพิเศษยังไงบ้างตามไปดูกันเลย

ปักหมุดที่นอน Lunio Quantum Max ที่นอนยางพาราอัลตราไฮบริด

อีกขั้นของการนอนหลับไปกับ Lunio Quantum Max ด้วย 6 ชั้นวัสดุคุณภาพ

ภาพ: นวัตกรรมใหม่ของที่นอนยางพารา 6 ชั้น

เพิ่มความสบายในการนอนหลับให้เต็มขั้นด้วยที่นอน Lunio Quantum Max ที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริง ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อประสิทธิภาพการนอนสูงสุด มาพร้อมกับวัสดุที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมแบบใหม่ที่อัดแน่นมาถึง 6 ชั้นด้วยกัน

  • ชั้นที่ 1 WaveCloud Fabric: ผ้าคลุมที่มีเทคโนโลยีการถักทอเส้นใยจากธรรมชาติให้หนาและนุ่มฟู เพิ่มความเย็นสบายและแข็งแรงทนทาน ให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น แถมยังได้สัมผัสที่นุ่มละมุน ทำให้เข้าสู่ห้วงเวลาหลับลึกอย่างมีประสิทธิภาพได้เร็วขึ้น
  • ชั้นที่ 2 Lunio Natural Latex: วัสดุธรรมชาติที่ทาง Lunio Labs วิจัยมาแล้วว่ามีความหนาแน่นและความยืดหยุ่น สามารถรองรับสรีระของร่างกายได้เป็นอย่างดี เป็นเอกสิทธิเฉพาะของ Lunio เช่นเดียวกับในที่นอนตัวท็อปอย่าง Lunio Gen 4 นั่นเอง
  • ชั้นที่ 3 AirQuanta Cool Comfort Foam: ชั้นโฟมกระจายน้ำหนัก ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงให้มีเนื้อละเอียดและเป็นเซลล์แบบเปิด เมื่อทำงานร่วมกับวัสดุชั้นอื่น ๆ ก็เพิ่มประสิทธิภาพการนอน หมดปัญหาการกดทับและความร้อนสะสม ช่วยให้หลับลึกได้อย่างเต็มอิ่ม
  • ชั้นที่ 4 BodySync Graphene Support Foam: ชั้นโฟมที่มีนวัตกรรมเฉพาะตัว ปรับสมดุลอุณหภูมิให้พอดี กระจายแรงกดทับจากชั้นบน ช่วยลดอาการไม่สบายตัว และจัดตำแหน่งกระดูกสันหลังได้ดีขึ้น ส่งเสริมการฟื้นฟูร่างกายได้อีกขั้นเลยทีเดียว
  • ชั้นที่ 5 11-Zoned DynamicMax Spring: นวัตกรรมพ็อกเก็ตสปริง 11 โซน ที่อาศัยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ช่วยซัพพอร์ตช่วงกลางลำตัวซึ่งเป็นส่วนที่หนักที่สุดของร่างกายและมักจะจมไปกับที่นอน และทำให้ที่นอนคงรูปร่างเดิมได้ดีอยู่ตลอดการใช้
  • ชั้นที่ 6 Protective Max Cover: ผ้าคลุมฐานที่นอนอัจฉริยะ ช่วยส่งเสริมการระบายความร้อนส่วนเกินจากการทำงานของ Diamond Fusion Technology® ในที่นอนด้านบน และยังปกป้องชั้นที่นอนให้ใช้ได้นานกว่า 10 ปี เรียกว่าครอบคลุมทุกระดับเลย

พักผ่อนได้แบบจัดเต็มบนที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด รุ่น Quantum Max 3.5 ฟุต

ที่นอนยางพาราแบบอัลตราไฮบริด รุ่น Quantum Max ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ให้หลับได้เต็มอิ่ม ฟื้นฟูร่างกายได้เต็มที่ตลอด 8 ชั่วโมง มาพร้อมกับ 6 ชั้นวัสดุนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ช่วยซัพพอร์ตการนอนได้ดีที่สุด ทั้งชั้นยางพาราธรรมชาติแท้ ลดแรงกดทับ ประคองข้อต่อ  ช่วยให้นอนหลับแบบเย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี (Cool and Breathable Sleep) ยกระดับให้เป็นที่นอนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ที่นอน 3.5 ฟุต ขนาด 105 x 198 x 25 เซนติเมตร
  • ผลิตมาให้มีความแข็งแรงทนทานช่วยให้ที่นอนมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • มาพร้อมวัสดุจากนวัตกรรมใหม่ถึง 6 ชั้น สร้างความสบายและประสิทธิภาพการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น
  • ที่นอนยางพาราอัลตราไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริงไดนามิกรองรับร่างกาย 11 โซน

ราคา 5,177.04 บาท*

จัดเต็มกับเซ็ตสุดคุ้ม Quantum Max ที่นอนพร้อมผ้ารองกันเปื้อน 3.5 ฟุต

เซตสุดคุ้มสำหรับคนโสดที่นอนคนเดียว อย่างเซต Lunio Quantum Max ที่นอน 3.5 ฟุต พร้อมผ้ารองกันเปื้อน และหมอมพรีเมียมอีก 1 ใบ ช่วยให้ได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการนอน พร้อมดูแลและซัพพอร์ตสรีระร่างกายทุกส่วน คลุมด้วยผ้ากันเปื้อนสัมผัสนุ่มสบาย กันน้ำและสิ่งสกปรกได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะและทำที่นอนเสียหายเลย

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ที่นอน Quantum Max 3.5 ฟุตพร้อมวัสดุคุณภาพเยี่ยมระดับพรีเมียม
  • มาพร้อมผ้าปูกันเปื้อนที่เย็บเป็นตารางพิเศษ ให้ความนุ่มแต่ทนทานมาก
  • ผ้ามีเทคโนโลยี Thermoregulator ปรับอุณหภูมิร่างกายให้เหมาะสมกับการนอน
  • ป้องกันสิ่งสกปรกและลดการเกิดไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดการแพ้อีกด้วย

ราคา 8,087.20 บาท*

รองรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย 11 โซนต้อง Lunio ที่นอนยางพาราเสริมพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Quantum Max 6 ฟุต

หลับไปพร้อมกับความสบายที่เหนือระดับด้วยที่นอนยางพารา Lunio เสริมพ็อกเก็ตสปริงคุณภาพดีที่สามารถรองรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอย่างแม่นยำได้ถึง 11 โซนทั้งช่วงศีรษะ ลำคอ ไหล่ หลังส่วนบน เอว สะโพก ก้น ต้นขา หัวเข่า น่อง และช่วงเท้า ดูแลทั้งร่างกายให้พักผ่อนได้สบายเต็มอิ่ม ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตื่นขึ้นมาก็พร้อมลุยทำงานต่อได้ตลอดทั้งวัน

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ที่นอนยางพารา Lunio 6 ฟุต ขนาด 180 x 198 x 25 เซนติเมตร
  • พ็อกเก็ตสปริง 11 โซน ช่วยจัดแนวกระดูกสันหลังให้เหมาะสมบรรเทาแรงกดทับได้ดี
  • มี High GSM Top Fabric หนาถึง 475 gsm สัมผัสพื้นผิวนุ่มเป็นพิเศษ
  • เพิ่มการไหลเวียนของอากาศและการควบคุมอุณหภูมิให้สบายตลอดทั้งคืน

ราคา 7,597.04 บาท*

หลับเต็มอิ่มไม่ต้องกลัวเลอะ ด้วยเซ็ตสุดคุ้ม Quantum Max ที่นอนพร้อมผ้ารอง 6 ฟุต

หมดกังวลเรื่องที่นอนเลอะเพราะเซ็ตที่นอน Lunio Quantum Max ที่มาพร้อมผ้าปูรองกันเปื้อนขนาด 6 ฟุต ช่วยให้หลับได้สบายตลอดทั้งคืน เป็นที่นอนยางพาราไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริงไดนามิกรองรับร่างกายมากพิเศษถึง 11 โซน ยกระดับความสบายให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แถมยังมีผ้าปูกันเปื้อนคุณภาพดีช่วยกันเลอะพร้อมระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

 

ไอเทมเพื่อสุขภาพฟังก์ชันดี ๆ ที่ต้องมีไว้

  • ผ้าปูกันเปื้อนขนาด 6 ฟุต 180 x 198 x 35 เซนติเมตร
  • มีฟิล์มกันน้ำที่ช่วยป้องกันความเสียหายจากความชิ้นและของเหลว
  • ผ้าเป็นแบบ Hypoallergenic อ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย
  • ส่วนที่นอนก็มีคุณสมบัติเฉพาะฉบับ Quantum Max 

ราคา 10,903.20 บาท*

คลายอาการปวดเมื่อยไม่สบายตัว หลับลึกได้ไว พร้อมฟื้นฟูร่างกายไปกับที่นอน Lunio ได้ที่ NocNoc

ใครกำลังมองหาไอเทมเพื่อสุขภาพที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายได้แม้ในเวลานอน ช่วยให้หลับลึกได้ไวยิ่งขึ้น พร้อมฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเต็มที่ แนะนำให้มาดู Lunio ที่นอนเพื่อสุขภาพพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยดูแลให้สรีระร่างกายในส่วนต่าง ๆ ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ถ้าสนใจลองเข้าไปดูสินค้า ได้ที่ NocNoc มีสินค้าคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นปัง ๆ ไว้รอทุกคนมาช้อปกัน นอกจากนี้ยังมีบริการช่างมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง และงานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทางหรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะ 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 900,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

นอกจากนี้ยังมีทริกสำหรับการดูแลบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง